Cưới được 1 năm, chồng choáng nặng khi được người lạ gửi ảnh khỏa thân của vợ

DOÃN KỲ - Ngày 07/08/2022 00:08 AM (GMT+7)

Thấy vợ như biến thành người khác sau khi cưới, chồng càng sốc hơn khi được người lạ gửi cho một bức ảnh khỏa thân của vợ.

Anh Xiao Kong, 29 tuổi, đến từ thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã kết hôn với cô Xiao Wang, hơn anh 4 tuổi. Theo lẽ thường, khoảng thời gian hôn nhân ban đầu của cặp vợ chồng son phải tươi đẹp nhất, hạnh phúc nhất. Thế nhưng giờ đây, anh Xiao Kong chỉ muốn kết thúc cuộc hôn nhân của mình càng sớm càng tốt. Vậy chuyện gì đã xảy ra?

Được biết, anh Xiao Kong quen biết với cô Xiao Wang thông qua bạn bè vào cuối năm 2018. Thời điểm đó, anh Xiao Kong biết rõ cô Xiao Wang từng có một cuộc hôn nhân thất bại nhưng vẫn không để tâm, muốn mở lòng với cô Xiao Wang. Sau một khoảng thời gian ở bên nhau, 2 người đã hình thành tình yêu sâu đậm và quyết định tiến tới hôn nhân. Khi đề cập đến chuyện này, 2 bên gia đình cũng nhanh chóng đồng ý.

Cưới được 1 năm, chồng choáng nặng khi được người lạ gửi ảnh khỏa thân của vợ - 1

Sau lễ đính hôn, cô Xiao Wang đã đề nghị với anh Xiao Kong rằng chỉ tổ chức đám cưới chứ chưa vội đi đăng ký kết hôn. Vì chiều vợ, anh Xiao Kong đã đồng ý chuyện này mà không cần hỏi rõ lý do. Sau đó, cả 2 bắt tay vào chuẩn bị cho ngày cưới và hôn lễ được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 1/5/2021.

Nào ngờ, 1 tháng trước đám cưới, tức là vào tháng 4/2021, anh Xiao Kong từ Tô Châu về Lục An để gặp cô Xiao Wang nhưng không thể liên lạc được với cô ấy. Phải mất một thời gian khá dài, anh Xiao Kong mới tìm được tung tích của cô Xiao Wang và 2 người đã có một trận tranh cãi về chuyện này. Kể từ đó, anh Xiao Kong bắt đầu nảy sinh nghi ngờ về tình cảm của cô Xiao Wang.

Ngày hôm sau, anh Xiao Kong chuẩn bị quay về Tô Châu thì cô Xiao Wang nói với anh rằng cô được bạn mời đi ăn lẩu, toàn là bạn gái nên không có gì đáng ngại. Thế nhưng khi anh Xiao Kong đi được nửa đường, anh gọi cho cô Xiao Wang thì cô không hề nhấc máy. Vì nghi ngờ, anh Xiao Kong liền quay lại tìm bạn gái thì phát hiện cô Xiao Wang đang đi cùng một người đàn ông khác. Quá tức giận, anh Xiao Kong liền lao đến hỏi cô Xiao Wang xem người kia là ai. Cô ấy trả lời rằng đó chỉ là bạn bè, còn nói rằng đám cưới của 2 người đang đến gần, bảo anh Xiao Kong đừng suy nghĩ vớ vẩn nữa.

Cưới được 1 năm, chồng choáng nặng khi được người lạ gửi ảnh khỏa thân của vợ - 2

Tháng 5/2021, đám cưới giữa anh Xiao Kong và cô Xiao Wang được tổ chức theo đúng kế hoạch, thế nhưng sau đám cưới, anh Xiao Kong lại nhận thấy vợ mình như biến thành một con người khác. 

Trong kỳ nghỉ hè năm đó, anh Xiao Kong vô tình bắt gặp vợ đang trò chuyện vui vẻ với một người đàn ông. Khi anh tra hỏi, cô Xiao Wang bình tĩnh trả lời rằng đó là bạn trai cũ. Lúc đó, vì bận đi Tô Châu nên anh Xiao Kong không truy cứu thêm.

Tới dịp Tết Nguyên đán, khi cặp vợ chồng về thăm nhà ngoại, cô Xiao Wang đột nhiên nói rằng không muốn quay lại nhà chồng. Lúc đó, bố của cô Xiao Wang đã thúc giục cặp đôi đi đăng ký kết hôn nhưng cô ấy vẫn phớt lờ. Những hành động này càng khiến anh Xiao Kong thêm nghi ngờ rằng vợ đang che giấu mình điều gì đó.

Khoảng 1 năm sau khi kết hôn, anh Xiao Kong bất ngờ nhận được tin nhắn từ một người lạ, gửi cho anh một bức ảnh phụ nữ khỏa thân từ phía sau và bảo anh đoán xem đó là ai. Dựa trên dáng người và hình xăm sau lưng, anh Xiao Kong lập tức nhận ra đó chính là vợ mình. Tuy nhiên, khi anh đem bức ảnh đó ra chất vấn cô Xiao Wang, cô lại lờ đi, thậm chí còn cho rằng anh ấy đang dựng chuyện, diễn trò để đổ lỗi cho mình. Sau đó, cô Xiao Wang còn chặn liên lạc với anh Xiao Kong.

Cưới được 1 năm, chồng choáng nặng khi được người lạ gửi ảnh khỏa thân của vợ - 3

Trước những nghi ngờ không thể hóa giải, anh Xiao Kong cảm thấy không thể tiếp tục sống chung với cô Xiao Wang được nữa nên đã quyết định chia tay, đồng thời muốn đòi lại số quà cưới bao gồm số tiền 70.000 nhân dân tệ (hơn 242 triệu đồng) và 3 cây vàng trị giá 30.000 nhân dân tệ (hơn 103 triệu đồng).

Nào ngờ, cô Xiao Wang chỉ đồng ý trả lại từ 30.000 - 40.000 nhân dân tệ. Cô Xiao Wang còn đổ lỗi ngược lại cho anh Xiao Kong, cho rằng anh ta thường xuyên theo dõi mình, khiến cô mất tự do. Về phần bức ảnh, cô Xiao Wang khẳng định không biết đó là ai, không ngoại trừ khả năng anh Xiao Kong đã lừa dối cô để qua lại với người phụ nữ khác. Cho đến nay, những mâu thuẫn giữa cặp đôi này vẫn chưa thể giải quyết một cách dứt điểm.

Làm được bao nhiêu đều phải đưa mẹ chồng, tiền mua giấy vệ sinh cũng phải xin, vợ đòi ly hôn và cái kết
Không chấp nhận được cách sống của chồng và gia đình nhà chồng, người phụ nữ đã hạ quyết tâm ly hôn nhưng cuối cùng vẫn quay lại.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình