Cưới ngày trời đổi gió, cô dâu chú rể 'khóc thét' chứng kiến rạp bị thổi bay, tả tơi

Ngày 21/05/2019 21:15 PM (GMT+7)

Sau bao nhiêu ngày nắng nóng, đến hôm tổ chức đám cưới thì trời đổi gió, cặp đôi vợ chồng trẻ này tưởng may mắn hóa ra...

Những hình ảnh ghi lại cảnh tan hoang ở một rạp cưới đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ngày trọng đại, ai chẳng muốn được tươm tất, đủ đầy, cảnh tượng đẹp đẽ nhất.

Gia đình này cũng vậy. Họ thuê rạp to, trang trí rất đẹp. Các mâm cỗ trải khăn đỏ khá chuyên nghiệp. Ấy thế nhưng, thời tiết không chiều lòng người, một cơn mưa ập đến đã khiến mọi thứ tan hoang, lộn xộn.

Gió lớn thổi bay rạp đám cưới. Phần mái của rạp thủng nhiều chỗ, quạt trần lủng lẳng như muốn rơi hẳn xuống.

Cưới ngày trời đổi gió, cô dâu chú rể amp;#39;khóc thétamp;#39; chứng kiến rạp bị thổi bay, tả tơi - 1Cưới ngày trời đổi gió, cô dâu chú rể amp;#39;khóc thétamp;#39; chứng kiến rạp bị thổi bay, tả tơi - 2

Nhiều người phải bắc ghế, bắc thang để xử lý phần mái. Người nhà và một vài khách khứa bỏ chạy lên thềm và không dám ngồi dưới rạp cưới nữa. Được biết, sự việc này xảy đến ở Quảng Điền, Thừa Thiên Huế.

Chắc hẳn, chứng kiến sự việc không mong muốn ngay trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể sẽ bật khóc vì những hình ảnh trước mắt.

Dân mạng ngoài việc an ủi và thương cho cô dâu chú rể thì cũng không biết nói gì hơn trong trường hợp này. Bao nhiêu công sức chuẩn bị, mong ngóng ngày trọng đại nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng hề như ý.

Tưởng chú rể đứng lên cảm ơn khách mời, nào ngờ vạch trần sự thật choáng ngay tại đám cưới
Những tưởng chú rể đứng lên cảm ơn sau lời phát biểu của người sếp cô dâu, nào ngờ anh đã vạch trần sự thật gây sốc, khiến tất cả mọi người vô cùng...
Theo Trình Ca
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng