Người đàn ông cưới 16 vợ và có 151 đứa con, mỗi đêm "chiều" ít nhất 4 vợ

Khánh Hằng - Ngày 11/05/2021 19:30 PM (GMT+7)

Dù đã có tới 16 người vợ và 151 đứa con nhưng người đàn ông này tuyên bố vẫn muốn lấy thêm vợ nữa.

Ông Misheck Nyandoro, hiện 66 tuổi, là một cựu chiến binh đã nghỉ hưu sống tại Zimbabwe, một quốc gia ở châu Phi. Trong vòng 38 năm qua, ông Misheck đã kết hôn với 16 người phụ nữ và sinh ra 151 đứa con. Người đàn ông này tuyên bố rằng công việc toàn thời gian của mình là làm hài lòng 16 người vợ, ngoài ra vẫn muốn lấy thêm vợ và sinh thêm con nữa như một phần của "dự án đa thê" mà ông đã duy trì từ năm 1983 đến nay.

Ông Misheck cho biết lần đầu tiên ông kết hôn là vào năm 1983 và người vợ đầu tiên này hiện vẫn đang sống cùng ông. Lần gần đây nhất ông cưới vợ là vào năm 2015 nhưng sau đó buộc phải tạm dừng vì điều kiện kinh tế gia đình không cho phép. Ông Misheck nói rằng nếu kinh tế ổn định, có thể bây giờ ông đã lấy 30 người vợ và có tới 200 đứa con.

Người đàn ông cưới 16 vợ và có 151 đứa con, mỗi đêm amp;#34;chiềuamp;#34; ít nhất 4 vợ - 1

Mặc dù hiện đã 66 tuổi nhưng ông Misheck phàn nàn rằng mình cần tiếp tục kết hôn với những người phụ nữ trẻ hơn vì những người vợ lớn tuổi không theo kịp sinh lực dồi dào của ông. 

Dù có rất nhiều vợ và con nhưng ông Misheck không phải lo lắng quá nhiều. Ông được tận hưởng cuộc sống đầy đủ nhờ những người con đã đi làm, thường xuyên gửi tiền và quà cho ông. Trong khi đó, 16 người vợ sẽ nấu ăn, dọn dẹp và phục vụ mọi mong muốn của ông. Dù có tới 151 đứa con nhưng ông Misheck không cảm thấy có gánh nặng tài chính, ngược lại còn được hưởng lợi từ gia đình khổng lồ của mình.

"Các con của tôi rất chiều chuộng tôi. Tôi liên tục nhận được tiền và quà từ những đứa con của mình. Mỗi ngày, những người vợ đều nấu ăn cho tôi nhưng quy tắc của tôi là chỉ ăn món ngon, món nào dưới tiêu chuẩn thì sẽ bỏ đi. Những người vợ của tôi đều biết quy tắc. Họ đã hứa sẽ không bao giờ tức giận nếu đồ ăn bị trả lại. Bất cứ thứ gì được trả lại sẽ là bài học giúp họ tiến bộ hơn", ông Misheck nói.

Người đàn ông cưới 16 vợ và có 151 đứa con, mỗi đêm amp;#34;chiềuamp;#34; ít nhất 4 vợ - 2

Người đàn ông đến từ Zimbabwe nói rằng ông đang chuẩn bị kết hôn với người vợ thứ 17 và nếu ông có thể quản lý tình hình, ông muốn lấy 100 người vợ và sinh 1.000 đứa con - điều nghe có vẻ hão huyền và xa vời.

Ông Misheck cho biết ông không làm việc vì công việc toàn thời gian của ông là làm hài lòng các bà vợ. Ông nói: "Những gì tôi đang làm ở đây là hoàn thành dự án của mình, một dự án đa thê mà tôi bắt đầu từ năm 1983 và không có ý định dừng lại cho đến khi tôi qua đời. Tôi hiện đang lên kế hoạch cho đám cưới thứ 17 dự kiến sẽ được tổ chức vào mùa đông năm nay".

Để những người vợ không ghen tuông và luôn cảm thấy công bằng, ông Misheck cũng lên kế hoạch để được "ân ái" cùng ít nhất 4 người vợ mỗi đêm. 

Người đàn ông cưới 16 vợ và có 151 đứa con, mỗi đêm amp;#34;chiềuamp;#34; ít nhất 4 vợ - 3

Ông giải thích: "Tôi đến phòng ngủ theo lịch trình của mình. Sau khi "thỏa mãn" một người, tôi sẽ chuyển sang phòng bên cạnh. Đây là công việc của tôi. Tôi không có công việc nào khác. Tôi cũng thay đổi để phù hợp với độ tuổi của từng người vợ".

Ông Misheck tuyên bố rằng 16 người vợ hiện tại của ông đều rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của họ. Việc ông muốn cưới thêm vợ mới là bởi những người vợ lớn tuổi đã không còn mặn mà với "chuyện chăn gối". 

Trong số 151 người con của ông Misheck, có 50 người đang đi học, 6 người đang làm việc trong quân đội, 2 người làm cảnh sát và 11 người khác làm việc trong các ngành nghề khác nhau. Ít nhất 2 người con trai của ông Misheck đã kết hôn và một người trong số đó đã "nối nghiệp" bố khi kết hôn với 4 người vợ.

Luật pháp Zimbabwe cho phép chế độ đa thê, vì vậy việc kết hôn với nhiều người phụ nữ cùng lúc của ông Misheck không bị coi là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, hành động này lại bị nhiều người lên án và chế giễu vì đi ngược lại với đạo đức và quy tắc xã hội.

Đại gia cưới 120 vợ rải khắp đất nước, cứ đi xây nhà ở đâu lại lấy vợ ở đó
Kết hôn từ năm 17 tuổi, người đàn ông này đã có tới 120 người vợ và tổng cộng 28 đứa con cả trai cả gái.
Theo Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới