Cuộc sống hiện tại của hai cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, kín tay khiến CĐM choáng ngợp cách đây vài năm

NGỌC HÀ - Ngày 27/12/2023 06:00 AM (GMT+7)

Ai cũng tò mò cuộc sống hiện tại của hai cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ giờ như thế nào.

Cô dâu Hậu Giang đeo vàng trĩu cổ, kín hai cổ tay: Cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 nhóc tỳ

Năm 2018, mạng xã hội xôn xao về đám cưới “siêu khủng”, nhiều vàng ở Hậu Giang. Cô dâu xinh đẹp đeo vòng vàng trĩu cổ và kín hai cổ tay (khoảng 30 cây vàng – PV), đứng cười hạnh phúc bên người chồng điển trai. Nhiều người đã tò mò về gia thế của cặp đôi, đồng thời truy lùng danh tính của cô dâu sở hữu vẻ đẹp đậm chất miền Tây.

Được biết, cô dâu tên Trương Cẩm Duyên (SN 1990, ngụ Tp.Vị Thanh, Hậu Giang), còn chú rể là Quek Kim Puay (SN 1974) – người Singapore. Đám cưới được tổ chức tại nhà gái vào đầu năm 2018 dưới sự chúc phúc của đông đảo họ hàng và bạn bè của cô dâu.

Được biết, cô dâu tên Trương Cẩm Duyên (SN 1990, ngụ Tp.Vị Thanh, Hậu Giang), còn chú rể là Quek Kim Puay (SN 1974) – người Singapore.

Được biết, cô dâu tên Trương Cẩm Duyên (SN 1990, ngụ Tp.Vị Thanh, Hậu Giang), còn chú rể là Quek Kim Puay (SN 1974) – người Singapore.

Thời điểm đó, thợ chụp hình cho cặp đôi trai tài gái sắc tiết lộ, chú rể tặng riêng cô dâu 21 lượng vàng, hột xoàn. Ngoài ra, Cẩm Duyên còn nhận quà cưới từ hai bên gia đình và ước tính tổng số vàng lên tới 30 lượng.

Đám cưới của Cẩm Duyên và chồng ngoại quốc đã diễn ra hơn 6 năm nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng tò mò về cuộc sống của 9X sau khi lên xe hoa, sang Singapore làm dâu.

Ước tính tổng số vàng mà cô dâu Cẩm Duyên nhận được lên tới 30 lượng.

Ước tính tổng số vàng mà cô dâu Cẩm Duyên nhận được lên tới 30 lượng.

9X xinh đẹp cho biết hiện tại cuộc sống của cô không khác biệt mấy so với ngày mới kết hôn. Cả hai chưa bao giờ có những xô xát hay cãi vã. “Anh ấy yêu thương, chiều chuộng và tôn trọng mình hết mực. Chúng mình trước giờ chưa từng cãi nhau hay có bất đồng quan điểm sống”, Cẩm Duyên nói.

Năm 2020, Cẩm Duyên và chồng ngoại quốc hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. Sau đó cô nàng ngày càng “thăng hạng” nhan sắc và có cuộc sống viên mãn. 2 năm sau, cô lần nữa đón chào cô công chúa nhỏ.

Làm mẹ, 9X Hậu Giang cũng không tránh khỏi những lúc khủng hoảng vì các con. Bởi vậy cô nàng đùa rằng bản thân đang ở độ tuổi mà chuyện gì cũng dám thử, chuyện gì cũng dám làm. Song để đẻ thêm đứa nữa là cô tuyệt đối không dám.

Vợ chồng Cẩm Duyên và con gái út.

Vợ chồng Cẩm Duyên và con gái út.

Trên trang cá nhân, Cẩm Duyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã cùng hai nhóc tỳ đáng yêu... ...hoặc đăng tải những buổi hẹn hò sang chảnh cùng người thân, bạn bè khiến bao người ngưỡng mộ.

Mặc dù lấy chồng xa quê nhưng thi thoảng cô nàng cùng chồng con lại trở về Việt Nam thăm nom gia đình và làm từ thiện: mua gạo, nhu yếu phẩm phát cho người nghèo trong vùng. “Gia đình xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của công an xã Vị Tân cùng các cán bộ địa phương đã hết lòng giúp đỡ để buổi phát quà hôm nay được diễn ra suôn sẻ trong không khí vui tươi nhộn nhịp.

Duyên và con trai cả.

Duyên và con trai cả.

Thương gửi những phần quà nhỏ thay cho tấm lòng của gia đình. Kính chúc quý bà con thật nhiều sức khoẻ, cuộc sống luôn nhẹ nhàng, an lạc”, Cẩm Duyên xúc động chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 15/10 vừa qua, kèm theo hình ảnh phát quà từ thiện cho người dân quê hương.

Cô dâu Cà Mau đeo vàng kín tay: Hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ

Năm 2021, dư luận choáng ngợp trước hình ảnh cô dâu đeo vàng kín 2 cổ tay, các ngón tay và cổ. Theo đó cô dâu vận bộ áo dài, đội mấn đỏ trông vô cùng xinh đẹp và rạng ngời. Cô nàng đeo 11 chiếc vòng vàng bản to ở hai cổ tay, 27 nhẫn vàng – 2 nhẫn kim cương tại các ngón tay và 5 kiềng vàng ở cổ.

Được biết, cô dâu xinh đẹp nhận của hồi môn “siêu khủng” tên Lê Thị Vân Anh (SN 1999, quê Cà Mau).  Khi ấy cô nàng cho biết đám cưới đã diễn ra từ năm 2019 nhưng không hiểu sao lại được cộng đồng mạng “đào lại”.

Cô nàng đeo 11 chiếc vòng vàng bản to ở hai cổ tay, 27 nhẫn vàng – 2 nhẫn kim cương tại các ngón tay và 5 kiềng vàng ở cổ.

Cô nàng đeo 11 chiếc vòng vàng bản to ở hai cổ tay, 27 nhẫn vàng – 2 nhẫn kim cương tại các ngón tay và 5 kiềng vàng ở cổ.

Về số quà cưới “siêu khủng”, cô gái Gen Z cho biết, đó chỉ là một phần mà cô nhận được trong lễ thành hôn. Thực tế cô được gia đình và họ hàng hai bên trao khoảng 10 cây vàng 24k, 10 cây vàng 18k, một bộ bạch kim và một bộ kim cương.

Thời điểm ấy, nhiều người hỏi mình có xúc động khi được mẹ tặng nhiều vàng như vậy không? Ấn tượng ban đầu mình không hề cảm thấy nhiều bởi gia đình kinh doanh vàng nên nhìn số vàng ấy thấy cũng bình thường. Sau đó, mình mới vô cùng xúc động, biết mọi người yêu thương mình nên dành tặng điều tốt đẹp nhất”, Vân Anh nói.

Bàn tay vàng của Vân Anh.

Bàn tay vàng của Vân Anh.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Vân Anh cho hay cô nàng quen chồng trong dịp rất tình cờ. Khi ấy cô là sinh viên của trường Đại học Cần Thơ, còn ông xã từ Sài Gòn về Cần Thơ chơi rồi cả hai vô tình gặp gỡ, xin Facebook làm quen.

Sau 6 tháng tìm hiểu, chúng mình quyết định tiến tới hôn nhân. Bạn bè khuyên mình nên từ từ vì vẫn còn trẻ và yêu nhau chưa đủ lâu. Nhưng mình nghĩ khác họ, khi tìm thấy tình yêu đích thực thì có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa người ta vẫn muốn gắn bó cả đời với nhau”, cô gái 22 tuổi giãi bày.

Hiện Vân Anh sinh sống cùng gia đình chồng tại Kiên Giang. Cặp đôi mở một tiệm vàng, chuyên bán trang sức vàng, bạc và đá quý.

Tổ ấm nhỏ của Vân Anh.

Tổ ấm nhỏ của Vân Anh.

Trên trang cá nhân, cô gái miền Tây thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai. Cô cũng không ngần ngại khoe bản thân sắp vượt cạn lần 2. “Còn vài tuần nữa là tới đích rồi. Cố lên.

Mèo con lần này không hành mẹ như thằng cọp tủn. Hy vọng sinh ra dễ dễ, đừng như anh hai nó”, cô gái bộc bạch.

Người đàn bà 51 tuổi cưới trai tân 24 tuổi làm chồng bật khóc khi tài sản giá trị nhất của gia đình tiêu tan
Chồng đi xa, chị Kía ở nhà một mình lo toan tất cả, từ chăm sóc con trai cho đến đàn lợn trong chuồng, nương ngô ngoài rẫy.

Chuyện tình đũa lệch

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h