Đám tang HS qua đời vì bị cây đè: Mới ăn được 1-2 đũa mì thì gốc cây bật lên

Ngày 26/05/2020 16:15 PM (GMT+7)

Tại hẻm nhỏ này, tuổi thơ của K. được gắn liền với những đứa trẻ tên Huy, tên Đạt. Và cả Huy, K. và Đạt đều gặp nạn vào sáng nay, chỉ có điều hai người bạn của K. may mắn thoát nạn.

Chiều 26/5, hẻm nhỏ nằm trên đường Trần Quang Diệu (quận 3, TP.HCM) bao trùm không khí tang thương, tiếng khóc xót xa dành cho em N.T.K (12 tuổi) – nam sinh lớp 6 bị cây đổ đè tử vong ở trường THCS Bạch Đằng.  

Trong căn nhà cấp 4, bố mẹ của K. ngồi thất thần với gương mặt đau đớn khi nghĩ về đứa con trai lúc sáng vẫn còn vui vẻ đến trường, giờ đã không còn nữa. Một người hàng xóm của K. cho biết: “Trưa nay, bà ngoại thằng nhỏ mới đón xe từ Bình Phước lên đây. Bà đi đến đầu hẻm đã ngất xỉu, phải có người dìu vào trong nhà. Đến khi nghe thấy tiếng khóc của con gái (mẹ bé K. – PV), bà đã liên tục gào khóc gọi tên cháu rồi kể thằng nhỏ mới đi học được vài ngày, tại sao giờ lại nằm ngủ mãi không dậy?.

Chúng tôi đứng ngoài nghe thấy cũng không kìm được nước mắt. Tội nghiệp thằng nhỏ và vợ chồng anh Trung quá”.

Đám tang HS qua đời vì bị cây đè: Mới ăn được 1-2 đũa mì thì gốc cây bật lên - 1

Dòng người xếp hàng vào viếng bé K.

Cũng theo người này, K. là một đứa trẻ ngoan ngoãn, lễ phép, thông minh và hiền lành. Đặc biệt, mẹ của K. mới sinh em bé được vài ngày. Sau khi nhận tin xấu của con, chị đã được các bác sĩ đưa về nhà để nhìn con trai lần cuối trước khi tạm biệt giới trần gian.

Phía bên ngoài hẻm nhỏ, hàng xóm và phụ huynh học sinh tại trường THCS Bạch Đằng đứng ngồi không yên. Ai cũng xót xa, thương xót cho số phận đoạn mệnh của cậu bé 12 tuổi. “Thằng bé đáng yêu và ngoan lắm! Sáng nay tôi hay tin học sinh trường Bạch Đằng gặp nạn mà nóng từng khúc ruột. Đến khi tôi nghe tin K. tử vong mà lặng cả người đi.

Tội nghiệp thằng bé, mẹ nó vừa mới sinh em bé được 2 ngày, khéo K. còn chưa gặp được em mà đã phải rời xa gia đình. Mong rằng ở nơi ấy thằng bé luôn sống tốt và tự biết chăm sóc bản thân”, bà Thâu – người hàng xóm sát vách nhà bé K. tâm sự.

Đám tang HS qua đời vì bị cây đè: Mới ăn được 1-2 đũa mì thì gốc cây bật lên - 2

Gương mặt thất thần của anh Trung - bố em K.

Tại hẻm nhỏ này, tuổi thơ của K. được gắn liền với những đứa trẻ tên Huy, tên Đạt. Và cả Huy, K. và Đạt đều gặp nạn vào sáng nay, chỉ có điều hai người bạn của K. may mắn thoát nạn. Huy kể: “Sáng nào cũng thế, em và K. lại rủ nhau đi học. Mọi khi, bạn ấy ăn sáng ở nhà nhưng nay lại thích ăn mì. Vì thế, chúng em hẹn nhau đến trường sớm rồi mua mì ăn.

Sau đó chúng em túm tụm dưới gốc cây phượng vĩ vừa ăn sáng vừa nói chuyện. K. vừa ăn được 1-2 đũa mì thì gốc cây bật lên đè vào người. Em và các bạn khác cũng bị đè nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ”.

Theo gia đình, thi thể của K. sẽ được khâm liệm vào chiều cùng ngày.

Đám tang HS qua đời vì bị cây đè: Mới ăn được 1-2 đũa mì thì gốc cây bật lên - 3

Mẹ K. được các y bác sĩ đưa về gặp mặt con trai lần cuối.

Nam sinh lớp 6 bị cây ngã đè tử vong ở trường: Mẹ mới sinh em bé được 2 ngày
Nạn nhân tử vong trong vụ cây phượng bật gốc, ngã đè lên nhiều học sinh tại trường THCS Bạch Đằng (Q.3, TPHCM) sáng ngày 26/5 là em N.T.K, sinh năm...
Theo Ngọc Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM