Đâm chết người vì làm ồn khi đang nói chuyện điện thoại

Ngày 08/10/2015 16:22 PM (GMT+7)

Ngày 8/10, tòa Phúc thẩm TAND Cấp cao tại TP. HCM xét xử, tuyên y án đối với Nguyễn Văn Tiến (SN 1992, quê Đồng Nai) về tội “Giết người”.

Trước đó, Tiến bị TAND tỉnh Đồng Nai xét xử, tuyên phạt mức án 20 năm tù về tội "Giết người”, cho rằng bản án quá cao nên Tiến kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Đâm chết người vì làm ồn khi đang nói chuyện điện thoại - 1

Bị cáo Tiến không được giảm án.

Theo HĐXX, bản án mà cấp tòa sơ thẩm tuyên phạt đối với Tiến là tương xứng với hành vi phạm tội, đã xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nên không có căn cứ để giảm hình phạt cho bị cáo.

Theo nội dung vụ án, khoảng 10h45 ngày 25/9/2014, sau khi uống rượu, Tiến điều khiển xe máy đến một tiệm internet trên địa bàn ấp An Bình, xã Trung Hòa (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để tìm bạn nhưng không gặp.

Tiến quay ra đứng sau lưng anh Nguyễn Văn Điền (ngồi chơi game tại tiệm internet) và lấy điện thoại ra gọi. Trong lúc gọi thì anh Nguyễn Duy Cường nói chuyện với anh Điền gây ồn ào.

Tiến yêu cầu anh Điền và anh Cường im lặng nhưng anh Cường vẫn nói to và chửi tục nên Tiến dọa đánh Cường. Tiến vung tay làm cùi chỏ đụng vào má của anh Điền. Anh Điền vừa đứng dậy vừa nói với Tiến: “Anh đánh ai vậy?”

Ngay lập tức, Tiến móc con dao trong túi quần ra đâm anh Điền một nhát trúng mép cổ bên phải. Sau khi đâm nạn nhân, Tiến lên xe bỏ đi. Anh Điền được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do vết thương quá nặng

Theo Công Thư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự