Dàn khách mời 'khủng' và những điều thú vị trong đám cưới của Công Phượng

Ngày 16/11/2020 10:30 AM (GMT+7)

Là một trong những sự kiện được chú ý nhất ngày hôm nay, hôn lễ của Công Phượng - Viên Minh không chỉ có dàn khách mời "khủng", dàn phù rể xịn xò mà còn khá nhiều điều thú vị.

Sáng nay (16/11), Công Phượng chính thức làm đám cưới với Viên Minh. Là ngôi sao bóng đá hàng đầu Việt Nam nên đám cưới của anh nhận được rất nhiều chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ. Đám cưới đình đám nhất làng túc cầu có khá nhiều điểm thú vị.

Địa điểm tổ chức xa hoa bậc nhất Sài Thành

Nơi diễn ra hôn lễ của vợ chồng Công Phượng được tổ chức tại một trung tâm lớn bậc nhất Sài Gòn. Được biết đây là nơi nhiều ngôi sao như Trấn Thành, Trường Giang, Cường Đô La, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Lê Phương, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, ái nữ đại gia Minh Nhựa... lựa chọn tổ chức hôn lễ.

Độ bảo mật cao

Ngay từ khi mới làm lễ ăn hỏi, mọi thông tin liên quan đến hôn lễ của Công Phượng đều được giữ kín. Thiệp mời khéo léo chỉ rõ số lượng khách tới tham dự và có thẻ từ để quẹt khi ra vào. Chỗ ngồi được ghi rõ, kèm theo là quy định hạn chế chụp ảnh và không đi kèm trẻ em dưới 5 tuổi. Ngoài ra, phía BTC cũng xin thông tin của khách mời, đảm bảo sẽ giữ kín, để phục vụ cho công tác gửi ảnh tới khách sau lễ cưới.

Dàn khách mời amp;#39;khủngamp;#39; và những điều thú vị trong đám cưới của Công Phượng - 1

Thiệp mời tham dự đám cưới Công Phượng

Dàn khách mời khủng

Khách mời trong đám cưới của chân sút người Nghệ An hôm 16/11 là những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh. Ngay sau khi U22 Việt Nam kết thúc đợt hội quân, HLV Park Hang Seo cùng 1 số trợ lí của mình đá bay ngay vào TP.HCM để tham dự đám cưới của học trò. HLV Chung Hae Seong, trợ lí Yang Jaemo cũng nán lại dự đám cưới của Công Phượng trước khi về Hàn Quốc.

Ngoài ra, dàn khách mời trong hôn lễ hôm nay không thể không kể đến ông Đoàn Nguyên Đức (Chủ tịch CLB HAGL), ông Võ Quốc Thắng (cựu Chủ tịch CLB Long An), ông Lê Thanh Hải (Chủ tịch Học viện Nutifood JMG), ông Nguyễn Văn Hùng (ông bầu đội TP.HCM) và Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng.

Dàn khách mời amp;#39;khủngamp;#39; và những điều thú vị trong đám cưới của Công Phượng - 2

HLV Park Hang Seo cùng các trợ lí có mặt tại TP.HCM dự đám cưới học trò (ẢNh: Zing.vn)

Ông Nguyễn Hồng Phẩm (trợ lý HLV Graechen thời U19 Việt Nam năm 2014), ông Lư Đình Tuấn (trợ lý HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam), Lương Trung Tuấn (trợ lý ông Chung Hae-seong ở CLB TP.HCM), ông Đinh Hồng Vinh (cựu HLV đào tạo trẻ của HAGL).

Do đây là tiệc nhà gái tổ chức nên số khách mời của Công Phượng cũng hạn chế. Buổi tiệc dành cho bạn bè, đồng nghiệp và những người liên quan đến bóng đá được tổ chức ngày 18/11 ở Phú Quốc. Tiệc ở nhà trai được tổ chức ngày 3/12 ở Đô Lương - Nghệ An.

Dàn phù rể xịn xò

Sáng 16/11, Công Phượng sẽ làm lễ xin dâu tại nhà gái, theo một số nguồn tin, đội phù rể của nhà trai sẽ có 7 người.  Hầu hết là các tuyển thủ Việt Nam, trong đó 3 cái tên chắc chắn có mặt là Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn. Hồ Tuấn Tài bằng tuổi và cùng quê Nghệ An với Công Phượng, cả hai cũng có nhiều lần sát cánh ở hàng công đội tuyển U19 và U22 Việt Nam trước đây.

Ngoài ra, 3 cái tên còn lại chưa được tiết lộ nhưng được cho vòa tầm ngắm cũng đều là những cầu thủ bóng đá thân thiết với Công Phượng như Trần Hữu Đông Triều, Vũ Văn Thanh, Lê Văn Trường, Phạm Đức Huy. 

Điểm danh đội bê tráp khủng toàn cầu thủ nổi tiếng trong đám cưới của Công Phượng – Viên Minh
Bên cạnh những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc, cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ vô cùng tò mò về đội bê tráp đằng trai.
Theo HN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h