Đang đón dâu, chú rể đột nhiên quay vào trong, hành động sau đó khiến mẹ vợ khóc nức nở

Khánh Hằng - Ngày 20/11/2021 14:00 PM (GMT+7)

Hành động của chú rể không chỉ khiến mẹ vợ xúc động mà ngay cả cộng đồng mạng cũng hết sức ngưỡng mộ.

Mới đây, một số hình ảnh về một đám cưới tại Trung Quốc đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong đó, một chú rể đang đi đón dâu bất ngờ quay lại nhà vợ, sau đó có một hành động với mẹ vợ khiến tất cả mọi người đều vô cùng xúc động.

Đám cưới này diễn ra hôm 17/11 vừa qua tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Trong một số hình ảnh do bạn bè ghi lại, chú rể vừa tiến hành xong nghi thức đón dâu và đưa cô dâu ra xe hoa, chuẩn bị về nhà chồng. Tuy nhiên lúc này, chú rể đột nhiên quay lại nhà cô dâu, khiến mọi người không hiểu anh đang định làm gì.

Đang đón dâu, chú rể đột nhiên quay vào trong, hành động sau đó khiến mẹ vợ khóc nức nở - 1

Theo lời kể của bạn bè, cô dâu và chú rể đã yêu nhau được 12 năm, sau bao nhiêu năm yêu xa và trải qua nhiều khó khăn, cuối cùng cũng đi đến kết quả mỹ mãn, vì thế ai cũng vui mừng cho họ. Từ đầu đến cuối, tình cảm của chú rể dành cho cô dâu chưa bao giờ thay đổi, do đó bố mẹ cô dâu cũng rất yên tâm khi giao con gái mình cho anh.

Vào ngày cưới, sau khi đưa cô dâu lên xe hoa, chú rể nhìn quanh nhưng không thấy mẹ vợ đâu. Anh cảm thấy rất kỳ lạ và khó hiểu bởi người mẹ nào cũng muốn nhìn thấy khoảnh khắc con gái về nhà chồng, lưu luyến không muốn rời. Sau đó, chú rể mới nhận ra rằng mẹ vợ của mình vì quá xúc động khi tiễn con gái về nhà chồng, sợ rằng khi nhìn thấy cảnh đó sẽ đau lòng không chịu nổi nên mới không bước ra ngoài.

Đang đón dâu, chú rể đột nhiên quay vào trong, hành động sau đó khiến mẹ vợ khóc nức nở - 2

Ngay lập tức, chú rể quay người đi vào trong nhà vợ. Hành động này khiến những người xung quanh khá bất ngờ, không hiểu chú rể đang muốn làm gì.

Sau đó, chú rể liền đi tới ôm chầm lấy bố vợ. Tiếp đó, anh vào nhà gặp mẹ vợ, quỳ xuống trước mặt bà để tỏ lòng kính trọng và nói lời biết ơn vì bà đã sinh ra và nuôi nấng một người con gái tuyệt vời để làm vợ anh, đồng thời cảm ơn vì bố mẹ vợ đã toàn tâm toàn ý ủng hộ cho cuộc hôn nhân này.

Đang đón dâu, chú rể đột nhiên quay vào trong, hành động sau đó khiến mẹ vợ khóc nức nở - 3

Đang đón dâu, chú rể đột nhiên quay vào trong, hành động sau đó khiến mẹ vợ khóc nức nở - 4

Trước hành động của chú rể, người mẹ vợ càng thêm cảm động, bật khóc nức nở, sau đó lấy tay đỡ con rể đứng dậy. Chú rể đã đợi đến tận khi mẹ vợ bớt xúc động mới lên xe hoa để di chuyển về nhà mình.

Hành động này của chú rể đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc. Rất nhiều người đã dành cho chú rể những lời khen ngợi anh là một người đàn ông tốt, biết lý lẽ, biết ơn và coi trọng tình nghĩa. Cư dân mạng tin rằng cô dâu có thể quỳ gối trước mặt bố mẹ chồng thì chú rể cũng hoàn toàn có thể quỳ lạy bố mẹ vợ, đồng thời ngưỡng mộ cô dâu khi cưới được một người đàn ông tuyệt vời.

2 cô dâu cùng xuất hiện trên sân khấu, chú rể bị bố bạt tai, quan khách bàng hoàng
Câu chuyện diễn biến kịch tính không thua kém phim truyền hình đã khiến các khách mời tham dự đám cưới hôm đó choáng váng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h