Cô gái vừa sống thử vừa chu cấp 1,4 tỷ cho bạn trai, chỉ sau 1 tháng ngỡ ngàng trước sự thật cay đắng

DOÃN KỲ - Ngày 08/12/2022 11:00 AM (GMT+7)

Tưởng rằng mình đã tìm được một nửa cuộc đời, nào ngờ cô gái phát hiện sự thật sốc chỉ sau 1 tháng sống chung.

Mới đây, tòa án quận Nhân Hòa, thuộc thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã xét xử một vụ việc tranh chấp tài sản liên quan đến một cô gái với người bạn trai của mình. Cô gái đã bị lừa sống chung với một người đàn ông đã có vợ con, bị anh ta lừa dối để lấy tiền.

Theo đó, cô Wang Feifei, sinh năm 1994, có một tuổi thơ không trọn vẹn khi bố mẹ qua đời năm cô 15 tuổi. Wang Feifei trở thành trẻ mồ côi nhưng may mắn vẫn có bà nội cưu mang, nuôi nấng đến lúc trưởng thành. Cô Wang Feifei tốt nghiệp một trường đại học lớn rồi có công việc ổn định tại ngân hàng. Vì thiếu thốn tình yêu thương từ nhỏ nên cô Wang Feifei luôn khao khát xây dựng một gia đình hạnh phúc, trọn vẹn.

Tháng 9/2020, Wang Feifei được một người bạn giới thiệu với một người đàn ông họ Tang, hơn cô 1 tuổi. Lần đầu tiên gặp nhau, anh Tang đã tự giới thiệu mình là một người độc thân, đang tìm kiếm bạn gái. Cả 2 tỏ ra rất hòa hợp và có ấn tượng tốt về nhau, từ đó liên tục hẹn hò và nói chuyện.

Anh Tang theo đuổi cô Wang Feifei một cách vô cùng quyết liệt, ngày nào cũng đón cô đi làm về, thỉnh thoảng lại dẫn đi ăn tối, khiến cô cũng xiêu lòng trước những lời nói và hành động ngọt ngào của anh ta. Cô Wang Feifei kể lại: "Anh ấy nói rằng anh ấy yêu tôi và 2 chúng tôi cũng rất hợp nói chuyện với nhau. Anh ấy nghĩ rằng tôi rất tốt, còn nói rằng anh ấy chưa từng yêu một cô gái nào như thế trước đây". Tất cả những điều mà anh Tang làm khiến một người thiếu thốn tình cảm từ nhỏ từ cô Wang Feifei hết sức rung động, vì thế đã nhanh chóng nhận lời yêu, thậm chí cả 2 còn cùng nhau sống thử.

Cô gái vừa sống thử vừa chu cấp 1,4 tỷ cho bạn trai, chỉ sau 1 tháng ngỡ ngàng trước sự thật cay đắng - 1

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tháng, cô Wang Feifei đã phát hiện bộ mặt thật của bạn trai. Khi vô tình kiểm tra lịch sử trò chuyện trên mạng xã hội WeChat của anh Tang, cô Wang Feifei nhận ra rằng đây là một người đàn ông đã có gia đình, có vợ con ở quê, nhưng anh ta lại không chung thủy trong cuộc hôn nhân của mình, thậm chí còn nói dối cô Wang Feifei rằng mình vẫn độc thân.

Trước những lời chất vấn của cô Wang Feifei, anh Tang cũng thừa nhận mình đã có gia đình. Tuy nhiên, anh ta vẫn một mực khẳng định tình yêu mình dành cho cô Wang Feifei là thật. Anh Tang nói rằng anh chỉ yêu cô Wang Feifei chứ không yêu vợ, vốn dĩ kết hôn với người phụ nữ đó là theo tâm nguyện của ông nội quá cố, vì không có tình yêu nên anh mới chán nản mà ngoại tình. Sau đó, anh Tang còn khẳng định với cô Wang Feifei rằng sẽ trở về quê nhà ở thành phố Trùng Khánh để làm thủ tục ly hôn vợ.

Cô Wang Feifei cho biết thêm rằng, trong khoảng thời gian yêu đương và sống chung, anh Tang đã viện nhiều lý do để vay tiền cô, khi thì muốn mua ô tô, khi thì đòi quà sinh nhật, có lúc lại nói rằng cần tiền vì mẹ bị tai nạn giao thông. Tổng cộng, anh Tang đã lừa của cô Wang Feifei khoảng 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng).

Tháng 4/2021, anh Tang nói dối rằng mẹ mình vướng vào một vụ án hình sự nên anh ta cần quay trở lại Trùng Khánh. Nghe thấy vậy, cô Wang Feifei cũng chấp nhận từ bỏ công việc ở ngân hàng, về Trùng Khánh sống chung với bạn trai.

Nào ngờ sau đó, người mẹ của anh Tang lại tiết lộ thêm sự thật gây sốc khác. Bà nói rằng con trai mình kết hôn nhờ sự giới thiệu của người mai mối chứ không phải do gia đình ép buộc. Nào ngờ sau khi vợ sinh con, anh Tang bắt đầu ngoại tình với cô Wang Feifei. Khi người vợ biết chuyện, cô rất tức giận, quyết định bỏ nhà đi, để lại đứa con thơ mới hơn 1 tuổi. 

Biết được sự thật về anh bạn trai tưởng như hoàn hảo, cô Wang Feifei hết sức đau buồn và suy sụp, quyết định chia tay anh ta, đồng thời muốn đòi lại toàn bộ số tiền đã cho vay. Trong thỏa thuận, cô Wang Feifei đã yêu cầu anh Tang trả lại tiền cho mình trước hạn cuối là ngày 20/10/2021.

Thế nhưng mãi sau đó, anh Tang vẫn chưa trả một đồng cho cô Wang Feifei, khiến cô tức giận và đệ đơn kiện vào ngày 23/11/2021. Đến tháng 5/2022 vừa qua, tòa án đã ra phán quyết yêu cầu anh Tang bồi thường cho cô Wang Feifei 97.000 nhân dân tệ (hơn 330 triệu đồng) cùng tiền lãi và phí luật sư tương ứng. 

Dù đã được trả lại tiền, cô Wang Feifei vẫn buồn bã khi nhắc đến mối tình với anh Tang: "Tôi không bao giờ ngờ rằng anh ấy lại lừa dối tôi như vậy". Trong khi đó, mẹ của anh Tang khổ sở khi thấy con trai đem hết tiền dành dụm để trả nợ chỉ vì mối tình ngoài luồng, khiến tan nhà nát cửa, gia đình chia cắt.

Đã đính hôn nhưng mẹ chồng lại phản đối hôn sự, cô gái trả nhà chồng 500 triệu để cắt đứt
Đã đính hôn xong xuôi, thậm chí còn nhận cả sính lễ, người mẹ chồng đột nhiên phản đối hôn sự, đẩy cô gái vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h