Cô dâu đeo vàng trĩu cổ và 4 đám cưới "siêu khủng" khiến dân tình choáng váng năm 2022, nổi bật nhất là ái nữ đại gia Kiên Giang

NGỌC HÀ - Ngày 14/12/2022 16:19 PM (GMT+7)

Năm 2022, rất nhiều đám cưới bạc tỷ đã diễn ra khiến dân tình choáng váng, trong đó phải kể đến 4 đám cưới dưới đây.

Đám cưới hàng trăm tỷ của ái nữ nhà đại gia ở Kiên Giang

Vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước đám cưới bạc tỷ của con gái thứ 2 nhà đại gia ở Kiên Giang. Theo đó, hôn lễ được tổ chức tại một địa điểm sang trọng ở Rạch Giá với không gian vô cùng rộng rãi, tông màu chủ đạo là màu trắng.

Đặc biệt, đám cưới được bố trí nhiều cánh cổng mái vòm màu trắng cùng vô số chiếc trụ bằng đủ loại hoa rực rỡ. Tất cả hoa đổ về đây đều là hoa tươi, nhập về với tổng chi phí lên đến 13 tỷ đồng chưa kể tiền chi trả cho nhân công. Hơn cả buổi lễ còn được giám sát, bảo vệ bởi đội ngũ Công binh, phần nào thể hiện độ hoành tránh của đám cưới và giàu có của chủ nhân hôn lễ.  

Đám cưới của cô dâu Ngọc Như diễn ra dưới mưa trông vô cùng lãng mạn.

Đám cưới của cô dâu Ngọc Như diễn ra dưới mưa trông vô cùng lãng mạn.

Đạo diễn của đám cưới thế kỷ này tiết lộ mọi thứ được dày công chuẩn bị gần 1 năm trời với hàng trăm nhân công tham gia. “Chúng tôi đã có mặt tại hiện trường của một khu vực chuẩn bị sân khấu dành cho đám cưới có thể nói đến thời điểm này là lớn nhất châu Á. Tất cả những chuyên gia đầu ngành đã có mặt và cuộc họp của chúng tôi kéo dài ròng rã trong 3 tháng và quá trình chuẩn bị từ ê-kip Việt Nam và cả Philipines gần 6 tháng trời”, vị đạo diễn cho hay.

Được biết, đám cưới diễn ra vào hai ngày 3-4/12. Cô dâu tên Ngọc Như (hay còn gọi là Sophia Nguyễn) là ái nữ của ông Nguyễn Việt Cường (SN 1957) – đại gia nổi tiếng, chủ của tập đoàn kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như: bất động sản, thủy sản, công nghệ, dược phẩm,...

Đám cưới bạc tỷ đã gây chấn động dư luận thời gian qua.

Đám cưới bạc tỷ đã gây chấn động dư luận thời gian qua.

Một số người tham dự đám cưới cho biết, tổng chi phí để đại gia Nguyễn Việt Cường bỏ ra tổ chức đám cưới cho con gái cưng lên tới hàng trăm tỷ đồng. Dù trước đó đám cưới đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh. 

Cô dâu Cần Thơ đeo 50 cây vàng khiến cổ “nặng trĩu”

Khi dư luận chưa hết ngỡ ngàng với đám cưới ở Kiên Giang thì một lễ thành hôn ở Cần Thơ tiếp tục “gây sốc” khi cô dâu nhận được số vàng cưới lên đến 2kg. Theo đó, cặp đôi Huỳnh Như và Quốc Anh đã tổ chức đám cưới vào ngày 2/12 dưới sự chúc phúc của họ hàng đôi bên cùng bạn bè.

Tại đám cưới, cặp đôi đã nhận được nhiều tiền vàng, gồm nhẫn, vòng cổ, lắc tay, vàng miếng. Cô dâu Huỳnh Như đã đeo vàng kín cổ, tay… đến mức nhiều vòng vàng phải để ở ngoài. Ước tính tổng số vàng họ nhận lên tới 50 cây, nặng 2kg.

Cô dâu xinh đẹp đeo vàng trĩu cổ.

Cô dâu xinh đẹp đeo vàng trĩu cổ.

Bạn bè của cô dâu Huỳnh Như cho biết, phía nhà gái đã tặng con gái của hồi môn 20 cây vàng kèm tiền mặt. Còn nhà trai cũng không hề thua kém, tặng các con số vàng “giống hệt” bên thông gia và kim cương.

Trước đó lễ ăn hỏi của Huỳnh Như và Quốc Anh cũng được tổ chức hoành tráng, khung cảnh trang trí theo tông màu xanh trắng chủ đạo.

Cô dâu – chú rể Bắc Ninh đeo vàng trĩu cổ, cầm hàng chục kiềng vàng trên tay

Tháng 6/2022, mạng xã hội lan truyền hàng loạt hình ảnh cặp đôi cô dâu – chú rể được tặng quà cưới toàn vàng là vàng gây xôn xao. Theo đó, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, còn chú rể rất điển trai.

Trong đám cưới, cặp đôi trai tài gái sắc đã nhận được hàng trăm chiếc kiềng vàng cũng như nhẫn cưới. Cả hai đeo vàng kín cổ, hai bên cổ tay và các ngón tay. Thậm chí cô dâu còn phải cầm cả “nắm” kiềng vàng trên tay, ước tính lên đến vài chục chiếc.

Được biết, đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra tại làng giấy Đống Cao, phường Phong Khê (Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh).

Cặp đôi ở Bắc Ninh nhận quà cưới siêu khủng.

Cặp đôi ở Bắc Ninh nhận quà cưới "siêu khủng".

Một số người tham dự đám cưới cho biết, số vàng trên chỉ là quà cưới mà cô dâu chú rể nhận được trong vòng vài tiếng đồng hồ. Thực tế còn rất nhiều người thân “xếp hàng” chờ đợi được lên sân khấu trao tặng cho cặp đôi.

“Gia đình cô dâu và chú rể rất môn đăng hộ đối, thuộc diện giàu có trong vùng. Vì thế trong đám cưới, cặp đôi đã nhận được rất nhiều quà cưới là kiềng vàng và nhẫn, vòng vàng”, một người bạn của cô dâu thông tin. Song người này đã từ chối tiết lộ danh tính và gia cảnh cụ thể của cặp đôi.

Cô dâu chú rể ở Bình Phước "gánh" 40 cây vàng, tiết lộ gia thế gây choáng

Cuối tháng 4/2022, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cảnh đám cưới “siêu khủng” ở Bình Phước gây xôn xao. Theo đó, cô dâu và chú rể phải gồng mình đeo rất nhiều vòng vàng, nhẫn vàng trên người. Thậm chí chú rể phải “gánh đỡ” cô dâu hàng chục chiếc kiềng vàng trên cô với gương mặt... bơ phờ.

Được biết, lễ cưới trên diễn ra tại ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú (Thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước). Cô dâu tên Hồ Hòe (26 tuổi) sở hữu nhan sắc xinh đẹp, còn chú rể là Tấn Tài (37 tuổi).

Cô dâu xinh đẹp cho biết, tổng lượng vàng mà hai vợ chồng nhận được từ người thân trong ngày lễ vu quy ước tính lên tới 40 cây vàng. “Một nửa số vàng do bố mẹ mình tặng, nửa còn lại do nhà anh Tấn Tài và bạn của anh tặng. Mình rất bất ngờ khi nhận được số quà cưới siêu khủng như vậy. Điều đó có nghĩa trong ngày trọng đại của cuộc đời mình có rất nhiều người vui và quan tâm”, Hồ Hòe nói.

Cô dâu nhận được rất nhiều kiềng vàng.

Cô dâu nhận được rất nhiều kiềng vàng.

Nhắc đến chuyện nhiều người đánh giá cặp đôi muốn khoe giàu, làm màu... cô gái Bình Phước cười và khẳng định bản thân không hề bận tâm đến lời bàn tán của thiên hạ. Cô bày tỏ: “Bố mẹ mình luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái. Vì thế bố mẹ trao tặng những chiếc kiền vàng cho mình là điều đương nhiên. Mình cảm thấy rất may mắn và vui vì nhận được nhiều lời chúc phúc đến từ người thân và bạn bè”.

Hồ Hòe và Tấn Tài quen nhau được gần một năm trước khi tiến tới lễ thành hôn. Cả hai có gia thế môn đăng hộ đối, chồng của cô làm trong lĩnh vực bất động sản, còn gia đình cô trồng hạt điều, cao su... Hơn cả cô là người tự lập, không muốn phụ thuộc vào bố mẹ nên đã tách ra kinh doanh online từ lâu.

Ngoài số vàng “siêu khủng”, cặp đôi trai tài gái sắc trên còn được gia đình bên ngoại mua đất, tặng sổ đỏ để có thể ra ở riêng sau khi đám cưới. Tương lai vợ chồng Hồ Hòe sẽ kinh doanh bình thường bằng chính số vốn của mình, còn quà đám cưới toàn vàng là vàng chưa có kế hoạch sử dụng.

Chân dung cô dâu trong siêu đám cưới trăm tỷ, con gái đại gia ở Kiên Giang: Xinh đẹp, học vấn khủng
Trên trang cá nhân, cô nàng cho biết bản thân hiện đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc của tập đoàn do cha làm chủ.

Đám cưới

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới