Cô gái lén mang chiếc trâm vàng được người yêu tặng đi thẩm định, chuyên gia lập tức "bẻ" làm đôi

Phú Nguyễn - Ngày 18/01/2024 00:08 AM (GMT+7)

Một cô gái được bạn trai tặng chiếc trâm và nói rằng nó giá trị hơn chiếc nhẫn kim cương nhưng cô không tin. Cô đã mang trâm đến chương trình thẩm định, nhờ các chuyên gia định giá và ngã ngửa vì kết quả.

Thời xưa, nam nữ yêu nhau thường tặng cho nhau những món quà làm kỉ niệm để thể hiện tình cảm. Theo thời gian, điều này vẫn được duy trì. Thông thường các cặp đôi sẽ tặng trang sức, nhẫn, vòng...

Cô gái tên Xiao Wang đến từ Thượng Hải (Trung Quốc) có người yêu từ lâu. Để thể hiện tình cảm, cặp đôi đã tặng quà cho nhau. Một ngày nọ, Xiao Wang nói với bạn trai rằng cô thích một chiếc nhẫn kim cương đẹp và muốn anh mua cho cô. Bạn trai sau khi nghe thì rất xấu hổ. Không phải vì anh không muốn tặng bạn gái mà vì anh mới tốt nghiệp, không có đủ tiền mua món quà lớn như vậy.

Chàng trai tặng cho người yêu chiếc trâm nhỏ xinh này và dặn cô giữ gìn cẩn thận vì nó có giá trị ngang với nhẫn kim cương

Chàng trai tặng cho người yêu chiếc trâm nhỏ xinh này và dặn cô giữ gìn cẩn thận vì nó có giá trị ngang với nhẫn kim cương

Vì vậy, chàng trai đã nghĩ đến việc tặng bạn gái chiếc trâm bằng vàng anh ấy vừa sưu tầm được. Đồng thời cũng nhấn mạnh rằng chiếc trâm này rất có giá trị, cao hơn rất nhiều so với chiếc nhẫn kim cương bạn gái muốn.

Chiếc trâm này nhìn khá đặc biệt, có màu vàng, giống một chiếc que nhỏ, mảnh mai. Xiao Wang nhìn thấy thì khá ngạc nhiên, vì chiếc trâm rất xinh xắn, thú vị.

Dù bạn trai đã nhiều lần nhấn mạnh giá trị của chiếc trâm và yêu cầu bạn gái giữ gìn cẩn thận nhưng anh vẫn không thể chứng minh được giá trị thực của chiếc trâm là thế nào. Vì vậy, sau một hồi suy nghĩ, cô gái đã bí mật mang chiếc trâm của người yêu đến buổi giám định bảo vật. Sau khi quan sát, các chuyên gia cầm chiếc trâm lên và bẻ làm đôi.

Vì không tin lời bạn trai nói nên cô đã mang tới chương trình thẩm định, nhờ các chuyên gia định giá

Vì không tin lời bạn trai nói nên cô đã mang tới chương trình thẩm định, nhờ các chuyên gia định giá 

Xiao Wang sợ đến mức hét lên tại chỗ. Chuyên gia nhanh chóng trấn an cô hãy yên tâm và nói cho cô biết về giá trị thực của chiếc trâm.

Nhìn chiếc trâm giống như được làm bằng vàng nguyên chất. Trên bề mặt có in hoa văn, bên trong rỗng và là một chiếc trâm có thể tháo rời.

Thời xưa, nó thường được sử dụng để đút các lá thư nhỏ vào bên trong, truyền tin bí mật. Nhìn chiếc trâm này, người ta thường nghĩ đến đồ thủ công cuối thời nhà Thanh. Xiao Wang nghe xong liền hỏi chuyên gia xem giá trị của chiếc trâm là bao nhiêu. Chuyên gia đã cho cô một câu trả lời thỏa đáng khi nói rằng giá trị của nó ngang mấy chiếc nhẫn kim cương.

Trên bề mặt có in hoa văn, bên trong rỗng và là một chiếc trâm có thể tháo rời.

Trên bề mặt có in hoa văn, bên trong rỗng và là một chiếc trâm có thể tháo rời.

Xiao Wang nghe xong thì hốt hoảng. Cô không ngờ thực sự chiếc trâm lại có giá trị như vậy. Cô không chỉ biết ơn bạn trai mà còn thấy anh ấy thực sự rất chân tình với mình. Chiếc trâm này tượng trưng cho tình yêu giữa họ và chắc chắn sẽ được truyền lại như một vật gia truyền nếu hai người đi đến hôn nhân.

Sau đó, cô gái mang chiếc trâm về, và cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành các chuyên gia thẩm định, trên môi cô nở nụ cười rất tươi. Điều này phần nào hóa giải được nghi ngờ của cô dành cho bạn trai. Một chàng trai mới tốt nghiệp mạnh dạn tặng bạn gái món quà giá trị như vậy, thực sự đã rất coi trọng bạn gái. Tuy nhiên, khán giả cũng thắc mắc không biết chàng trai kia có dòng dõi thế nào lại có được chiếc trâm giá trị đến như vậy. Rất tiếc là anh chàng không đến dự chương trình thẩm định vì bạn gái chỉ làm việc này một cách bí mật. Nếu có được sự xuất hiện của anh trong chương trình, biết đâu mọi người sẽ biết được thân thế thực sự của chàng trai.

Cô gái mang bông tai vàng là của hồi môn bà ngoại tặng đi thẩm định, chuyên gia hỏi: Bà ngoại của cô là ai?
Cô gái mang hồi môn của bà đi thẩm định và nói rằng đó là đồ của cung điện. Chuyên gia vừa nhìn đã hỏi về thân thế của người bà.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h