Con trai 5 tuổi bị thâm ở má, mẹ hoảng hồn phát hiện con bị cô giáo đánh mỗi ngày

Ngày 12/11/2017 14:30 PM (GMT+7)

Sau khi thấy vết thâm trên má con trai 5 tuổi, người mẹ đến trường đòi xem camera thì hoảng hồn phát hiện con bị cô giáo bạo hành trong nhiều ngày.

Bé Kankan (tên thay đổi), 5 tuổi, đang học mẫu giáo lớn ở trường mầm non thành phố Bắc Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Vào tối ngày 28/9, chị Chan, mẹ của bé phát hiện trên má con mình có một vết thâm sưng lên.

Con trai 5 tuổi bị thâm ở má, mẹ hoảng hồn phát hiện con bị cô giáo đánh mỗi ngày - 1

Nghi ngờ Kankan bị cô giáo đánh, chị Chan đã tìm gặp hiệu trưởng yêu cầu xem lại camera giám sát. Đúng như dự đoán, vào ngày hôm đó, bé Kankan đã bị cô giáo đánh nhiều lần. Cô giáo này đã kéo tai, véo má bé Kankan đáng thương với thái độ vô cùng tức giận.

Con trai 5 tuổi bị thâm ở má, mẹ hoảng hồn phát hiện con bị cô giáo đánh mỗi ngày - 2

Không dừng lại ở đó, ngày 12/10, chị Chan tiếp tục theo dõi camera trong suốt 10 ngày trước đó thì phát hiện con trai đã bị cô giáo tên Zhou đánh mỗi ngày. Hơn nữa, bé Kankan còn bị một cô giáo tên Huang dùng chân đá vào người.

Chị Chan cho biết, sau đó đã đưa con đến bệnh viện khám. Bác sĩ cho biết con chị bị tổn thương phần mềm và cần được điều trị tâm lý.

Sau khi bị phát giác bạo hành học sinh, nhà trường đã bày tỏ muốn bồi thường cho gia đình cô Chen 8.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 27 triệu đồng). Tuy nhiên, cô Chen không chấp nhận mà đã đến đồn cảnh sát tố cáo sự việc.

Nhà trường cũng đã thừa nhận sai sót đồng thời đuổi việc 2 cô giáo trên. 

>> XEM THÊM: Hà Nội: Học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh tím hai chân vì vào lớp muộn

T.N (Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành