Cô gái trẻ vờ mang thai để mang chó cưng lên máy bay

Ngày 15/01/2018 14:05 PM (GMT+7)

Một cô gái đã bị phát hiện khi giấu một chú chó trong bụng, giả mang bầu để mang chó lên máy bay.

Theo trang tin tức địa phương Wuhan Evening News, hôm 11/1, một sinh viên đại học Trung Quốc đã bị phát hiện khi cố gắng mang một chú chó lên máy bay bằng cách giấu nó trong bụng và giả đang mang bầu.

Cô gái giấu tên này đã không thể giấu nổi chú chó khi đi qua máy quét an ninh ở cửa hải quan tại sân bay quốc tế Thiên Hà Vũ Hán, thuộc tỉnh Hồ Bắc.

Một nhân viên hải quan đã nghi ngờ khi cô gái này có hành động kỳ lạ và trông có vẻ lo lắng. Sau khi chạm vào, ngay lập tức, nhân viên phát hiện bụng bầu này là giả. Sau đó, cảnh sát sân bay đã nhận được cuộc gọi thông báo có một người phụ nữ mang thai giả bị nghi ngờ mang hàng lậu.

Cô gái trẻ vờ mang thai để mang chó cưng lên máy bay - 1

Cô gái mang chó lên máy bay bị phát hiện ngay ở cửa hải quan. Ảnh: Thepaper

Tại đây, cô gái thú nhận đã dán một chiếc bụng bầu giả bằng silicon để giấu chú chó nhỏ màu trắng của mình ở bên trong. Cô nói rằng đang trên đường trở về quê nhà ở Cam Túc và đã sử dụng cách này sau khi đọc được một bài viết trên mạng nói về việc mang trộm động vật lên máy bay bằng cách sử dụng bụng bầu giả.

Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ rằng đây là một vụ lừa đảo, nhiều cư dân mạng sau khi biết đến câu chuyện này lại tỏ ra thích thú và ủng hộ hành động của cô gái. “Chú chó thật may mắn khi có người chủ như vậy”, một người dùng viết. Một tài khoản khác lại cho rằng: “Còn hơn là cô ấy bỏ mặc chú chó ở đó”.

Truyền thông địa phương không cho biết rõ cô gái này bị phạt như thế nào, hay chuyện gì xảy ra với cô gái và chú chó sau khi bị phát hiện. Tuy nhiên, xét về thái độ hợp tác và nó cũng không gây ra hậu quả gì nghiêm trọng, nhiều người cho rằng cô gái này sẽ chỉ bị xử phạt hành chính mà thôi.

Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h