Cụ ông 106 tuổi lấy vợ kém tận 71 tuổi, cô dâu chia sẻ về "chuyện chăn gối" gây sốc

Khánh Hằng - Ngày 11/10/2020 12:01 PM (GMT+7)

Sau khi người vợ qua đời, cụ ông 106 tuổi đã quyết định nên duyên với một người phụ nữ chỉ đáng tuổi cháu mình. Không những thế, cặp đôi còn sinh được thêm 4 người con.

Mới đây, một đám cưới tại Ghana đã gây xôn xao dư luận sau khi những bức ảnh về đám cưới được lan truyền trên mạng xã hội. Điều đặc biệt của cuộc hôn nhân này nằm ở khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu và chú rể. Trong khi cô dâu 35 tuổi thì chú rể nay đã 106 tuổi, cách nhau tới 71 tuổi, do đó không khỏi gây sốc.

Được biết, đây là đám cưới giữa cụ ông Agya Akwasi Gyan với người phụ nữ Akua Asabea Gyan. Hôn lễ được tổ chức mới đây tại vùng Maafo-Akwaboakrom, miền tây Ghana. Trước đó, cặp đôi "đũa lệch" đã ở bên nhau được 12 năm và có với nhau 4 đứa con, đứa con lớn nhất chỉ mới 11 tuổi.

Cụ ông 106 tuổi lấy vợ kém tận 71 tuổi, cô dâu chia sẻ về amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34; gây sốc - 1

Trong những bức ảnh và video về đám cưới giữa cô dâu Asabea với chú rể Akwasi được lan truyền trên mạng xã hội, cặp đôi nhân vật chính đang mặc bộ đồ truyền thống làm từ vải kente, cùng nhau nhảy theo bài hát "Akokora Gangster" một cách vui vẻ. Sau đó, cả hai thay một bộ đồ cưới hiện đại hơn để chào đón quan khách.

Cặp đôi tỏ ra vô cùng hạnh phúc và quấn quýt không rời, trong khi đó nhưng quan khách tham dự đám cưới không ngớt ngạc nhiên và chúc phúc cho cả hai. Có thể thấy rõ, khoảng cách tuổi tác của cô dâu và chú rể thông qua ngoại hình của họ nhưng dường như chú rể Akwasi trẻ hơn tuổi thật khá nhiều.

Tuy nhiên, do khoảng cách tuổi tác quá lớn, cặp đôi này cũng nhận về nhiều sự hoài nghi và chỉ trích của cư dân mạng. Đáp lại những lời này, trong một buổi phỏng vấn của đài phát thanh Adom FM, cô dâu Asabea chia sẻ rằng cô không hề quan tâm tới những lời dị nghị của mọi người bởi quãng thời gian 12 năm sống bên nhau đã chứng minh tất cả.

Cụ ông 106 tuổi lấy vợ kém tận 71 tuổi, cô dâu chia sẻ về amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34; gây sốc - 2

Cô dâu Asabea cũng nói thêm rằng người chồng hơn mình 71 tuổi nhưng vẫn đem đến sự thỏa mãn tình dục mà cô mong muốn. "Chuyện chăn gối" của cặp đôi rất hòa hợp với nhau và ông Akwasi cũng rất khỏe mạnh so với tuổi của mình.

Cô Asabea cho biết ông Akwasi thể hiện trên giường tốt hơn cả những người trẻ tuổi. Điều này là nhờ cô Asabea là một nhà thảo dược, đã dùng những bài thuốc của mình để nâng cao thể chất và sinh lực cho người chồng cao tuổi.

Một người con trai của cụ ông Akwasi, hiện 41 tuổi, chia sẻ lý do bố mình muốn kết hôn ở tuổi "gần đất xa trời" là vì ông muốn cô Asabea có một danh phận trước khi mình qua đời. Tất cả những người con của cụ ông đều coi cô Asabea là mẹ của họ, mặc dù họ còn nhiều hơn cả tuổi cô.

Trước đó, người vợ đầu của cụ ông Akwasi đã qua đời vào năm 1999. Những đứa con của cụ ông chấp nhận người phụ nữ trẻ tuổi này là vợ của bố mình vì họ cảm thấy cụ ông hạnh phúc khi được ở bên cô.

Cụ ông lấy 39 người vợ, nhà xây 100 phòng, lúc sung mãn nhất cưới 10 vợ một năm
Lấy vợ từ năm 17 tuổi, sau nhiều thập kỷ, người đàn ông này đã xây dựng được một gia đình khổng lồ, được mệnh danh là gia đình lớn nhất thế giới.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h