Cưới xong, vợ viện đủ lý do để không về nhà, chồng phát hoảng khi phát hiện danh tính thật

DOÃN KỲ - Ngày 12/12/2022 00:08 AM (GMT+7)

Vào ngày cưới, người chồng đã linh cảm được sự bất thường nhưng phải một thời gian sau đó, anh mới phát hiện sự thật sốc về vợ mình.

Nhiều mối tình yêu đương qua mạng đã đi đến kết cục viên mãn, thế nhưng cũng có không ít mối tình qua mạng kết thúc trong đau khổ và thù hận vì lừa đảo. Một người đàn ông Trung Quốc đã phải nhận cái kết như thế.

Năm 2019, anh Xiao Cheng đến từ thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã làm quen với một người phụ nữ tên Cheng Ruixue, 33 tuổi, hơn anh 3 tuổi. Chỉ sau một thời gian ngắn trò chuyện với nhau, anh Xiao Cheng đã có cảm tình với người phụ nữ này. Thông qua những bức ảnh trên mạng xã hội, anh cũng nhận thấy đây là một người phụ nữ xinh đẹp, thời thượng.

Cưới xong, vợ viện đủ lý do để không về nhà, chồng phát hoảng khi phát hiện danh tính thật - 1

Không lâu sau, anh Xiao Cheng đã chủ động mời cô Cheng Ruixue đến Dương Châu để gặp mặt. Lần đầu gặp nhau, anh Xiao Cheng rất ưng ý với ngoại hình của cô Cheng Ruixue. Để cẩn thận hơn, anh Xiao Cheng còn kiểm tra chứng minh thư của cô Cheng Ruixue, trên đó quả thực ghi cô ấy sinh năm 1987. Cách ăn mặc và trang điểm của người phụ nữ này trông cũng rất trẻ trung.

Anh Xiao Cheng và cô Cheng Ruixue có nhiều quan điểm, sở thích giống nhau, hợp nhau đến độ chính họ cũng bất ngờ. Anh Xiao Cheng đắm chìm trong tình yêu với cô Cheng Ruixue, thậm chí cả 2 còn về sống chung nhà.

Ít lâu sau, anh Xiao Cheng đưa bạn gái về nhà ra mắt. Gia đình anh cũng tỏ ra quý mến cô Cheng Ruixue vì xinh xắn, ngoan ngoãn. Thấy vậy, anh Xiao Cheng quyết tâm muốn cười người phụ nữ này làm vợ và nói chuyện cưới xin với gia đình mình.

Cưới xong, vợ viện đủ lý do để không về nhà, chồng phát hoảng khi phát hiện danh tính thật - 2

Khi đó, cô Cheng Ruixue nói rằng cô cần phải về quê nhà ở Hồ Bắc để bàn bạc với bố mẹ. Một tuần sau, cô Cheng Ruixue quay lại, nói rằng bố mẹ cô đã đồng ý và cả 2 tiến hành đăng ký kết hôn. Sau gần 5 tháng quen biết, cặp đôi đã tổ chức đám cưới, trở thành vợ chồng của nhau.

Vào ngày cưới, anh Xiao Cheng luôn cảm thấy thắc mắc vì không thấy bố mẹ vợ hay bạn bè của vợ đến dự. Lúc này, cô Cheng Ruixue liền trấn an chồng rằng đó là phong tục của quê hương cô.

Thế nhưng sau khi kết hôn, anh Xiao Cheng bắt đầu ngờ ngợ và hoài nghi về thân phận của vợ mình. Cô Cheng Ruixue gần như không bao giờ để mặt mộc trước mặt chồng. Những người xung quanh cũng nói với anh Xiao Cheng rằng cách suy nghĩ và hành động của cô Cheng Ruixue dường như già dặn hơn so với tuổi.

Hậu đám cưới, cô Cheng Ruixue cũng thường xuyên viện cớ để không về nhà, nói rằng mình đang đi buôn bán quần áo ở Hàng Châu. Thậm chí, cô Cheng Ruixue còn xin chồng 120.000 nhân dân tệ (hơn 412 triệu đồng) với lý do cần tiền để kinh doanh. Tới tháng 8/2020, anh Xiao Cheng quyết định báo cảnh sát vì nghi ngờ vợ mình lừa đảo.

Cưới xong, vợ viện đủ lý do để không về nhà, chồng phát hoảng khi phát hiện danh tính thật - 3

Sau khi cảnh sát điều tra, họ phát hiện cô Cheng Ruixue đang sử dụng chứng minh thư giả. Thực chất, người phụ nữ này họ Xu và đã 50 tuổi. Ngay cả giấy đăng ký kết hôn cũng là cô ta làm giả rồi đem về cho chồng xem. Do cách ăn mặc và trang điểm trẻ trung, cùng với phong thái thời thượng đã khiến Xu thành công đóng giả một người phụ nữ ngoài 30 tuổi. Không chỉ vậy, cảnh sát còn tìm được thông tin Xu có chồng ở thành phố Hàng Châu, kém cô 20 tuổi.

Xu khai rằng mình mắc nợ 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng) nên đã đóng giả làm phụ nữ trẻ tuổi để cưới Xiao Cheng nhằm có tiền trả nợ. Theo đó, số tiền 68.800 nhân dân tệ (hơn 230 triệu đồng) mà Xiao Cheng tặng làm quà cưới đã được Xu dùng trang trải nợ nần.

Sau khi tòa án xét xử, Xu đã bị kết án 3 năm tù về tội lừa đảo và giả mạo danh tính.

Lắp camera kín vì nghi vợ quan hệ bất chính, chồng suy sụp khi biết sự thật
Trước sự thay đổi kỳ lạ của vợ, người chồng đã nảy sinh nghi ngờ và quyết định lắp camera trong phòng ngủ để theo dõi vợ.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình