Xóm trọ nơi nữ sinh bị sát hại, hãm hiếp: "Tôi nghe tiếng hét, tiếng động mạnh rồi im bặt"

Ngày 05/06/2018 11:20 AM (GMT+7)

Thời điểm xảy ra sự việc, những người đang sinh sống tại khu trọ này có nghe tiếng la hét và tiếng động mạnh, nhưng không ai nghĩ là có án mạng xảy ra.

Quay trở lại khu trọ, nơi chị Đ.T.C.T. (23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) tử vong khi đến tìm thuê phòng, những người dân sinh sống tại đây vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự việc xảy ra ngoài sức tưởng tượng.

Theo quan sát của chúng tôi, ngôi nhà nơi xảy ra sự việc gồm có 4 tầng với nhiều phòng trọ cho thuê, thời điểm sáng ngày 5/6, cửa cổng được khóa lại chắc chắn, còn những người đang sống tại đây luôn đề phòng mỗi khi có người lạ mặt qua lại.

Xóm trọ nơi nữ sinh bị sát hại, hãm hiếp: amp;#34;Tôi nghe tiếng hét, tiếng động mạnh rồi im bặtamp;#34; - 1

Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Chị Lan, người đang thuê trọ ở tầng 2 vẫn chữa hết sợ hãi kể lại, tất cả mọi người trong khu trọ không ai biết chuyện gì xảy ra, cho đến khi công an có mặt, phong tỏa hiện trường.

Theo chia sẻ của người phụ nữ này, tối ngày 3/6, thời điểm xảy ra sự việc chị cùng  2 người khác ở trọ dưới tầng 2 có nghe tiếng động mạnh ở căn phòng trọ phía trên. Nhưng sau tiếng động đó, là một sự im ắng đến lạ thường, vì thế ai lại vào nhà đấy, mà chẳng mảy may nghi ngờ gì.

“Lúc đó tôi nghe thấy tiếng động lớn, nghĩ là tầng trên ai đó đánh rơi đồ đạc. Không ngờ, chiều ngày 4/6 khi công an đến mọi người biết chuyện ai cũng bủn rủn chân tay. Cả tối qua tới giờ chúng tôi vẫn chưa hết sợ hãi. Mọi người trọ ở tầng 3 vì sợ quá cũng chuyển đi ở nhờ nhà khác”, chị L. nói.

Xóm trọ nơi nữ sinh bị sát hại, hãm hiếp: amp;#34;Tôi nghe tiếng hét, tiếng động mạnh rồi im bặtamp;#34; - 2

Chị L. sợ hãi kể lại sự việc

Anh Mạnh, cũng là người thuê trọ ở đây cho biết, bản thân anh không hề biết chuyện gì xảy ra, mọi người ở khu trọ sống tách biệt, ít tiếp xúc với nhau.

“Đến khoảng 21h tối, vợ tôi nghe thấy tiếng la hét trên tầng 3 phát ra. Thế nhưng, tưởng rằng chỉ là chuyện cãi vã trai gái bình thường nên không đi lên. Đến chiều hôm sau, mọi người trong khu nhà trọ mới ngỡ ngàng khi biết chuyện”, anh Hoà nói.

Liên quan đến nghi phạm Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa), những người sinh sống tại khu trọ này cho biết, Tú thuê trọ tại căn phòng trên tầng đã vài tháng nay.

Thỉnh thoảng mọi người vẫn nhìn thấy Tú đi lại trong khu trọ, tuy nhiên Tú làm gì và có mối quan hệ như thế nào thì không ai hay biết, bởi người dân trong xóm chưa giao tiếp với Tú bao giờ.

Xóm trọ nơi nữ sinh bị sát hại, hãm hiếp: amp;#34;Tôi nghe tiếng hét, tiếng động mạnh rồi im bặtamp;#34; - 3

Căn phòng trọ nơi chị T. tử vong được niêm phong

Trước đó, chị Đ.T.C.T. đi đến phố Nguyễn Phúc Lai để tìm phòng trọ, nhưng sau đó không thấy về. Ngày 4/6, một người dân nhặt được chiếc điện thoại của nữ sinh này và đã mở máy gọi cho gia đình, nhận được thông tin gia đình chị T. tổ chức tìm kiếm.

Chiều 4/6, cậu ruột nữ sinh đã phá khóa cửa phòng trọ, phát hiện cô gái đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên gia đình báo công an.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa, quần áo xộc xệch. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và nghi vấn trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm gây ra cái chết của chị T., đó là Nguyễn Anh Tú. Tại cơ quan công an, Tú đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lạnh người lời khai của nghi phạm sát hại và giở trò đồi bại với nữ sinh tại phòng trọ
Bước đầu, nghi phạm khai đã dùng gạch sát hại nữ sinh và thực hiện hành vi thú tính, sau đó lấy ví nạn nhân rồi bỏ trốn.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự