Người phụ nữ diện đồ buông lơi "thả rông" đi mua sắm, chồng đi bên cạnh nhưng không nói gì

Ngày 05/08/2019 16:00 PM (GMT+7)

Mặc chiếc váy hở hang nhưng không hề mặc áo ngực bên trong, người phụ nữ đã khiến rất nhiều người xung quanh "nóng mắt" nhưng điều kỳ lạ là người chồng đi bên cạnh cô không hề nói gì.

Xã hội hiện đại đã giúp các cô gái tự tin thể hiện bản thân hơn. Không còn "kín cổng cao tường" như trước đây nữa, nhiều cô gái tự tin khoe dáng trong những bộ đồ sexy và quyến rũ. Tuy nhiên nếu không khéo léo, chúng có thể biến thành "thảm họa thời trang" và bị nhiều người chỉ trích giống như cô gái dưới đây.

Sự việc xảy ra mới đây tại một khu trung tâm thương mại ở quận Tín Nghĩa, Đài Loan. Một cư dân mạng đang đi mua sắm thì bất ngờ bắt gặp cảnh tượng "nhức mắt", vì quá khó chịu nên đã quyết định chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "Nếu tôi là người chồng, chắc chắn tôi sẽ phát điên".

Trong bức ảnh là một cặp vợ chồng đang cùng nhau đi mua sắm trong trung tâm thương mại. Người chồng mặc một chiếc áo phông xanh, quần đùi, đi bên cạnh là người vợ mặc một chiếc váy dây họa tiết hoa hồng, thả tóc xõa và đeo kính.

Người phụ nữ diện đồ buông lơi amp;#34;thả rôngamp;#34; đi mua sắm, chồng đi bên cạnh nhưng không nói gì - 1

Cách ăn mặc buông lơi của người phụ nữ khiến nhiều người phẫn nộ và chỉ trích.

Nếu để ý kỹ, ai cũng nhận ra cách ăn mặc của người phụ nữ trong ảnh vô cùng bất thường. Cô này diện chiếc váy hai dây hở lưng rất quyến rũ nhưng chiếc váy này còn khoét rất sâu ở hai bên hông, khiến cho vòng một của người phụ nữ bị lộ ra. Đáng chú ý, người phụ nữ không hề mặc áo ngực hay bất cứ áo bảo hộ nào, khiến toàn bộ vòng một của cô "lồ lộ" trước mặt bàn dân thiên hạ. Tưởng như chỉ cần một cơn gió nhẹ thoảng qua thôi, chiếc váy phản chủ sẽ khiến người phụ nữ bị "lộ hàng".

Ăn mặc táo bạo và phản cảm như vậy nhưng người phụ nữ vẫn thản nhiên đi lại trong trung tâm thương mại, không hề quan tâm tới ánh mắt dò xét và kỳ thị của những người xung quanh. Hình ảnh người phụ nữ "thả rông" này đã khiến rất nhiều người xung quanh đó cảm thấy khó chịu.

Mọi người cũng để ý tới thái độ của người chồng đi bên cạnh. Người đàn ông này rõ ràng biết rõ việc vợ mình ăn mặc hở hang nhưng không hề nhắc nhở hay che chắn hộ. Thậm chí, khi vợ bị một số người đàn ông khác nhìn với ánh mắt soi mói, người chồng này vẫn mặc kệ và bỏ qua.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh này đã nhận về hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Cư dân mạng Đài Loan xôn xao bàn tán về hình ảnh người phụ nữ "lộ hàng" trong trung tâm thương mại: "Không hiểu nghĩ gì mà mặc thế này ra đường nữa", "Một là cô ta cố tình gây sự chú ý, hai là cô này có vấn đề về tâm thần", "Người chồng đi bên cạnh thật can đảm"...

Phù dâu ép ngực khủng khiến váy muốn bung ra, dân tình lo chú rể không giữ được nghị lực
Không biết khi nhìn thấy phù dâu trong bộ dạng này, phản ứng của cô dâu và chú rể sẽ như thế nào?
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng