Cổng chào trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đổ sập vì gió lớn, đè trúng 1 người đi đường

Ngày 14/05/2018 20:14 PM (GMT+7)

Di chuyển trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, một người đàn ông bị cổng chào trang trí Tết Mậu Tuất đè xuống người khiến bị thương.

Khoảng 15h30 ngày 14/5, cổng chào trang trí trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất đã bị gió quật ngã rồi đổ ra đường khiến một người đàn ông đang đi xe máy bị thương.

Sự việc xảy ra, lực lượng ban quản lý công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và phố đi bộ Nguyễn Huệ đã có mặt đưa người bị thương đi cấp cứu và phong tỏa hiện trường, khắc phục sự cố.

Cổng chào trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đổ sập vì gió lớn, đè trúng 1 người đi đường - 1

Cổng chào bất ngờ bị gió quật ngã xuống đường khiến 1 người bị thương

Đến 15h40, một cổng chào khác trước số nhà 38 Nguyễn Huệ cũng bị đổ sập xuống đường. Hậu quả cổng chào này bị gãy đôi và đè gãy một nhánh cây xanh trên phố đi bộ. May mắn thời điểm này ít người di chuyển trên đường nên không ai bị thương.

Cổng chào trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đổ sập vì gió lớn, đè trúng 1 người đi đường - 2

Sau nhiều phút dọn dẹp, người dân mới có thể tiếp tục tham gia giao thông

Ngoài ra, một cổng chào khác trên tuyến phố này cũng bị gió quật ngã trong chiều nay. Đặc biệt cổng chào này bị gãy là 2-3 khúc, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe trên phố đi bộ.

Theo tìm hiểu, cả 3 cổng chào trên trang trí cho Phố đi bộ Nguyễn Huệ được làm từ dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất đến nay.

Nhức mắt với cảnh tắm tiên giải nhiệt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ
Nhiều trẻ em khi tới phố đi bộ Nguyễn Huệ đã lao mình vào giữa đài phun nước chạy nhảy, nghịch nước. Một số em nhỏ còn được ba mẹ khuyến khích cởi hết...
Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM