Đám cưới bạc tỷ của ái nữ nhà đại gia ở Bạc Liêu: Cô dâu nhận của hồi môn 600 tỷ đồng rồi bật khóc nức nở

NGỌC HÀ - Ngày 30/12/2022 12:12 PM (GMT+7)

Được biết, đám cưới diễn ra vào ngày 24/12 vừa qua, cô dâu tên Thanh Nhi – chú rể là Tấn Phát.

Mới đây (29/12), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh đám cưới “siêu khủng” ở Bạc Liêu – cô dâu nhận của hồi môn lên tới 600 tỷ đồng gây xôn xao. Trong clip, MC thay mặt cha mẹ công bố của hồi môn dành chô con gái, gồm: một căn nhà tại đường Bà Hạt (quận 10, TP.HCM) trị giá 30 tỷ đồng, trao quyền điều hành 3 công ty xuất khẩu thuỷ sản và tặng 50% cổ phần của 3 công ty trị giá tương đương 500 tỷ đồng.

“Để giúp cho con mình an cư lạc nghiệp, có căn nhà, tổ ấm riêng tư, ba mẹ dành cho con mình căn nhà tại quận 10, TP.HCM trị giá khoảng 30 tỷ đồng. Ba mẹ đã tạo dựng ra cơ nghiệp, ngoài cậu con trai đã có gia đình thì hôm nay con gái thứ cũng có gia đình. Ba mẹ muốn dành tất cả những gì ba mẹ chắt chiu được, mồ hôi nước mắt, đó là giao toàn bộ 3 công ty xuất khẩu thủy hải sản và 50% quyền điều hành cả 3 công ty trị giá tương tương khoảng 500 tỷ đồng cho vợ chồng”, nam MC xúc động chia sẻ trước quan viên hai họ.

Cặp đôi trai tài gái sắc lắng nghe MC thông báo về của hồi môn cha mẹ tặng.

Cặp đôi trai tài gái sắc lắng nghe MC thông báo về của hồi môn cha mẹ tặng.

Lúc này, cha của cô dâu đã không kìm chế nổi cảm xúc mà rơi nước mắt khi con gái đi lấy chồng. Thấy thế, cô dâu cũng đã bật khóc trước tình cảm mà đấng sinh thành dành cho.

Được biết, đám cưới diễn ra vào ngày 24/12 vừa qua, cô dâu tên Thanh Nhi – chú rể là Tấn Phát. Cả hai cùng môn đăng hộ đối, có thời gian tìm hiểu dài lâu trước khi tiến tới kết hôn.

Theo tìm hiểu, chú rể là con trai trong gia đình kinh doanh vàng bạc đá quý nổi tiếng ở xứ “Bạch công tử”. Còn cô dâu là ái nữ của một đại gia xuất khẩu thuỷ sản hàng đầu Bạc Liêu, đó là ông Lê Thanh Bạch –  bà Lý Thị Thùy Linh.

Ngay sau khi được đăng tải, đám cưới “siêu khủng” trên đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Ai cũng choáng ngợp, “mắt chữ O miệng chữ A” trước hộ hoành tráng và thương con của vợ chồng gia đình ông bà Bạch Linh. Thậm chí có người còn phải thốt lên đây là cô dâu “số hưởng” nhất Việt Nam khi được bố mẹ tặng của hồi môn lên đến 600 tỷ đồng.

Cô dâu tâm trạng buồn khi phải xa vòng tay bố mẹ.

Cô dâu tâm trạng buồn khi phải xa vòng tay bố mẹ.

Song một số người tinh ý đã nhận ra rằng, đây không phải lần đầu gia đình ông bà Bạch Linh chịu chơi đến vậy. Bởi vào năm 2015, họ đã tổ chức đám cưới thật hoàng tráng cho con trai cả và tặng của hồi môn lên đến 45 tỷ - số tiền khổng lồ vào thời điểm đó.

Cụ thể, gia đình ông bà Bạch Linh đã chi hơn 600 triệu đồng để dựng rạp, rạp tọa lạc trên phần đất rộng 3.000m2, phải cần trung bình 20 người thợ thực hiện trong vòng một tháng để hoàn thành. Ngoài ra họ còn tặng con trai con dâu một căn hộ trị giá 700.000 USD (gần 16 tỷ đồng) và 30 tỷ đồng.

“600 triệu đồng là là chi phí để bỏ ra mua các nguyên vật liệu dựng rạp. Toàn bộ chúng tôi đều mua hết vì đã có dự tính làm rạp để luôn cho bà con tham quan, vui chơi, sinh hoạt. Sắt thép để làm bộ khung với diện tích 3.000 m2 chắc chắn không phải số tiền nhỏ. Rồi hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED cho diện tích này, sân khấu, vải voan…

Mấy đối tác làm ăn của tôi từ Sài Gòn về, nhìn rạp cưới đều không tin tôi làm với giá 600 triệu đồng. Họ nói nếu thuê mướn đơn vị thiết kế thì phải cả tỉ đồng mới được. Tính ra do nhân công nhà, thêm vợ chồng con cái cùng đồng lòng hiệp lực để làm nên đã tiết kiệm được một khoản đáng kể”, ông Bạch chia sẻ về chi phí cũng như việc dựng rạp cưới.

Chân dung ông Bạch và bà Linh - hai đại gia nổi tiếng xứ Bạc Liêu.

Chân dung ông Bạch và bà Linh - hai đại gia nổi tiếng xứ Bạc Liêu.

Cũng theo vị đại gia này, họ bỏ ra nhiều tiền để tổ chức đám cưới cho con là điều đương nhiên. Đó là món quà mà cha mẹ nào cũng mong muốn trao tặng cho con khi ra ở riêng. Và sau đám cưới, số tiền mừng cưới sẽ được gia đình mang một phần đi làm từ thiện ở các nhà trẻ mồ côi, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu, nơi nuôi dưỡng người già neo đơn, làng mù ở Vĩnh Châu (Sóc Trăng) và cúng ở một số chùa trên địa bàn.

Thời điểm ấy, nhiều người đã phàn nàn về việc gia đình ông Bạch tổ chức đám cưới linh đình, dựng rạp như vậy có thể ảnh hưởng đến bà con trong vùng. Song lãnh đạo nơi ông sinh sống khẳng định gia đình ông đã thông báo chính quyền trước, xét thấy không ảnh hưởng gì thuần phong mỹ tục, mọi việc cưới tiệc diễn ra trong an ninh trật tự nên địa phương cũng không có ý kiến. Còn chuyện rạp cưới họ tính để cho người dân đến vui chơi, mua bán thì xã rất ủng hộ, sẽ cùng với công ty giữ gìn an ninh trật tự tại khu vực đó.

Đám cưới bạc tỉ của ái nữ nhà đại gia ở Kiên Giang: Chi phí tổ chức lên đến con số chóng mặt, riêng tiền hoa trang trí đã 13 tỉ đồng
Được biết, đám cưới diễn ra vào hai ngày 3-4/12. Cô dâu - tức nhân vật chính của đám cưới là ái nữ của một đại gia nức tiếng tại miền Tây.

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới