Tin tức 24h: Đám cưới "khủng" ở Bình Thuận, cô dâu được bố mẹ tặng của hồi môn 30 tỷ

KHAI TÂM - Ngày 30/12/2020 19:15 PM (GMT+7)

“Phần quà mà cha của cô dâu dành tặng đó là 3 tỷ đồng tiền mặt, 5 lô đất thổ cư và 6 sào đất nông nghiệp. Tất cả trị giá lên đến 30 tỷ đồng…”, MC vừa cất giọng thông báo đã khiến quan khách tham dự đám cưới bất ngờ.

Đám cưới "siêu khủng" ở Bình Thuận, cô dâu được bố mẹ tặng quà cưới 30 tỷ

Clip: Bố mẹ đẻ tặng quà cưới con gái.

Chiều nay (30/12), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh cô dâu được bố mẹ trao của hồi môn “siêu khủng” gây xôn xao. Theo đó, một tài khoản Facebook chia sẻ: “Con dù lớn vẫn là con của ba mẹ/Suốt cuộc đời lòng ba mẹ vẫn mãi theo con.

Vâng, đang tiến vào lễ đài là cặp cô dâu chú rể hạnh phúc nhất tháng 12 này. Cô dâu xinh xắn trong tà áo dài đỏ, cổ đeo kiềng trĩu vai. Chú rể bẽn lẽn đứng cạnh không dám nói năng gì vì còn bận bê một cục tiền sơ sơ 3 tỷ đồng.

Người ta nói, con gái lấy chồng, người cha sẽ cảm thấy mất mát. Quả vậy, cứ nhìn cách hai cha con họ bịn rịn sụt sùi trong đám cưới là biết con gái chính là sinh mệnh của cha ở kiếp này. Mà đã là sinh mệnh thì ông chẳng tiếc gì cả.

Của hồi môn chỉ sương sương 3 tỷ tiền tươi trao ngay trên sân khấu. Vài cái sổ của 5 lô đất thổ cư, 6 sào đất nông nghiệp. Tính nhanh là tầm 30 tỷ đồng.

Giây phút này chắc chắn cô con gái không thể nào quên nổi vì đã khóc òa lên trên sân khấu trước quan viên hai họ”.

Tin tức 24h: Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Bình Thuận, cô dâu được bố mẹ tặng của hồi môn 30 tỷ - 1

Kèm theo đó là đoạn clip ghi cảnh bố mẹ đẻ của cô dâu xách cả vali tiền lên sân khấu trao tặng cho con gái. “Phần quà mà cha của cô dâu dành tặng đó là 3 tỷ đồng tiền mặt, 5 lô đất thổ cư và 6 sào đất nông nghiệp. Tất cả trị giá lên đến 30 tỷ đồng. Và chắc chắn đây cũng là một món quà thật ý nghĩa của ba cô dâu dành đến cô dâu”, anh chàng MC thông tin đến quan khách tham dự lễ cưới.

Được biết, đám cưới trên diễn ra vào ngày 22/12 tại Bình Thuận. Cô dâu xinh đẹp tên Mai Kiều, còn chú rể là Công Sĩ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy choáng ngợp trước số của hồi môn “siêu khủng” mà cô dâu nhận được từ bố mẹ đẻ.

Giá vàng trong nước 30/12

Trước giờ mở cửa phiên hôm nay (30/12), giá vàng SJC của công ty VBĐQ Sài Gòn tại thị trường TP.HCM được niêm yết giá 55,40-55,90 triệu đồng/lượng, tăng 150 nghìn đồng/lượng so với cùng thời điểm phiên trước.

Như vậy, chỉ sau một phiên đảo chiều, giá vàng SJC đã quay lại đà tăng giá. Mức tăng giá của phiên này cũng gấp 3 lần mức giảm của phiên trước.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội lại được điều chỉnh trái ngược nhau khi chiều mua vào tăng 100 nghìn đồng, còn chiều bán ra lại giảm 50 nghìn đồng mỗi lượng khi được niêm yết 55,30-55,90 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra.

Khoảng cách giữa giá mua vào và bán ra tại đây giảm còn 600 nghìn đồng/lượng.

Trên hệ thống Phú Quý, giá vàng miếng SJC tăng 100 nghìn đồng hai chiều lên 55,40-55,90 triệu đồng/lượng. Trong khi giá vàng 9999 thương hiệu NPQ lại giảm 200 nghìn chiều mua vào và tăng 100 nghìn đồng chiều bán ra lên 54,30-55,00 triệu đồng/lượng.

Trước giờ giao dịch sáng nay, giá vàng 24k Rồng Vàng Thăng Long tại Bảo Tín Minh Châu được niêm yết ở mức cao 54,64-55,34 triệu đồng/lượng, tăng 30 nghìn đồng ở cả hai chiều mua vào và bán ra…

Như vậy, tới thời điểm này, giá vàng trong nước dù đã diễn biến tích cực song vẫn chưa lấy lại được mốc 56 triệu đồng/lượng. Để tăng giá, thị trường trong nước cần động lực từ thị trường thế giới.

Diễn biến mới nhất vụ nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh, bắt quỳ xin lỗi ở Đồng Nai

Ngày 29/12, phòng GD&ĐT huyện Thống Nhất, cho biết hai nữ sinh lớp 8 và lớp 7 trường THCS Gia Kiệm đã bị kỷ luật vì đánh một học sinh lớp 6 cùng trường.

Thông tin về sự việc trước đó, TTXVN cho hay, trên mạng xã hội xuất hiện 3 đoạn clip ghi lại cảnh hai học sinh nữ túm tóc, tát vào mặt, tung chân đạp một nữ sinh. Vào thời điểm này có một số em đứng bên ngoài xem nhưng không can ngăn.

Nắm bắt thông tin sự việc, phòng GD&ĐT huyện Thống Nhất đã chỉ đạo trường THCS Gia Kiệm vào cuộc để xác minh, xử lý.

Nhà trường đã xác định rằng ba nữ sinh trong clip đều là học sinh của trường, đó là em Đ.C.T.D., P.H.L và N.Q.T. Những em còn lại trong clip không phải học sinh của trường.

Lãnh đạo trường THCS Gia Kiệm cho hay, ba nữ sinh trên là bạn bè, chơi thân với nhau nhiều năm. Tuy nhiên, gần đây giữa các em xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên chửi nhau trên mạng xã hội.

Tin tức 24h: Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Bình Thuận, cô dâu được bố mẹ tặng của hồi môn 30 tỷ - 2

Hai nữ sinh đánh bạn trong lớp bị kỷ luật. 

Ngày 15/12, ba em này hẹn nhau đến công viên Hòa Bình để nói chuyện. Tại đây Đ.C.T.D. và P.H.L. đã nắm tóc, tát vào mặt, đấm đá vào người N.Q.T. nhiều lần. Vụ việc được các em khác quay video lại và đưa lên mạng xã hội.

Đến chiều 28/12, Ban Giám hiệu Trường Trung học cơ sở Gia Kiệm đã họp hội đồng kỷ luật để bàn về hình thức kỷ luật đối với các em có liên quan. Hội đồng kỷ luật nhà trường nhất trí kỷ luật em Đ.C.T.D. ở mức hình thức khiển trách, kỷ luật em P.H.L. ở mức nhắc nhở.

Phòng GD&ĐT huyện Thống Nhất yêu cầu Hiệu trưởng nhà trường tích cực triển khai tuyên truyền và có giải pháp hiệu quả trong công tác phòng, chống bạo lực học đường; tiếp tục phổ biến quy tắc ứng xử trong nhà trường, hạn chế những trường hợp tương tự xảy ra.

Ai cũng đoán già đoán non khi thấy cô dâu kém tươi bên chú rể, ngỡ ngàng biết sự thật
Cô nàng cho biết đám cưới đã diễn ra cách đây hơn 1 năm nhưng giờ ảnh cưới mới "bị tung" lên mạng xã hội. Đặc biệt người đàn ông trong ảnh không phải...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h