Đại gia buôn lợn mở tiệc "khủng" kỷ niệm ngày cưới: Tậu siêu xe biển "tứ quý", CĐM tò mò

H.A - Ngày 27/04/2022 14:40 PM (GMT+7)

Vị đại gia đất Hải Dương lại khiến cư dân mạng xôn xao khi bổ sung thêm vào bộ sưu tập siêu xe hoành tráng của mình chiếc “chiến mã” mới có biển số siêu lạ, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, trên MXH xôn xao đoạn clip về lễ kỷ niệm 15 năm ngày cưới quy mô lớn của vị đại gia Hải Dương trong tư gia rộng hàng nghìn mét vuông cùng dàn siêu xe bạc tỷ hoành tráng. Rất nhanh chóng, cư dân mạng tìm ra danh tính chủ nhân bữa tiệc, đó là anh Nguyễn Văn Chiến (SN 1977, ở thôn Ô Mễ, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Anh Chiến được biết đến là "đại gia buôn lợn" nổi tiếng ở vùng. Kể từ đó cho tới nay, mọi nhất cử nhất động của vị đại gia "tự thân" đất Hải Dương này luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chân dung vị đại gia buôn lợn sinh năm 1977.

Chân dung vị đại gia buôn lợn sinh năm 1977.

Mới đây, trên trang cá nhân, anh Chiến vừa đăng tải những bức hình về chiếc siêu xe mới của mình cùng dòng trạng thái: "Em đã về với đội của anh, duy nhất tại Việt Nam”. 

Chiếc xe anh vừa tậu là Jaguar F-Type R Coupe, thuộc hàng hiếm tại Việt Nam vì có biển số đuôi là tứ quý 9. Được biết, vào năm 2015, siêu xe này được đưa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng và được một đại gia ở Đà Nẵng mua về, đến hiện tại thì nó đã thuộc sở hữu của đại gia Nguyễn Văn Chiến.

Đại gia buôn lợn mở tiệc amp;#34;khủngamp;#34; kỷ niệm ngày cưới: Tậu siêu xe biển amp;#34;tứ quýamp;#34;, CĐM tò mò - 2

Chiếc Jaguar F-Type R Coupe biển tứ quý 9 anh Chiến vừa tậu

Chiếc Jaguar F-Type R Coupe biển tứ quý 9 anh Chiến vừa tậu

Theo thông tin bên lề, chiếc Jaguar F-Type R Coupe này đã được đầu tư thêm ngoại thất khoảng 15.000 USD (350 triệu đồng) so với ban đầu, khi lăn bánh có giá rơi vào khoảng hơn 16 tỷ đồng. Chưa kể, biển số tứ quý 9 của chiếc siêu xe này khiến mức giá khi về tay đại gia Nguyễn Văn Chiến sẽ có giá cao hơn thực tế rất nhiều. Độ chịu chơi của vị đại gia đất Hải Dương khiến cư dân mạng không khỏi nể phục. Dưới bài đăng, nhiều người gửi lời chúc mừng, bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự giàu có của anh và tò mò về giá của chiếc siêu xe có biển độc này.

Trước đó, dàn siêu xe hội tụ tại khuôn viên tổ hợp lâu đài – biệt thự của vị đại gia buôn lợn đất Hải Dương từng được chia sẻ đã siến dân mạng "mắt tròn mắt dẹt". Theo đó, anh Chiến sở hữu dàn siêu xe mạ vàng, biển tứ quý trị giá hàng trăm tỷ đồng trải khắp các thương hiệu như Rolls-Royce Phantom, Land Rover Range Rover, Porsche Panamera, Mercedes-Benz S-Class, Bentley Continental Flying Spur, Lexus LS và BMW 4-Series...

Vị đại gia và bà xã trong tiệc kỷ niệm ngày cưới siêu khủng, có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng

Vị đại gia và bà xã trong tiệc kỷ niệm ngày cưới "siêu khủng", có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng

Đáng chú ý trong bộ sưu tập xe sang biển đẹp nói trên là Rolls-Royce Phantom biển số VIP tứ quý 8. Vốn là một trong những mẫu sedan sang trọng và tinh tế bậc nhất trên thị trường hiện nay. Chiếc xe còn được chủ nhân mạ vàng một số chi tiết ngoại thất của xe như bộ la-zăng, lưới tản nhiệt, logo Spirit of Ecstasy (thiếu phụ bay), viền cửa để trở nên nổi bật và khác biệt. Các chi tiết trên xe đều được mạ vàng 24k. Theo chia sẻ, số tiền để mạ vàng mỗi xe lên tới gần 1 tỷ đồng. Do chủ xe sinh năm Tỵ nên trên các xe đều mạ vàng một con rắn ở thân.

Anh Nguyễn Văn Chiến cực kỳ mê siêu xe và bắt đầu sưu tầm xe biển đẹp từ năm 2003 với chiếc Lexus biển tứ quý 6, đến nay vị đại gia “buôn lợn” đã có tới 30 chiếc. Nhiều chiếc trong số này được dát vàng phần ngoại thất và mang biển độc nhất nhì Việt Nam. Bên cạnh các siêu xe, vị đại gia này còn mạnh tay chi tiền thuê trực thăng, du thuyền hạng sang và chia sẻ sắp tới dự định sẽ "săn" thêm những chiếc xe sang biển tứ quý hoặc ngũ quý 8 để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Đại gia buôn lợn mở tiệc amp;#34;khủngamp;#34; kỷ niệm ngày cưới: Tậu siêu xe biển amp;#34;tứ quýamp;#34;, CĐM tò mò - 5

Đại gia buôn lợn mở tiệc amp;#34;khủngamp;#34; kỷ niệm ngày cưới: Tậu siêu xe biển amp;#34;tứ quýamp;#34;, CĐM tò mò - 6

Đại gia buôn lợn mở tiệc amp;#34;khủngamp;#34; kỷ niệm ngày cưới: Tậu siêu xe biển amp;#34;tứ quýamp;#34;, CĐM tò mò - 7

Dàn siêu xe hoành tráng của anh Chiến, biển số lạ, nội thất được mạ vàng sáng loáng

Dàn siêu xe hoành tráng của anh Chiến, biển số lạ, nội thất được mạ vàng sáng loáng

Căn biệt thự bề thế của đại gia buôn lợn ở Hải Dương

Căn biệt thự bề thế của đại gia buôn lợn ở Hải Dương

Xuất phát điểm từ một người con nhà nghèo, từ năm 14 tuổi, anh Chiến đã theo chân bố mẹ phụ nghề mổ lợn. Sau một thời gian theo nghề mổ lợn quá vất vả mà chẳng lãi được bao nhiêu nên anh Chiến chuyển sang buôn lợn. Ban đầu, anh mua ở các làng xã, rồi gọi người khác đến bán lại. Dần dần, các trại lợn mở ra nhiều, anh mua lợn từ các trại, công ty, tập đoàn,... rồi chuyển đi lò mổ, tới các vùng miền và xuất sang cả Trung Quốc. Đến năm 2008, mỗi ngày anh Chiến đã buôn 500 con lợn, hiện tại là 3000 con/ngày rồi gây dựng nên cơ ngơi đồ sộ.

Với nhiều người dân đất Hải Dương, anh Nguyễn Văn Chiến vô cùng giản dị. Mặc dù sở hữu cả dàn siêu xe mạ vàng nhưng anh Chiến vẫn đi xe đạp điện, sáng ra quán ăn bát phở 25.000 đồng, chan hòa với bà con lối xóm, không phân biệt giàu nghèo mà gặp ai cũng chào hỏi niềm nở. Dù sở hữu nhiều chiếc xe sang như Rolls-Royce, Bentley, Range Rover, Porsche, vị đại gia này lại thường xuyên lái chiếc Mercedes S500.

Đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới khủng, khối tài sản đồ sộ ai cũng choáng
Buổi tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới của vợ chồng vị đại gia đất Hải Dương này quy tụ dàn sao "khủng", dàn siêu xe hoành tráng đang thu hút sự chú ý của...

Đại gia tỷ phú

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú