Cuối tháng cuối năm, đồ nấu nướng xịn sale giá hời giúp nàng làm mâm cỗ Tết ngon và nhanh gọn

Ngày 25/12/2022 10:00 AM (GMT+7)

Tranh thủ sale to cuối tháng chốt năm trên Lazada đang diễn ra tưng bừng từ nay đến 27/12, các chị em nhanh tay chốt đơn những món đồ bếp giá mềm để chuẩn bị cho mâm cỗ ngày Tết nhé!

Tết đang đến rất gần và có lẽ với không ít các chị em, việc nấu mâm cỗ Tết là việc làm tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, nếu nàng tận dụng những thiết bị nấu nướng hiện đại như nồi chiên không dầu, nồi áp suất,… thì việc vào bếp sẽ không còn là nỗi lo ngại.

Càng vui hơn nữa thì khi các item “trợ thủ” này đang sale đậm đến hơn 50% nhân dịp “Sale cuối tháng” trên Lazada từ nay đến 27/12. Các chị em nhanh tay “chốt” được đồ xịn giúp nấu nướng ngày Tết vừa tiết kiệm vừa nhanh gọn nào!

Món chiên rán đã có nồi chiên không dầu Lock&Lock

Nhắc đến mâm cỗ ngày Tết là phải nhắc đến các món chiên như món nem rán. Để làm món nem ngon mà lại không dầu mỡ thì các chị em làm sao thiếu được nồi chiên không dầu.

Nhà đông thành viên thì phải sắm ngay nồi chiên không dầu Lock&Lock Super Jumbo 7.2L. với công nghệ lưu thông không khí 360 độ giúp món ăn chín đều mọi mặt, hạn chế chất béo.

Nhân dịp sale to cuối tháng trên Lazada, nồi chiên không dầu Lock&Lock Super Jumbo 7.2L được giảm giá tận 57% nên nay chỉ còn 2.389.000VNĐ và có thể áp dụng voucher 100K. Hãy mua ngay.

Cuối tháng cuối năm, đồ nấu nướng xịn sale giá hời giúp nàng làm mâm cỗ Tết ngon và nhanh gọn - 1

Nồi áp suất điện đa năng Kalite – “chân ái” giúp nấu món hầm

Bên cạnh nem rán thì canh măng cũng là món ăn luôn có mặt trong các bữa ăn ngày Tết. Để nấu món canh măng ngon và nhanh hơn thì các chị em hãy tậu ngay nồi áp suất điện đa năng Kalite KPC5841 về nhà.

Chiếc nồi áp suất này được thiết kế với bảng điều khiển lập trình sẵn hơn 11 chế độ nấu dành cho các món như: nấu súp, nấu cơm, nấu cháo, hầm, nướng, nấu sườn… Nồi sở hữu các tính năng giúp điều chỉnh áp suất giúp chị em dễ dàng nấu các món ăn, đặc biệt là các món canh, món hầm ngày Tết mà lại tiết kiệm thời gian hơn hẳn.

Khỏi cần đắn đo nhiều vì nồi áp suất điện đa năng Kalite KPC5841 được sale mạnh nên giá chỉ còn 1.190.000VNĐ và còn có cả voucher giảm 10%. Sắm ngay thôi các chị em ơi!

Cuối tháng cuối năm, đồ nấu nướng xịn sale giá hời giúp nàng làm mâm cỗ Tết ngon và nhanh gọn - 2

Món nướng ngon lành nhờ lò chiên đối lưu Panasonic

Nếu đã ngán các món ăn quen thuộc trong ngày Tết thì chúng ta cũng có thể đổi món bằng đồ nướng. Những ngày Tết thời tiết se lạnh còn gì hợp hơn là các món nướng thơm ngon. Gợi ý ngay cho các chị em lò chiên đối lưu Panasonic NU-SC180BYUE.

Đây là thiết bị tích hợp mọi phương pháp nấu ăn bảo toàn dinh dưỡng tối ưu nhất như hấp, hầm, nướng, chiên không dầu… Lò có 2 tầng khay di động giúp dễ dàng chế biến nhiều thức ăn cùng lúc. Dòng khí nóng đối lưu luân chuyển trong lò giúp món ăn chín đều cả 2 tầng mà không cần lật trở.

Từ giá gốc hơn 12 triệu, chiếc lò chiên đối lưu cực xịn sò này đang được bán với giá chỉ 8 triệu. Đừng quên thu thập thêm voucher để mua được giá hời hơn nữa trên Lazada dịp sale cuối tháng. Tranh thủ tậu ngay.

Cuối tháng cuối năm, đồ nấu nướng xịn sale giá hời giúp nàng làm mâm cỗ Tết ngon và nhanh gọn - 3

Bữa lẩu nóng hổi cùng bếp từ Hafele

Không thích ăn nướng thì chuyển sang ăn lẩu cũng quá hợp lý. Ngày Tết mà cả nhà cùng quây quần vui vẻ bên nồi lẩu nóng hổi thì đúng là không gì bằng. Đừng quên sắm chiếc bếp từ Hafele HSI-21FW để có bữa lẩu ngon các chị em nhé!

Với bếp từ, chúng ta không cần chờ lâu để nồi nấu được làm nóng và đun chín thức ăn. Có thể nói, đây là là lựa chọn cho các chị em có quỹ thời gian eo hẹp cho việc nấu nướng. Chiếc bếp từ đơn Hafele có thể sử dụng trên bàn bếp hay cho các buổi tiệc ăn uống. Bếp có chế độ Booster gia nhiệt nhanh tối đa công suất giúp bếp làm nóng nhanh hơn.

Sắm ngay bếp từ Hafele với giá 1.199.000VNĐ và nhận ngay quà tặng kèm là nồi lẩu từ hôm nay. Yên tâm mua sắm trên Lazada dịp sale cuối tháng vì đơn hàng sẽ được miễn phí giao hàng đến tận nhà cho các chị em.

Cuối tháng cuối năm, đồ nấu nướng xịn sale giá hời giúp nàng làm mâm cỗ Tết ngon và nhanh gọn - 4

Không lo rửa bát vì đã có máy rửa bát 12 bộ Bosch

Ăn uống xong thì chắc hẳn ngại nhất là việc rửa bát. Nhưng yên tâm vì đã có máy rửa bát 12 bộ Bosch SMS23BW01T Series 2 đây rồi. Máy tiêu thụ năng lượng thấp, lượng nước tiêu thụ của máy luôn giữ ở mức trung bình là 7.5 lít nên bạn sử dụng thoải mái mà không lo tiêu tốn quá nhiều điện nước.

Với mức giá được giảm hẳn 43%, chỉ còn 12.900.000VNĐ (giá gốc 22.610.000VNĐ) nhờ dịp sale cuối tháng trên Lazada, đây xứng đáng là một chiếc máy rửa bát đáng đầu tư. Mua tại https://lzd.co/3YH4Cxy.

Cuối tháng cuối năm, đồ nấu nướng xịn sale giá hời giúp nàng làm mâm cỗ Tết ngon và nhanh gọn - 5

Các “trợ thủ” nấu nướng đã sẵn sàng có mặt để giúp các chị em trổ tài làm mâm cỗ Tết. Các chị em còn đợi gì nữa mà chưa chốt đơn đem về? Mua ngay trên Lazada từ nay đến 27/12 để không lo đau ví.

Cuối tháng cuối năm, đồ nấu nướng xịn sale giá hời giúp nàng làm mâm cỗ Tết ngon và nhanh gọn - 6

Dịp sale cuối tháng cuối năm diễn ra từ 25/12 đến 27/12 trên Lazada sẽ mang đến cho người dùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như giảm giá đến 80%, ưu đãi hoàn tiền đến 300.000 đồng và miễn phí vận chuyển. Dịp này, bạn có thể an tâm mua sắm chuẩn bị cho năm mới với các item ưng ý đến từ những “shop xịn” có lượt đánh giá cao, sản phẩm chất lượng, giá tốt và chăm sóc khách hàng tận tình. Xem ngay tại đây hoặc truy cập ứng dụng Lazada để mua sắm liền tay hàng loạt sản phẩm sale đậm cuối tháng bạn nhé!
Nguồn: [Tên nguồn].