Đang đi bộ cùng mẹ sang nhà ngoại, bé 21 tháng tử vong vì một người nhảy lầu đè bẹp

Ngày 04/01/2018 12:30 PM (GMT+7)

Một bé trai 21 tháng tuổi tại Ukraine đã qua đời thương tâm vì bị một người nhảy lầu rơi trúng người.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một khu chung cư thuộc thành phố Zaporizhia, Ukraine. Cậu bé 21 tháng tuổi đã bị một người đàn ông nhảy lầu rơi trúng người dẫn đến tử vong.

Mẹ của cậu bé xấu số, chị Anna Polishchuk là một giáo viên tại trại trẻ mồ côi. Theo lời kể lại, hôm đó, chị Anna đã cùng con tới nhà ông bà ngoại để ăn bữa tiệc chào đón năm mới. Sau khi bữa tiệc kết thúc, Anna đứng lại chào gia đình để ra về, không để ý rằng con trai mình đã chạy ra trước từ lúc nào. Sau đó vài phút, sự việc đau lòng xảy ra.

Đang đi bộ cùng mẹ sang nhà ngoại, bé 21 tháng tử vong vì một người nhảy lầu đè bẹp - 1

Cậu bé 21 tháng tuổi, vừa mới chập chững biết đi đã qua đời thương tâm vì bị một người nhảy lầu rơi trúng người.

Một người đàn ông đã nhảy lầu tự tử từ tầng 8 của tòa chung cư và không may rơi trúng cậu bé. Người đàn ông này sau đó được xác nhận là Yevgeny, 39 tuổi, một công nhân xây dựng và cũng là hàng xóm quen biết của gia đình chị Anna.

Một người hàng xóm kể lại: “Tôi nghe thấy một tiếng động lớn nên đã mở cửa sổ ngó ra. Một cảnh tượng thật sự khủng khiếp. Mẹ của cậu bé chạy ra trong tình trạng hỗn loạn và vô cùng sốc”.

Ngay sau đó, xe cứu thương đã có mặt ở hiện trường để cấp cứu cho 2 nạn nhân. Tuy nhiên, mọi thứ đã quá muộn, cả người đàn ông lẫn cậu bé đều đã qua đời thương tâm.

Nhân viên y tế Vitaly Reznikov cho biết, cậu bé đã bị người đàn ông này rơi trúng người và bị đè bẹp sau cú va chạm mạnh. Cả hai người đều đã qua đời trên xe cứu thương do gặp nhiều tổn thương nghiêm trọng.

Đang đi bộ cùng mẹ sang nhà ngoại, bé 21 tháng tử vong vì một người nhảy lầu đè bẹp - 2

Người đàn ông đã nhảy từ tầng 8 của tòa chung cư.

Đang đi bộ cùng mẹ sang nhà ngoại, bé 21 tháng tử vong vì một người nhảy lầu đè bẹp - 3

Hiện trường vụ tai nạn.

Cảnh sát địa phương cho biết, họ đang điều tra nguyên nhân khiến người đàn ông này tự tử. Họ cũng không loại trừ khả năng người đàn ông đã say rượu hoặc một vài lý do khác.

Tai nạn hy hữu và đau buồn này hiện đang rất được cộng đồng mạng quan tâm, tất cả mọi người đều muốn gửi lời cầu chúc tới cho gia đình chị Anna cũng như cậu bé xấu số.

Đang đi bộ cùng mẹ sang nhà ngoại, bé 21 tháng tử vong vì một người nhảy lầu đè bẹp - 4

Chị Anna Polishchuk, mẹ của cậu bé, hiện vẫn đang rất sốc và đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con trai mình.

“Một nỗi đau không thể diễn tả bằng lời. Cầu nguyện cho gia đình bạn. Hãy mạnh mẽ lên nhé”, một người bình luận.

“Tôi muốn khóc thay cho bạn. Tôi biết không có lời nào có thể an ủi nỗi mất mát lớn lao này. Tôi cũng là một người mẹ và tôi hiểu sự đau đớn của bạn. Hãy mạnh mẽ lên vì tất cả chúng tôi đều đang cầu nguyện cho gia đình bạn”, lời nhắn gửi từ một người có tên Lina Holoshchapova.

Khánh Hằng (Theo Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ tai nạn hi hữu