Tin tức 24h: Chân dung bố vợ làm giám đốc một ngân hàng lớn ở TP.HCM của Công Phượng

Ngày 04/06/2020 18:30 PM (GMT+7)

Bố vợ tương lai của Công Phượng là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. HCM.

Chân dung bố vợ làm giám đốc một ngân hàng lớn ở TP.HCM của Công Phượng

Thông tin Công Phượng bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Dù Công Phượng giấu kín nhưng một số khoảnh khắc tại sự kiện này vẫn được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Hình ảnh chụp lại lúc gia đình hai bên tổ chức lễ đính hôn cho thấy bố Tô Ngọc Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Tin tức 24h: Chân dung bố vợ làm giám đốc một ngân hàng lớn ở TP.HCM của Công Phượng - 1

Chân dung bố vợ Công Phượng.

Ông Tô Duy Lâm được tái bổ nhiệm vào chức vụ trên vào năm 2017 (ông đã giữ chức vụ này 2 nhiệm kỳ, từ năm 2012 đến nay). Ông Tô Duy Lâm sinh năm 1967, trình độ học vấn Cao học, trình độ nghiệp vụ Quản trị Kinh doanh ngân hàng.

Về vợ sắp cưới của Công Phượng, Tô Ngọc Viên Minh sinh năm 1993, đang làm việc và sinh sống tại TPHCM. Cô du học ở Bỉ, sau đó học tiếp ở Đại học RMIT và có bằng Thạc sỹ.

Mới đây, Công Phượng còn khiến người hâm mộ “choáng” khi đã “âm thầm” lập một công ty riêng do Viên Minh quản lý còn anh là người đại diện pháp luật.

Tin tức 24h: Chân dung bố vợ làm giám đốc một ngân hàng lớn ở TP.HCM của Công Phượng - 2

Công Phượng và vợ sắp cưới Tô Ngọc Viên Minh

Công ty của Công Phượng và vợ tương lai có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM, bắt đầu hoạt động từ tháng 7/2019. Nhiều khả năng, PM là viết tắt tên của cặp đôi Công Phượng và Viên Minh.

Ngành nghề kinh doanh chính của công ty do Công Phượng đứng tên bao gồm: Sản xuất, bán buôn thực phẩm, đồ uống; Bán lẻ đồ uống trong các cửa hàng chuyên doanh; Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; Dịch vụ phục vụ đồ uống; Tư vấn quản lý (trừ tư vấn tài chính, kế toán, pháp luật); Quảng cáo; Nghiên cứu thị trường

Ngoài quy trình vận hành, chính Viên Minh - vợ sắp cưới của Công Phượng - tham gia vào khâu quan trọng nhất là thiết kế những sản phẩm thời trang.

George Floyd nhiễm Covid-19 trước khi bị cảnh sát đè cổ chết

Cơ quan y tế hạt Hennepin đã công bố kết quả giám định pháp y chính thức của George Floyd.

Kết quả cho thấy, Floyd dương tính với Covid-19 trước khi chết. Nguyên nhân tử vong của Floyd là do “ngừng tim phổi” sau khi bị chèn ép, đè nén lâu ở vùng cổ. Ngoài ra, bệnh tim tăng áp, nhiễm độc fentanyl, methamphetamine là “những yếu tố bổ sung quan trọng” khiến người đàn ông da đen tử vong.

Báo cáo nhấn mạnh, Floyd không biểu hiện triệu chứng nhiễm Covid-19 trước khi qua đời.

Tin tức 24h: Chân dung bố vợ làm giám đốc một ngân hàng lớn ở TP.HCM của Công Phượng - 3

George Floyd – người đàn ông da màu bị cảnh sát đè cổ tử vong tại Mỹ – bị nhiễm Covid-19 trước khi chết (ảnh: Daily Mail)

Cái chết của Floyd được chính thức kết luận là một vụ giết người. Floyd bị “ngừng tim phổi” sau khi cảnh sát Derek Chauvin đè gối lên cổ trong gần 9 phút.

Kết quả giám định cho biết thêm rằng, Floyd có nhiều vết thương do ngoại lực tác động ở vùng cổ, mặt, vai, tay và chân. Tuy nhiên, những vết thương này chưa nghiêm trọng đến mức khiến anh ta mất mạng. Nhìn bề ngoài có vẻ khỏe mạnh, song Floyd cũng có tiền sử mắc xơ cứng động mạch và bệnh tim tăng áp. 

Andrew Baker – người đứng đầu cơ quan pháp y hạt Hennepin – cho biết, Sở Y tế Minnesota đã cử người đến lấy mẫu dịch mũi của Floyd và kết luận anh ta dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy nhiễm virus có liên quan đến cái chết của Floyd.

Chính thức chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Thông tin từ Bộ GD&ĐT cho biết, trên cơ sở đề xuất của Bộ GDĐT, Chính phủ đã cơ bản thống nhất với phương án tổ chức thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2020 do Bộ trình.

Theo đó, kỳ thi được tổ chức trong 2 ngày (ngày 09 -10/8/2020) do Bộ GDĐT chủ trì, với yêu cầu bảo đảm kết quả chính xác, khách quan, tin cậy để xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông, cung cấp thông tin phục vụ đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông và xét tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Tin tức 24h: Chân dung bố vợ làm giám đốc một ngân hàng lớn ở TP.HCM của Công Phượng - 4

(Ảnh minh họa)

Kỳ thi về cơ bản được giữ ổn định như năm 2019 nên tạo sự yên tâm cho thí sinh, phụ huynh và xã hội, nhưng đồng thời bảo đảm theo quy định của Luật Giáo dục có hiệu lực từ ngày 01/7/ 2020, phù hợp bối cảnh và tác động của dịch covid-19 đối với việc dạy và học của học sinh lớp 12 năm học 2019 - 2020.

Nội dung thi (đề thi) với 5 bài thi (bài thi độc lập Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ, bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, mỗi đối tượng dự thi khác nhau sẽ chọn bài thi thích hợp để dự thi theo Quy chế thi của Bộ GDĐT) được giữ như năm trước, bảo đảm các yêu cầu, mục tiêu của kỳ thi.

Người lái xe ôm 2 lần dâm ô cháu bé 5 tuổi

Ngày 3-6, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TP.HCM) xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 5 năm tù đối với Nguyễn Văn Chín (SN 1965, làm nghề chạy xe ôm tại TP.HCM) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Về phần dân sự, bị cáo và bị hại đã thống nhất tăng mức bồi thường thêm 10 triệu đồng. Theo đó, tổng số tiền bị cáo phải bồi thường là 30 triệu đồng.

Tin tức 24h: Chân dung bố vợ làm giám đốc một ngân hàng lớn ở TP.HCM của Công Phượng - 5

Bị cáo Nguyễn Văn Chín tại tòa. Ảnh: Cù Hiền

Trước đó, bị cáo Chín kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, bị hại kháng cáo đề nghị tăng hình phạt và tăng mức bồi thường.

Theo hồ sơ, ngày 14-4-2019, Chín điều khiển xe máy đến nhà trọ trên đường Âu Cơ (quận Tân Bình) để đón một cháu bé đi học thêm.

Khi đi ngang qua dãy phòng trọ, Chín thấy bé T.T.N (SN 2004) đang ngồi một mình trong phòng nên nảy sinh ý định dâm ô. Chín vào phòng và đóng cửa lại, dùng tay sờ vào vùng kín của bé.

Lần thứ hai, khi Chín thực hiện hành vi, bé N. hoảng sợ la lên. Sợ bị phát hiện nên Chín bỏ ra ngoài. Bé N. kể lại sự việc cho chị ruột. Sau đó, gia đình đến công an trình báo.

Tại cơ quan điều tra, Chín khai nhận hành vi phạm tội, hai lần thực hiện hành vi với bé N. HĐXX nhận định đủ cơ sở kết luận bị cáo đã hai lần thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu N. Mức án tòa sơ thẩm đã tuyên căn cứ vào tính chất, mức độ và hậu quả do hành vi của bị cáo đã gây ra. Vì vậy, HĐXX phúc thẩm tuyên án như trên.

4 bài toán học sinh giải đúng giáo viên bảo sai, phụ huynh bực bội thầy nên học lại bài
Nhiều bài toán của học sinh tiểu học đăng tải lên mạng gây ra những cuộc tranh cãi nảy lửa, trong đó có những bài học sinh làm đúng nhưng cô giáo chấm...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h