Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Công Phượng: Chi phí siêu đắt đỏ

Ngày 16/11/2020 08:30 AM (GMT+7)

Hôn lễ của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới cực kỳ nổi tiếng ở TP. HCM.

Ngày 16/11, đám cưới của cầu thủ Nguyễn Công Phượng cùng hôn thê Tô Ngọc Viên Minh sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, giống như lễ ăn hỏi, mọi thông tin, hình ảnh trong đám cưới của đôi trẻ cũng sẽ được giữ kín, an ninh được thắt chặt tối đa. Đây có lẽ là một trong những đám cưới được bảo mật ở mức cao nhất từ trước đến nay.

Song vài ngày trước, thiệp cưới của cặp đôi đã được hé lộ. Theo đó, hôn lễ của cặp trai tài gái sắc sẽ diễn ra tại G. - trung tâm tổ chức sự kiện vốn được biết đến với quy mô hàng đầu TP.HCM.

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Công Phượng: Chi phí siêu đắt đỏ - 1

Đám cưới của cặp đôi Cường Đôla - Đàm Thu Trang

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Công Phượng: Chi phí siêu đắt đỏ - 2  

Trấn Thành và Hari Won

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Công Phượng: Chi phí siêu đắt đỏ - 3

Hay hôn lễ của con gái Minh Nhựa đều được tổ chức tại trung tâm G. 

Trước Công Phượng - Minh Viên, nhiều cặp đôi đình đám như Trấn Thành - Hari Won, Cường Đôla - Đàm Thu Trang, con gái Minh Nhựa, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân… đều lựa chọn nơi đây để tổ chức ngày trọng đại của cuộc đời.

MC Rap Việt từng bật mí mời 300 khách tới dự tiệc thân mật, riêng phí thuê địa điểm đã tốn khoảng 300 triệu đồng.

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Công Phượng: Chi phí siêu đắt đỏ - 4

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Công Phượng: Chi phí siêu đắt đỏ - 5

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Công Phượng: Chi phí siêu đắt đỏ - 6

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Công Phượng: Chi phí siêu đắt đỏ - 7

Với không gian hiện đại, đa chức năng trên nền diện tích 10.000 m2 gồm 2 đại sảnh lớn, 10 sảnh nhỏ cùng chuỗi vận hành khép kín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, G. nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều sao Việt. Đây cũng là nơi tổ chức các buổi triển lãm xe hơi quy mô nhờ sự trợ giúp của hệ thống thang nâng trọng tải hay ghế ngồi di động. Vì thế tháng 9 năm ngoái, đại gia Minh Nhựa mới có thể đưa con gái Joyce Phạm trên siêu xe 80 tỷ tiến thẳng vào lễ đường trong sự trầm trồ của khách mời.

Nhờ tính bảo mật cao, nơi này từng vinh dự đón tiếp cựu Tổng thống Mỹ Obama khi ông có chuyến thăm Việt Nam. Được biết, thang máy tầng đang diễn ra sự kiện sẽ được block ngay khi sự kiện bắt đầu. Một số sự kiện phải có thẻ từ mới vào được bên trong.

Trước đó, đầu tháng 6/2020, Công Phượng và Viên Minh đã làm lễ ăn hỏi kín đáo tại một khách sạn hạng sang trên địa bàn TP. HCM. Chỉ một vài hình ảnh hiếm hoi trong ngày vui của họ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nếu Công Phượng là cầu thủ tài năng, nổi tiếng thì Viên Minh cũng rất xinh đẹp, giỏi giang. Cô đã tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT. Hiện cô đang phụ công việc kinh doanh của gia đình. Để tránh sự bàn tán của dư luận, cả 2 ít khi tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Mẹ Công Phượng nói gì về chuyện con trai lấy vợ?
Vợ sắp cưới của Công Phượng, Tô Ngọc Viên Minh xinh đẹp và giỏi giang. Vậy trước đó, mẹ của Công Phượng đã nói gì về quyết định chọn "bạn đời" của con...
Theo Minh Hoa (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Công Phượng