Cô gái mang thai tử vong ở phòng trọ: Thuê trọ ở tạm, chuẩn bị về nhà mới thì…

Ngày 07/11/2019 00:08 AM (GMT+7)

Do nhà đang sửa nên cô gái thuê tạm nhà trọ để chuẩn bị về nhà mới ở, nhưng không may sự việc đau lòng đã xảy ra.

Liên quan đến sự việc một cô gái mang thai tử vong trong phòng trọ tại quận Hoàng Mai (Hà Nội), chiều ngày 6/11 tìm tới ngõ 126 đường Tam Trinh - nơi xảy ra sự việc, những người dân sinh sống nơi đây vẫn bàn tán xôn xao sau khi thi thể cô gái được chuyển đi.

Căn nhà 4 tầng nơi phát hiện thi thể cô gái chỉ cách mặt ngõ khoảng hơn 10 mét, những người sinh sống ở đây cửa đóng kín mít khiến đường vào càng u ám hơn. Tại đây, dù đợi khá lâu nhưng không bóng người qua lại, một người dân cho biết, mọi người đã tạm lánh đi nơi khác kể từ sau sự việc xảy ra.

Cô gái mang thai tử vong ở phòng trọ: Thuê trọ ở tạm, chuẩn bị về nhà mới thì… - 1

Đường vào và khu phòng trọ nơi xảy ra sự việc.

Một người phụ nữ sống ở đối diện đường vào nơi xảy ra sự việc cho biết, từ trước đến nay con ngõ này chưa từng xảy ra sự việc đau lòng như vậy. “Sự việc xảy ra khoảng 10 giờ sáng nay (6/11), khi thấy lực lượng chức năng đến đông chúng tôi cũng mới biết có người tử vong”, người phụ nữ này cho hay.

Theo chia sẻ của người dân có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc, cô gái tử vong mới chuyển về đây thuê phòng để ở, đợi khoảng 1 tháng nữa làm xong nhà mới sẽ dọn về ở. “Nhà cho thuê là của một bác sĩ, nhưng chủ không ở đây nên cho thuê. Cô gái tử vong cũng đang làm tại một bệnh viện thuộc Hà Nội”, bà H. sống gần nhà trọ cho hay.

Cô gái tử vong sinh năm 1989, hiện đang thuê ở tầng 2 căn nhà. Hai tầng phía trên mỗi tầng chỉ có 1 sinh viên đang thuê, trong đó 1 một nam sinh vừa chuyển đến ở được 10 ngày.

Cô gái mang thai tử vong ở phòng trọ: Thuê trọ ở tạm, chuẩn bị về nhà mới thì… - 2

Người dân chia sẻ về sự việc xảy ra.

Cô gái mang thai tử vong ở phòng trọ: Thuê trọ ở tạm, chuẩn bị về nhà mới thì… - 3

Thi thể cô gái được đưa ra ngoài để chuyển về nhà tang lễ.

“Khi sự việc xảy ra đồng nghiệp cô gái ấy cũng đến và nói rằng, tối qua cô ấy vẫn còn làm việc bình thường, 9 giờ tối vẫn còn nhắn tin nói chuyện với đồng nghiệp.

Đến sáng nay khi không thấy cô ấy đi làm, liên lạc không được mọi người mới đến kiểm tra và phát hiện ra sự việc. Bạn cô ấy nói rằng, cô ấy đã chụp ảnh cưới rồi, tháng sau sẽ tổ chức rồi về nhà mới ở luôn, vậy mà…”, người phụ nữ tên H. cho hay.

Thời điểm xảy ra sự việc, người chồng sắp cưới đang đi công tác xa, chỉ có người anh trai đến hiện trường. Gia đình cô gái xấu số này quê Nam Định, khi báo tin mọi người không dám nói sự thật mà chỉ bảo lên thăm con.

Được biết, sau khi làm xong các thủ tục cần thiết thi thể cô gái được đưa về Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn, dự kiến trong chiều nay gia đình sẽ đưa về gia đình.

Liên quan đến sự việc này, các đơn vị nghiệp vụ công an quận Hoàng Mai đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Bước đầu, cơ quan này cho biết, cô gái đang mang thai, trên cơ thể không có dấu hiệu xâm hại và ngoại lực tác động. Nhận định ban đầu, cô gái có thể tử vong do đột tử.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Hà Nội: Phát hiện cô gái tử vong trong tình trạng loã thể, nghi đang mang bầu 5 tháng
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ thông tin cô gái này mang bầu 5 tháng.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội