Có thể bạn chưa biết, giường ngủ chính là nơi check-in tuyệt đẹp

Ngày 04/11/2020 08:00 AM (GMT+7)

Không khó để có tấm ảnh chụp góc riêng ấn tượng hút ngàn like và đẹp như trên Pinterest. Chỉ cần nắm được các bí quyết này thôi!

Ở thời hiện đại, giường ngủ không chỉ là nơi để ngả lưng, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi mà còn là nơi truyền cảm hứng cho những người trẻ. Trên “kho ảnh” nổi tiếng Pinterest hay mạng xã hội Facebook, Instagram, ngập tràn những gợi ý chụp ảnh chiếc giường thân thương khiến không ít người phải trầm trồ vì quá đẹp, trang nhã và ấm cúng.

Có thể bạn chưa biết, giường ngủ chính là nơi check-in tuyệt đẹp - 1

Muốn có bức ảnh đẹp như trên Pinterest trong phòng ngủ thân thương, phải nhớ nằm lòng những bí quyết sau!

Và dưới đây là những bí quyết “mix & match” để sở hữu giường ngủ đẹp như ảnh Pinterest, cho bạn “dịu giấc mơ êm”, lại thêm những bức ảnh tinh tế, bắt mắt.

Lựa chọn màu sắc thời thượng, hợp phong cách riêng

Để có những bức ảnh đẹp như trên Pinterest, nên lựa chọn những mẫu chăn, ga, gối, đệm có màu sắc thời thượng, “tông xuyệt tông” (ton sur ton) để tạo sự hài hòa, hút mắt. Nếu còn “non tay” trong phối màu, hãy chọn những tông trung tính như xám, xanh ghi, be… để dễ phối lại tạo cảm giác ấm áp rất hợp với thu đông.

Có thể bạn chưa biết, giường ngủ chính là nơi check-in tuyệt đẹp - 2

Một mẫu thiết kế chăn, ga, gối, đệm trong BST của thương hiệu Sông Hồng. Họa tiết tối giản và tông màu trung tính tạo cảm giác sang trọng, ấm áp cho bức ảnh của bạn.

Còn nếu bạn muốn phòng ngủ sáng sủa, trang nhã theo phong cách Hàn Quốc, hãy chọn những màu sắc pastel nhẹ nhàng như xanh bạc hà, xanh da trời nhạt, hồng phớt… Bạn cũng có thể chọn họa tiết hoa, chim hạc, họa tiết geometric tối giản, hiện đại với những tông màu nổi bật như đỏ, vàng… để tạo điểm nhấn cho giường ngủ của mình.

Có thể bạn chưa biết, giường ngủ chính là nơi check-in tuyệt đẹp - 3

Tông màu sáng cho bức ảnh tinh tế, nhẹ nhàng. Gợi ý lý tưởng là mẫu chăn, ga, gối, đệm của Sông Hồng.

Đừng quên lựa chọn chất liệu

Bên cạnh họa tiết, hoa văn, màu sắc, chất liệu cũng tạo nên sự khác biệt cho bức ảnh của bạn. Chăn, ga, gối từ chất liệu cotton, tencel & TC, gấm… không chỉ tốt cho sức khỏe, không có hóa chất, tạp chất độc hại, cho giấc ngủ ngon và sâu mà còn tạo cảm giác ấm cúng cho giường ngủ của bạn. Đây chính là một lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của bạn.

Có thể bạn chưa biết, giường ngủ chính là nơi check-in tuyệt đẹp - 4

Chất liệu cotton 100%, Tencen & TC hay gấm mà thương hiệu Sông Hồng đang sử dụngmang tới cảm giác ấm cúng và đẳng cấp cho giường ngủ của bạn.

Chú ý tới từng chi tiết, mix cùng phụ kiện

Để có những bức ảnh chụp giường ngủ đẹp như trên Pinterest, đừng quên chú ý tới từng chi tiết: Màu sắc, bố cục và cả những phụ kiện để làm bức ảnh thêm lung linh, cuốn hút, thể hiện bản sắc riêng của bạn.

Nếu chọn phong cách ảnh tinh tế, trang nhã, hãy chọn chăn, ga, gối và cả những phụ kiện như nến, hoa, đèn, tranh treo tường, đồng hồ tông màu sáng bắt mắt như trắng, vàng… Còn nếu muốn tạo cảm giác ấm áp trong mùa đông lạnh giá, các tông nâu, đỏ, xanh than, cam… là lựa chọn tối ưu.

Có thể bạn chưa biết, giường ngủ chính là nơi check-in tuyệt đẹp - 5

Và gợi ý lý tưởng để chọn được những mẫu chăn, ga, gối, đệm đẹp, độc, chất cho bức ảnh “chuẩn chỉnh” như thế chính là các thiết kế của thương hiệu Sông Hồng. Trong đó, bạn có thể lựa chọn những mẫu mã sáng tạo của NTK từ Mỹ, với họa tiết, màu sắc thời thượng và hợp thị hiếu thẩm mỹ của người Việt Nam, trải đều từ các tông trung tính, màu tối sang trọng tới tông hồng, xanh, be mát mắt, cuốn hút.

Đặc biệt, không chỉ có thiết kế nổi bật, BST chăn, ga, gối, đệm của Sông Hồng có 3 dòng nổi bật: Urban (cao cấp), Basic (Cơ bản) và Youth (dòng cho trẻ em với hình ảnh độc quyền từ Disney) phù hợp nhu cầu đa dạng của mọi người. Các sản phẩm đều làm từ chất liệu Cotton 100%, tencel & TC cao cấp, được chứng minh là tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Với tôn chỉ không ngừng tìm tòi định hướng phát triển chiến lược để phù hợp với xu thế cung ứng ngành dệt may thời trang trên thế giới và đầu tư thích ứng để bắt kịp và trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành, năm 2020, Sông Hồng giới thiệu tới khách hàng Bộ sưu tập Thu – Đông với thiết kế bắt kịp xu hướng và chất lượng cao, tốt cho sức khỏe.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của Sông Hồng, vui lòng truy cập: https://www.changagoisonghong.vn/

Nguồn: [Tên nguồn].