Cụ bà 82 tuổi "chiều" người tình 39 tuổi bằng bí quyết độc đáo sau 3 năm giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 13/07/2021 12:00 PM (GMT+7)

Từng nổi tiếng khi có mối tình kém mình tới 42 tuổi, cụ bà này giờ đây còn chia sẻ những thông tin gây sốc hơn.

Ba năm trước, cụ bà Hattie Retroage, khi ấy 82 tuổi, sống tại thành phố New York, Mỹ, đã trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trên chương trình truyền hình "Age Gap Love" để kể về mối tình của mình với người tình 39 tuổi, tên John. Cặp đôi hơn kém nhau tới 42 tuổi, trông chẳng khác nào bà cháu nhưng vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Cứ mỗi tuần, cụ bà Hattie lại bay từ New York tới Florida để thăm người tình.

Trước đó, cụ bà Hattie từng có một cuộc hôn nhân nhưng đã đổ vỡ vào năm 1984, khi cụ bà 48 tuổi, nguyên nhân là do Hattie cảm thấy người chồng của mình không có chí tiến thủ, không làm việc chăm chỉ để đưa các con vào đại học. Cụ bà Hattie từng là một vũ công, sau đó chuyển sang làm nhà văn và huấn luyện viên cuộc sống. Cụ bà có 2 đứa con riêng và 3 cô cháu gái. 

Cụ bà 82 tuổi amp;#34;chiềuamp;#34; người tình 39 tuổi bằng bí quyết độc đáo sau 3 năm giờ ra sao? - 1

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, cụ bà Hattie bắt đầu tìm kiếm tình yêu ở những người đàn ông trẻ tuổi hơn mình. Cụ bà cho rằng việc ở bên những người đàn ông trẻ thoải mái hơn nhiều và từng lập kỷ lục hẹn hò với 50 người đàn ông trẻ tuổi chỉ trong vòng 8 tháng. 3 năm trước, cụ bà đã gặp được anh John qua mạng và nhanh chóng yêu nhau thắm thiết.

"Chúng tôi trò chuyện qua mạng được 1 năm và dù chưa gặp nhau ngoài đời thật nhưng tôi vẫn cảm thấy mình bị cô ấy thu hút. Tôi đã gọi điện cho cô ấy và chúng tôi nói chuyện hơn 1h đồng hồ về đủ mọi thứ. Cô ấy là một trong những người phụ nữ hấp dẫn nhất mà tôi từng gặp", anh John chia sẻ.

Cụ bà 82 tuổi amp;#34;chiềuamp;#34; người tình 39 tuổi bằng bí quyết độc đáo sau 3 năm giờ ra sao? - 2

Cụ bà Hattie cũng nói thêm: "Anh ấy là mẫu người đàn ông thích những người phụ nữ lớn tuổi hơn, vì vậy anh ấy cảm thấy rất thoải mái. Từ cái nhìn đầu tiên tôi đã cảm nhận được điều gì đó rất lạ. Anh ấy rất ngọt ngào, thực sự rất ngọt ngào. Anh ấy nói chuyện với tôi như thể tôi là người phụ nữ xinh đẹp nhất, hấp dẫn nhất thế giới". 

Bên cạnh đó, cụ bà Hattie cũng gây sốc khi thoải mái chia sẻ bí quyết tình dục để níu chân người tình kém 42 tuổi. Cụ bà kể rằng để giữ cho cơ thể cân đối và khỏe mạnh, cụ bà luôn duy trì chế độ tập luyện cùng với một quả bóng y học nặng hơn 5 kg bằng cách lăn nó qua bụng, sau đó ép bóng lên ngực.  

Cụ bà 82 tuổi amp;#34;chiềuamp;#34; người tình 39 tuổi bằng bí quyết độc đáo sau 3 năm giờ ra sao? - 3

"Quả bóng y học là bạn đồng hành của tôi suốt 35 năm qua. Nó giúp cơ thể tôi dẻo dai hơn. Nó cũng rất tốt cho "chuyện chăn gối" bởi vì cơ thể khỏe khoắn hơn", cụ bà Hattie chia sẻ trên sóng truyền hình. 

Tuy nhiên 3 năm sau, cụ bà Hattie hiện 85 tuổi, chia sẻ rằng mình đã chia tay với anh John. Giờ đây, cụ bà đang độc thân nhưng vẫn liên tục tìm kiếm những đối tác yêu đương thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder và Bumble. Cụ bà thoải mái chia sẻ: "Tôi chưa từng gặp một người đàn ông nào mà không muốn làm "chuyện ấy" với tôi". 

Cụ bà Hattie nói thêm về tình cũ: "Tôi không còn gặp John sau khi 2 chúng tôi tham gia chương trình "Age Gap Love" nữa. Dù sao nó cũng rất vui".

Cụ bà 82 tuổi amp;#34;chiềuamp;#34; người tình 39 tuổi bằng bí quyết độc đáo sau 3 năm giờ ra sao? - 4

Suốt nhiều năm, cụ bà Hattie luôn rất cởi mở về đời sống tình dục của mình, thậm chí còn từng đăng một quảng báo trên báo nói rằng mình muốn ngủ với những người đàn ông dưới 35 tuổi. Thật chẳng ngờ sau đó, rất nhiều người đàn ông đã liên lạc với cụ bà Hattie. Cụ bà 85 tuổi này tự nhận mình là một "người phụ nữ gợi cảm".

Chia sẻ trên tạp chí Fabulous, cụ bà Hattie nói: "Hiện tại tôi không hẹn hò với ai cả. Tôi đăng bài trên Bumble vì một số bạn bè của tôi đã gặp được người tình của họ ở đó. Tôi sẽ hẹn hò trở lại để có thể thân mật và tận hưởng "chuyện ấy" một lần nữa. Mấy ngày trước, tôi đã nhận được cuộc gọi từ một chàng trai trẻ ở Israel, nói rằng anh ấy đã phải lòng tôi". Cụ bà Hattie nói rằng mình đang viết một cuốn sách có tên "Cougar Chronicles" để truyền cảm hứng cho những phụ nữ lớn tuổi thích những chàng trai trẻ hoặc ngược lại.  

Cụ bà 82 tuổi amp;#34;chiềuamp;#34; người tình 39 tuổi bằng bí quyết độc đáo sau 3 năm giờ ra sao? - 5

Khi được hỏi về lý do tại sao lại thích trai trẻ, cụ bà 82 tuổi trả lời: "Nhiều người nghĩ rằng tôi thích trai trẻ vì họ giỏi "chuyện ấy" hơn nhưng không phải thế. Thông thường, một người đàn ông đã già sẽ từng trải và không muốn chia sẻ nhiều về tương lai nữa. Ngược lại, một người đàn ông trẻ sẽ luôn háo hức về tương lai và tôi có thể giúp anh ấy nuôi dưỡng nó".  

 

Chú rể 112 tuổi cưới cô dâu 17 tuổi, trở thành cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều nhất thế giới
Cách nhau tới 95 tuổi, đây được coi là cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều nhất trên thế giới.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h