Đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới "khủng", khối tài sản đồ sộ ai cũng choáng

H.A - Ngày 28/03/2022 06:00 AM (GMT+7)

Buổi tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới của vợ chồng vị đại gia đất Hải Dương này quy tụ dàn sao “khủng", dàn siêu xe hoành tráng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên MXH xôn xao đoạn clip về lễ kỷ niệm 15 năm ngày cưới quy mô lớn của vị đại gia Hải Dương “bí ẩn". Theo đó, độ “khủng" của lễ kỷ niệm này phải kể đến việc “chủ nhân" của buổi tiệc đã rất chịu chi mời hàng chục ca sĩ tên tuổi như: Nguyễn Hưng, Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái, Tố My, Quang Hà, Khánh Phương,... đến biểu diễn trong vòng hai đêm: Một đêm là hát trong tiệc mừng và một đêm là biểu diễn miễn phí phục vụ bà con quê hương. 

Lễ kỷ niệm 15 năm ngày cưới hoành tráng của đại gia Hải Dương

Lễ kỷ niệm 15 năm ngày cưới hoành tráng của đại gia Hải Dương

Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham gia bữa tiệc.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham gia bữa tiệc.

Khuôn viên tổ chức bữa tiệc là tư gia rộng hàng nghìn mét vuông của “chính chủ" đã biến thành một sân khấu hoành tráng, lung linh ánh đèn. Chưa hết, cư dân mạng không khỏi "mắt tròn mắt dẹt" khi chứng kiến dàn siêu xe hội tụ tại khuôn viên tổ hợp lâu đài – biệt thự của vị đại gia, đó là những chiếc cực kỳ đắt tiền như Rolls-Royce Phantom, Land Rover Range Rover, Porsche Panamera, Mercedes-Benz S-Class, Bentley Continental Flying Spur, Lexus LS và BMW 4-Series.... Toàn bộ những siêu xe này là của chủ nhà, đều được dát vàng phần ngoại thất và mang biển độc. Bên cạnh các siêu xe, vị đại gia này còn mạnh tay chi tiền thuê trực thăng và du thuyền hạng sang.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng tìm ra “danh tính" của vị đại gia đất Hải Dương này. Được biết, chủ nhân bữa tiệc cưới nói trên là anh Nguyễn Văn Chiến (SN 1977, ở thôn Ô Mễ, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Anh Chiến là một đại gia tự thân, trước đó từng có quãng thời gian mưu sinh khó khăn. Vì anh sinh trưởng trong một gia đình có bố làm nghề buôn lợn đường dài, mẹ làm nghề mổ lợn nên cư dân mạng đặt biệt dành cho vị đại gia này biệt danh là “đại gia buôn lợn”.

Đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới amp;#34;khủngamp;#34;, khối tài sản đồ sộ ai cũng choáng - 3

Đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới amp;#34;khủngamp;#34;, khối tài sản đồ sộ ai cũng choáng - 4

Không gian biệt thự, mô hình trực thăng và dàn siêu xe của vị đại gia Hải Dương.

Không gian biệt thự, mô hình trực thăng và dàn siêu xe của vị đại gia Hải Dương.

Từ năm 14 tuổi, anh Chiến đã tự đi bắt lợn, do người quá nhỏ không ngồi lên được yên xe thồ nên phải “luồn chân chó” qua khung rồi nghiêng người để đạp, chở con lợn nặng 60-70kg. Lớn hơn thì anh đi chiếc xe máy Min Khơ cũ để bắt lợn. Về sau, anh Chiến thấy trực tiếp mổ lợn vất vả nhưng lời lãi chẳng được bao nhiêu nên chuyển sang buôn lợn.

“Trước đây tôi học cũng được nhưng chỉ thích nghỉ để đi chợ cùng mẹ. Bố đánh tôi lên bờ xuống ruộng nhiều lần rồi bảo: “Con phải học chứ họ hàng nhà mình không có ai học cao, hiểu rộng gì cả”. Tôi trả lời: “Con chỉ thích đi làm kinh tế thôi”. Còn mẹ khóc suốt ngày nhưng vẫn không thay đổi được quyết định của tôi.

Đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới amp;#34;khủngamp;#34;, khối tài sản đồ sộ ai cũng choáng - 6

Vị đại gia và bà xã trong lễ kỷ niệm ngày cưới

Vị đại gia và bà xã trong lễ kỷ niệm ngày cưới

Một năm tôi nghỉ học cả trăm ngày, cứ đi chơi suốt nên bố mẹ phải chấp nhận cho nghỉ. Học hết lớp 6 tôi đã đi chợ theo mẹ. Mỗi ngày mẹ mổ 1 con lợn chung với người chú rồi chia làm 2 phản thịt, bán ở ngay chợ làng. Lúc đầu tôi chỉ thu tiền hộ, rồi tiến tới nấu nước, cạo lông, sau 2 năm thì có thể trực tiếp mổ”, anh Chiến từng chia sẻ với báo Nông Nghiệp Việt Nam.

Sau một thời gian theo nghề mổ lợn quá vất vả mà chẳng lãi được bao nhiêu nên anh Chiến chuyển sang buôn lợn. Ban đầu, anh mua ở các làng xã, rồi gọi người khác đến bán lại. Dần dần, các trại lợn mở ra nhiều, anh mua lợn từ các trại, công ty, tập đoàn,... rồi chuyển đi lò mổ, tới các vùng miền và xuất sang cả Trung Quốc. Đến năm 2008, mỗi ngày anh Chiến đã buôn 500 con lợn, hiện tại là 3000 con/ngày. 

Anh Chiến nhớ lại: “Ban đầu tôi mua ở các làng, xã chừng 5 - 7 con một lần rồi thuê xe bò chở về, gọi người khác đến bán lại. Xã hội tiến lên, các trại lớn mở ra mỗi lúc một nhiều, tôi lại mua lợn của các trại, công ty, tập đoàn chuyển đi lò mổ, các vùng miền rồi xuất cả sang Trung Quốc.

Chân dung vị đại gia sinh năm 1977.

Chân dung vị đại gia sinh năm 1977.

Khi miền Nam thiếu thì tôi mua ở miền Bắc đẩy vào, khi miền Bắc thiếu thì tôi mua từ miền Nam đẩy ra. Người ta phải tính toán lãi đủ trên mỗi đầu lợn mới buôn còn tôi thì lấy số lượng làm lãi”.

Từ tay trắng gây dựng nên một sự nghiệp đồ sộ, tuy nhiên với nhiều người dân đất Hải Dương, anh Nguyễn Văn Chiến vô cùng giản dị. Mặc dù sở hữu cả dàn siêu xe mạ vàng nhưng anh Chiến vẫn đi xe đạp điện, sáng ra quán ăn bát phở 25.000 đồng, chan hoà với bà con lối xóm, không phân biệt giàu nghèo mà gặp ai cũng chào hỏi niềm nở. 

Trên trang cá nhân, vị đại gia này thường xuyên khoe ảnh vợ con, gia đình hạnh phúc. Anh Chiến cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về lễ kỷ niệm ngày cưới của mình. Một điều nữa khiến nhiều người phải xuýt xoa đó là nhan sắc xinh đẹp của bà xã của anh. 

Anh Chiến cũng là một trong những vị đại gia rất chăm làm việc thiện nguyện nhưng bản thân anh không muốn ghi danh. Vị đại gia “buôn lợn" có rất nhiều những đóng góp thiết thực về tiền bạc, của cải. Đợt dịch COVID-19 bùng phát vừa qua, anh Chiến tặng mỗi xóm 1-2 con lợn để thịt. 

Trong livestream, vị đại gia này cũng đã chia sẻ: "Từng đối mặt với bao biến cố, thăng trầm và thất bại, nhưng những thử thách đó giúp tôi thay đổi tư duy và bắt đầu một hành trình mới, một hành trình dựng xây cơ đồ, phát triển kinh doanh gắn với an sinh xã hội và hoạt động thiện nguyện. Trên hành trình đó luôn có sự cổ vũ động viên từ gia đình, mà rộng hơn đó chính là hồng phúc từ tổ tiên, ông bà, sự đồng cam cộng khổ của người vợ thân yêu".

Đặc biệt, đại gia buôn lợn đã cho xây dựng công viên cây xanh rộng rãi, bên trong có đài phun nước, bể cá koi, bể cá hải tượng, tượng Thánh Gióng, Nữ thần Tự do, du thuyền khổng lồ, bể bơi, những con đường sạch đẹp... để người dân quê anh có chỗ vui chơi, giải trí miễn phí. Anh cũng tham gia các hạng mục thêm cho trạm y tế, trường học, trải nhựa cho con đường của xã nối liền 2 thôn dài khoảng 2km, lắp hệ thống đèn cao áp…

“Không phải nói khoe đường ở Hưng Đạo chúng tôi là nhất huyện Tứ Kỳ, trong làng, ngoài đồng đều được đổ bê tông, ô tô đi không phải quay đầu, do bà con hiến đất, đóng góp, trong đó có một phần công sức của anh Chiến.

Anh là người có tâm, đóng góp cho địa phương rất nhiều, mới đây còn cho xây cổng làng, trên đó có khắc mấy chữ mạ vàng: “Làng Mũ” (thôn Ô Mễ) và đằng sau là “Nhớ về cội nguồn”, ông Nguyễn Xuân Liễu - Phó Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo tự hào nói.

Hội hot girl, chân dài nói gì khi cư dân mạng dè bỉu chơi golf để mồi chài đại gia?
Liên quan đến sự vụ đang hot gần đây, "sân golf" hay "chơi golf" trở thành từ khóa được tìm kiếm tăng đột biến, liên tục xuất hiện trên MXH. Một số ý kiến cho rằng các cô gái xinh đẹp tiếp cận với golf để "mồi chài" đại gia chứ không phải vì yêu thích môn

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú