Phát hiện 'bản án' ung thư vú trước đám cưới một tuần, cô dâu ra quyết định bất ngờ

Ngày 18/03/2019 19:50 PM (GMT+7)

Đúng một tuần trước ngày trọng đại, cô dâu đã phát hiện ra mình bị ung thư vú khiến cô suy sụp nặng. Tuy nhiên sau khi suy nghĩ, cô đã đưa ra quyết định bất ngờ.

Chị Charlotte Drake, 34 tuổi, sống tại Oxfordshire, nước Anh đã gặp phải tình huống vô cùng trớ trêu. Vào tháng 5/2014, Charlotte dự định sẽ làm đám cưới với anh Luke Drake, tuy nhiên chỉ một tuần trước hôn lễ, cô phát hiện mình bị ung thư vú.

"Tôi không có tiền sử gia đình, không hút thuốc, hiếm khi uống rượu và rất khỏe mạnh, vậy mà lại được chẩn đoán mắc ung thư có thể giết chết tôi trong vòng 2 năm. Ngay trước khi đi khám, tôi vẫn còn băn khoăn nên chọn chiếc váy nào để đi trăng mật. Một tiếng sau thì tôi biết mình bị ung thư", chị Charlotte nhớ lại.

Phát hiện amp;#39;bản ánamp;#39; ung thư vú trước đám cưới một tuần, cô dâu ra quyết định bất ngờ - 1

Chị Charlotte được chẩn đoán mắc ung thư vú chỉ trước đám cưới một tuần.

Sự thật này đã khiến Charlotte vô cùng suy sụp và tuyệt vọng. Chị nói: "Tôi nghĩ rằng cuộc sống của mình đã kết thúc và không nên kết hôn với Luke. Tôi nghĩ mình đã hủy hoại cuộc sống của anh ấy và tôi sẽ không cưới anh ấy về để rồi chết đi".

Thật may rằng anh Luke đã không đồng ý. Anh nói với vị hôn thê rằng đám cưới vẫn sẽ tiếp tục dù chuyện gì xảy ra. Thế là những ngày cận đám cưới, thay vì chuẩn bị những đồ đạc cần thiết thì Charlotte lại cùng gia đình đi tìm nơi chữa trị bệnh. "Tôi đã nghĩ rằng kể cả tôi chết thì ít nhất mọi người vẫn thấy tôi xinh đẹp nhất trong ngày cưới", Charlotte nói.

Phát hiện amp;#39;bản ánamp;#39; ung thư vú trước đám cưới một tuần, cô dâu ra quyết định bất ngờ - 2

Charlotte kìm nén nỗi đau để khoác chiếc váy cưới, đứng bên cạnh chồng.

Sau đó, một bác sĩ đã đồng ý chữa trị ung thư vú cho Charlotte và hẹn cô tái khám 3 ngày sau đám cưới. Charlotte nghĩ rằng đây có thể là lần cuối cô được xinh đẹp nên muốn biến nó trở nên tuyệt vời nhất có thể. Cô và Luke quyết định không nói với các vị khách vì không muốn họ thương hại. "Thứ tôi muốn là một đám cưới chứ không phải đám tang", Charlotte chia sẻ.

Vào ngày trọng đại, Charlotte đã rũ bỏ mọi nỗi buồn của mình để biến thành cô dâu xinh đẹp, đứng bên cạnh chồng. Cô cho rằng đám cưới này không chỉ dành cho mình, mà còn cho cả anh Luke và gia đình hai bên. Dù rất đau đớn vì mới sinh thiết nhưng Charlotte vẫn cười tươi với bạn bè.

Phát hiện amp;#39;bản ánamp;#39; ung thư vú trước đám cưới một tuần, cô dâu ra quyết định bất ngờ - 3

Chị Charlotte đã phải trải qua quãng thời gian chữa trị đầy đau đớn.

Charlotte và Luke đã hoãn tuần trăng mặt lại để cô được phẫu thuật lần đầu chỉ 3 ngày sau đám cưới. Một tuần sau, Charlotte tiếp tục trải qua một cuộc phẫu thuật khác rồi mới tiến hành hóa trị và xạ trị. 

Charlotte đã phải trải qua 9 tháng hóa trị và 12 tháng xạ trị. Việc này đã ảnh hưởng lớn tới khả năng làm mẹ của cô. Buồng trứng của Charlotte đã bị hỏng nên cô phải tách trứng ra để làm thụ tinh nhân tạo. May mắn rằng cô đã thành công.

Phát hiện amp;#39;bản ánamp;#39; ung thư vú trước đám cưới một tuần, cô dâu ra quyết định bất ngờ - 4

Phát hiện amp;#39;bản ánamp;#39; ung thư vú trước đám cưới một tuần, cô dâu ra quyết định bất ngờ - 5

Cặp đôi Luke, Charlotte hạnh phúc bên cậu con trai Henry.

Sau 30 tuần mang thai, Charlotte bị xuất huyết nên phải nằm viện 6 tuần để theo dõi chặt chẽ. Tới tuần thứ 36, cô đã chuyển dạ và hạ sinh bé trai Henry bằng phương pháp mổ. "Tôi nhìn con trai rồi lại nhìn chồng, cảm giác như chúng tôi vừa trải qua những điều đáng giá nhất. Có rất nhiều điều kỳ diệu đã xảy ra và Henry là quý giá nhất", Charlotte nói.

Hiện tại, Charlotte đã gần như khỏi hẳn ung thư vú nhưng cô vẫn thường xuyên tới bệnh viện kiểm tra. Từ một bệnh nhân tưởng sẽ chết trong vòng 2 năm, giờ đây, Charlotte đã trở thành một người khỏe mạnh và sống viên mãn bên chồng con.

Đang vui vẻ cắt chiếc bánh cưới, cô dâu chết lặng khi thấy thứ bên trong
Ngày cưới đáng lẽ phải là ngày vui nhưng chính cô dâu đã phải thốt lên rằng: "Hôm nay là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi".
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội