Mới gặp người phụ nữ 2 lần đã ôm hôn, tối về cụ ông 70 phát hiện sự thật "đắng"

Khánh Hằng - Ngày 26/09/2020 09:40 AM (GMT+7)

Sau khi gặp nhau một lần trong công viên, cụ ông đã giữ liên lạc với người phụ nữ và gặp mặt thêm một lần nữa, không thể ngờ đây lại là "cú lừa thế kỷ".

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại huyện Khải Đông, thuộc thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một cụ ông 70 tuổi đã bị một người phụ nữ 40 tuổi lừa đảo và lấy trộm dây chuyền vàng, tuy nhiên vì quá tin người nên tận lúc về nhà cụ ông mới phát hiện ra. May mắn sau đó, cảnh sát địa phương đã giúp cụ ông này tìm lại đồ vật bị mất.

Theo đó, vào ngày 10/9 vừa qua, cụ ông 70 tuổi giấu tên đang đi dạo trong công viên thì bất ngờ gặp được một người phụ nữ họ Yao, 40 tuổi. Cô Yao là người đã tiếp cận cụ ông trước, nói rằng cảm thấy cụ ông rất lịch thiệp và ân cần, do đó muốn cùng nhau ngồi nói chuyện. Không có chút nghi ngờ gì, cụ ông đã cùng ngồi tâm sự ở ghế đá với cô Yao một lúc. Trước khi chào nhau ra về, 2 bên đã trao đổi số điện thoại, hẹn ngày sẽ gặp lại. Khi ấy, cụ ông 70 còn nghĩ rằng mình thật may mắn.

Mới gặp người phụ nữ 2 lần đã ôm hôn, tối về cụ ông 70 phát hiện sự thật amp;#34;đắngamp;#34; - 1

Vài ngày sau đó, cụ ông và cô Yao vẫn liên lạc với nhau qua điện thoại. Cô Yao thường xuyên chủ động gọi điện  hỏi thăm, nói chuyện với cụ ông, hai bên đều cảm thấy vô cùng hợp nhau về cả tính cách lẫn quan điểm sống. Dù đã nhiều tuổi nhưng cụ ông dần cảm thấy có cảm tình với người phụ nữ kém mình 30 tuổi này.

Sau đó, cô Yao chủ động hẹn gặp cụ ông tại công viên mà 2 người lần đầu gặp nhau. Tại đây, cả hai đã cùng nhau đi dạo và tâm sự, thậm chí còn nắm tay một cách tình tứ, cuối cùng là ôm hôn nhau khi đang ngồi ghế đá. Không thể ngờ đúng lúc hôn nhau, cô Yao đã gỡ được sợi dây chuyền vàng trên cổ cụ ông, cất vào túi áo rồi vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Mới gặp người phụ nữ 2 lần đã ôm hôn, tối về cụ ông 70 phát hiện sự thật amp;#34;đắngamp;#34; - 2

Vốn không đề phòng từ trước, cụ ông không hề nhận thấy điểm gì bất thường ở cô Yao, càng không biết rằng sợi dây chuyền vàng trên cổ mình đã biến mất. Sau buổi hẹn hò, cặp đôi chào nhau ra về, hẹn lần sau sẽ gặp lại. Tối hôm đó, cụ ông về nhà nhưng phải đến tận lúc đi tắm mới phát hiện mình bị mất dây chuyền.

Nghĩ rằng mình đánh rơi, cụ ông tìm khắp nhà nhưng không thấy. Sau đó, ông mới nhớ về khoảnh khắc hôn người tình trẻ, nghi ngờ cô Yao nên đã gọi điện cho cô nhưng không liên lạc được. Tới tận lúc đó, cụ ông mới biết mình bị lừa, lập tức gọi điện trình báo với cảnh sát địa phương.

Mới gặp người phụ nữ 2 lần đã ôm hôn, tối về cụ ông 70 phát hiện sự thật amp;#34;đắngamp;#34; - 3

Rất nhanh sau đó, cảnh sát huyện Khải Đông đã bắt giữ được cô Yao thông qua camera giám sát cộng đồng. Theo thông tin từ cảnh sát, cô Yao đã từng có một đời chồng nhưng ly hôn và đang sống độc thân. Vì không có công việc ổn định, không có nguồn thu nên cô Yao luôn mong muốn tìm được một người đàn ông có điều kiện để dựa dẫm.

Theo bà Chen Hua, trợ lý công tố viên Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Nam Thông, cô Yao đang đi dạo trong công viên thì thấy cụ ông 70 tuổi cũng đang đi một mình. Thấy trên cổ cụ ông có sợi dây chuyền vàng, cô Yao đã cố tình tiếp cận, nói chuyện vừa lừa tình, sau đó lấy đi sợi dây chuyền.

Mới gặp người phụ nữ 2 lần đã ôm hôn, tối về cụ ông 70 phát hiện sự thật amp;#34;đắngamp;#34; - 4

Khi bị bắt giữ, cô Yao đã thành thật khai nhận tội của mình, đồng thời giao nộp lại sợi dây chuyền vàng. Sợi dây chuyền này nặng hơn 60 gram, tương đương khoảng 27.000 nhân dân tệ (hơn 92 triệu đồng).

Sau đó, Tòa án nhân dân thành phố Nam Thông đã quyết định tuyên phạt cô Yao 8 tháng tù giam vì tội trộm cắp, đồng thời phải nộp phạt 14.000 nhân dân tệ (hơn 48 triệu đồng).

Chú rể 15 tuổi kết hôn với sính lễ chỉ 3 triệu, nhìn sang cô dâu càng sốc hơn
Cặp đôi trẻ vẫn chưa đủ tuổi kết hôn nhưng đã bị gia đình ép buộc, tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân này mới càng khiến người ta choáng...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h