2 cô dâu cùng xuất hiện trên sân khấu, chú rể bị bố bạt tai, quan khách bàng hoàng

Khánh Hằng - Ngày 05/11/2021 00:08 AM (GMT+7)

Câu chuyện diễn biến kịch tính không thua kém phim truyền hình đã khiến các khách mời tham dự đám cưới hôm đó choáng váng.

Tình yêu và hôn nhân đôi khi không giống nhau. Tình yêu có thể chỉ là chuyện giữa 2 người nhưng hôn nhân lại hoàn toàn khác hẳn bởi nó còn liên quan đến trách nhiệm, nghĩa vụ với 2 bên gia đình. Bất cứ ai cũng muốn được kết hôn với người mình yêu thương. Thế nhưng cũng có những người không may phải kết hôn với người mình không yêu thích, chỉ vì sự sắp đặt của gia đình. Chính điều đó đã gây ra không ít những câu chuyện ngang trái, tiêu biểu như câu chuyện dưới đây.

Hôm 28/10 vừa qua, tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, một đám cưới đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng. Khi cô dâu chú rể đang đứng trên sân khấu trước sự chứng kiến của bao người, chú rể bất ngờ dắt tay một cô gái khác ra. Cô gái này cũng mặc trên người bộ váy trắng cô dâu. Sau đó, chú rể tuyên bố đây mới là người mình yêu và hôm nay cô ấy sẽ là cô dâu.

2 cô dâu cùng xuất hiện trên sân khấu, chú rể bị bố bạt tai, quan khách bàng hoàng - 1

Trước tình huống này, cô dâu vô cùng choáng váng, không biết phải làm gì, chỉ biết đứng thất thần tại chỗ. Trong khi đó, bố chú rể đứng gần đó tỏ ra vô cùng tức giận, lập tức chạy đến cho con trai một cái tát trời giáng rồi nghiêm khắc hỏi: "Anh muốn làm gì hả?".

Trước sự phẫn nộ của bố, chú rể vẫn không hề sợ hãi và nao núng, ngược lại còn đáp trả bằng giọng thách thức: "Hôm nay ông không có quyền ngăn cản chúng tôi nữa, ông có thể làm được gì?". Sau đó, chú rể nắm chặt lấy tay cô gái kia kéo về phía mình để bảo vệ, không hề quan tâm tới mọi thứ xung quanh.

Việc 2 cô dâu cùng xuất hiện trong một đám cưới khiến tất cả mọi người đều vô cùng bất ngờ, náo loạn, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Một số người đã lấy điện thoại ra quay clip và chụp ảnh. Một số người khác thì suy đoán rằng chú rể không hài lòng với đám cưới này bởi cô dâu trước mặt không phải tình yêu đích thực của anh ta, vì vậy mới muốn làm loạn.

2 cô dâu cùng xuất hiện trên sân khấu, chú rể bị bố bạt tai, quan khách bàng hoàng - 2

2 cô dâu cùng xuất hiện trên sân khấu, chú rể bị bố bạt tai, quan khách bàng hoàng - 3

Một lúc sau, cô dâu thật mới định thần lại, quay sang giơ tay tát cô gái kia. Sau đó, đôi bên nảy sinh tranh cãi kịch liệt khiến đám cưới chẳng khác gì một bãi chiến trường lộn xộn. 

Trong khi trên sân khấu đám cưới là những lời chửi mắng, tiếng tranh cãi xen lẫn tiếng khóc lóc thì phía bên dưới, các quan khách người choáng váng, người ngán ngẩm khi đám cưới bỗng chốc biến thành một trò hề.

Sau đó, một vị khách tham dự đám cưới này đã chia sẻ rằng chú rể và cô gái kia vốn là người yêu của nhau, tình cảm rất sâu đậm nhưng lại bị gia đình chú rể ngăn cản. Họ đã bắt con trai phải chia tay với người yêu rồi tìm một cô gái khác môn đăng hộ đối cho con mình kết hôn. Chính điều này đã khiến chú rể đau khổ và ôm hận.

2 cô dâu cùng xuất hiện trên sân khấu, chú rể bị bố bạt tai, quan khách bàng hoàng - 4

Bố của chú rể vốn là một doanh nhân, làm gì cũng nghĩ đến lợi ích, ngay cả hôn nhân của con trai cũng muốn đó là một cuộc hôn nhân làm ăn để giúp công việc của mình lớn mạnh hơn. Bố mẹ chú rể cũng nghĩ đến tương lai của con trai nên mới chọn một người con dâu phù hợp hơn. Để ép chú rể chia tay bạn gái, họ đã cắt nguồn tài chính của anh. Tuy nhiên, chú rể chỉ giả vờ chia tay bạn gái. Vào ngày cưới, anh cố tình đưa bạn gái mặc váy cưới lên sân khấu để làm loạn.

Câu chuyện kịch tính chẳng khác gì phim truyền hình này đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc. Một số người ủng hộ hành động của chú rể, cho rằng cuộc hôn nhân không tình yêu sẽ không thể bên nhau lâu dài, việc phản kháng lại cũng là để chịu trách nhiệm với cô bạn gái. Ngược lại, một số người khác lại phản đối, cho rằng chú rể và cô bạn gái thiếu suy nghĩ, hành động quá nông nổi, cuối cùng người xấu mặt vẫn chỉ là bản thân và gia đình.

Cô dâu xuất giá với của hồi môn là 288 con lợn, nhà chồng choáng nặng
Tất cả các khách mời đến dự đám cưới này đều bất ngờ trước món của hồi môn mà bố mẹ cô dâu tặng cho con gái trong ngày xuất giá.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h