Cô gái “thả rông” vòng 1 dạo phố, thái độ của người đàn ông đi cùng mới bất ngờ

K.T - Ngày 29/12/2020 14:30 PM (GMT+7)

Trong mọi tấm ảnh, cô gái này đều diện quần hoặc váy ngắn cũn cỡn, áo croptop mỏng và không hề mặc áo ngực để lộ vòng 1.

Gần đây, mạng xã hội liên tục lan truyền những bức hình ghi cảnh người phụ nữ thoải mái “thả rông” mọi lúc mọi nơi gây xôn xao. Trong tất cả ảnh, cô gái này đều diện quần hoặc váy ngắn cũn cỡn, áo croptop mỏng và không hề mặc áo ngực để lộ vòng 1 phản cảm. Đặc biệt, người phụ nữ này vẫn thản nhiên dạo phố và chụp ảnh cùng một người đàn ông được cho là chồng và một bé trai chừng 10 tuổi.

Hơn cả, thái độ của hai người đi cùng cô gái này mới đáng để bàn luận. Họ không hề thấy hổ thẹn, ngượng ngùng hay có phản ứng gì đặc biệt. Họ tỏ ra rất bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Cô gái “thả rông” vòng 1 dạo phố, thái độ của người đàn ông đi cùng mới bất ngờ - 1

Người phụ nữ "thả rông" dạo phố và chụp ảnh cùng một người đàn ông được cho là chồng và một bé trai chừng 10 tuổi.

Cô gái “thả rông” vòng 1 dạo phố, thái độ của người đàn ông đi cùng mới bất ngờ - 2

Ở một khung cảnh khác, cô gái vẫn "thả rông".

Theo tìm hiểu, người phụ nữ này thuộc thế hệ 8X, hiện đang sinh sống tại TP.HCM cùng chồng và con trai. Cô nàng có sở thích “thả rông” từ rất lâu, liên tục đăng hình ảnh lộ vòng 1 trên trang cá nhân. Thậm chí nhiều người đã vào chỉ trích rất thậm tệ nhưng cô nàng vẫn không thay đổi.

Ngay sau khi xuất hiện, loạt ảnh của người phụ nữ táo bạo đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số đều cảm thấy phẫn nộ và bức xúc với việc ăn mặc trái thuần phong mỹ tục của cô này, đồng thời thắc mắc vì sao người đàn ông đi cùng không có phản ứng gì?.

Cô gái “thả rông” vòng 1 dạo phố, thái độ của người đàn ông đi cùng mới bất ngờ - 3

“Ăn mặc như vậy mà chồng có thể chấp nhận được thì đúng là gu thật lạ lùng. Ban đầu, mình nghĩ chị ấy chỉ mặc một lần thì có thể thông cảm được nhưng vào Facebook mới biết chiếc ảnh nào cũng “thả rông” như vậy. Thật không thể chấp nhận được”, nickname Thanh Hương bày tỏ.

Thành viên Trung Trần bình luận: “Bác nào nói bên Tây cũng không mặc gì thì sai rồi. Bên Tây người ta chỉ không mặc lúc mùa hè nhưng không bao giờ mặc xuyên thấu như chị này để cho người ta nhìn vào thẳng đầu ti như kia đâu. Mùa đông có không mặc thì cũng là áo len, chứ mặc thế này ở Tây chết rét à?”.

Cô gái “thả rông” vòng 1 dạo phố, thái độ của người đàn ông đi cùng mới bất ngờ - 4

Cư dân mạng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

“Mặc thế này đi khắp nơi mà chị ấy không cảm thấy xấu hổ nhỉ? Mình thấy ngực chị ấy cũng không đẹp cho lắm, giả dụ đẹp mà khoe còn tạm chấp nhận. Thực tình không hiểu nổi”, bạn Ngọc Anh thắc mắc.

“Bệnh hoạn quá, người bình thường chẳng ai làm như vậy. Có lẽ nào chị ấy có vấn đề thần kinh chăng”, Nam Trần nói.

Bên cạnh đó một số người lại bênh vực người phụ nữ và cho rằng việc "thả rông" là bình thường, không phản cảm. Bạn Trang Trần cho hay: "Một thời mình cũng có mặc áo ngực đâu, chỉ khác là mặc áo thun rộng nên mọi người bàn tán cũng kệ. Lúc ấy mình cảm thấy thoải mái trong người là được, không bận tâm đến miệng thiên hạ nói gì". 

"Tại sao mọi người lại chỉ trích một người phụ nữ vậy! Hẳn các bạn không biết có ngày Quốc tế thả rông 9/7 rồi. Người nổi tiếng trên thế giới còn đấu tranh để đòi quyền được "thả rông" đó ạ. Vì thế mình nghĩ chị ấy mặc như thế này là quyền của chị ấy. Chị ấy đâu có cởi trần ra đường đâu mà lên án này kia. Ngộ ghê", nickname Trần Khởi đưa ra quan điểm. 

Hiện cộng đồng mạng vẫn xôn xao về những hình ảnh hiếm gặp này. 

Tin tức 24h: Đám cưới siêu khủng ở Bình Thuận, cô dâu được bố mẹ tặng quà cưới 30 tỷ
"Phần quà mà cha của cô dâu dành tặng đó là 3 tỷ đồng tiền mặt, 5 lô đất thổ cư và 6 sào đất nông nghiệp. Tất cả trị giá lên đến 30 tỷ đồng…", MC vừa...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng