Đang hát say sưa, ca sĩ Bích Phương ngơ ngác khi ông bố trẻ lao lên sân khấu cướp mic

Ngày 28/10/2019 13:15 PM (GMT+7)

Sau sự cố, Bích Phương đã có màn xử lý cực khéo léo khiến nhiều người phải khen ngợi. Được biết sau đó ông bố đã tìm được con gái bị lạc. 

Video Bích Phương bị ông bố giật mic trên sân khấu để tìm con

Tối 27/10, Bích Phương cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh... có mặt tại Quảng Ninh để biểu diễn trong chương trình Lễ hộ ánh sáng Hạ Long 2019. 

Mặc đầm lệch vai gợi cảm, đang say sưa biểu diễn cùng vũ đoàn ca khúc “Đi đu đưa đi” thì một khán giả nam chạy lên sân khấu, bất ngờ giật mic từ tay cô để tìm con. Đoạn clip này sau đó cũng được đăng tải lên mạng và thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Đang hát say sưa, ca sĩ Bích Phương ngơ ngác khi ông bố trẻ lao lên sân khấu cướp mic - 1

Đang hát say sưa, ca sĩ Bích Phương ngơ ngác khi ông bố trẻ lao lên sân khấu cướp mic - 2

(Ảnh cắt từ clip)

Trước sự cố này, Bích Phương lộ rõ thái độ bối rối. Khi chưa kịp định hình sự việc thì khán giả nam này gửi lời xin lỗi vì làm gián đoạn chương trình. Nhưng anh bị lạc con gái 4 tuổi nên buộc phải dùng cách "cướp sân khấu" để tìm lại con. “Tôi là khán giả đến đây xem chương trình thôi. Hiện tại, tôi đang lạc cháu bé 4 tuổi, cháu tên là Khánh My. Mong các cô dì chú bác, các anh chị xem bên cạnh có thấy cháu không ạ...”, ông bố nói.

Sau đó, Bích Phương đã có màn xử lý thông minh, khéo léo khiến nhiều khán giả thích thú và dành lời khen ngợi.

Nữ ca sĩ chân thành chia sẻ rằng bản thân cô cũng bị bất ngờ và bối rối trước sự việc nhưng mong khán giả thông cảm và vì trách nhiệm của một nghệ sĩ, cô xin phép tiếp tục phần biểu diễn dang dở ca khúc Đi đu đưa đi, Lát nữa nếu có hỗ trợ được gì cho anh và gia đình, Phương cũng sẽ cố gắng hết sức.

Đang hát say sưa, ca sĩ Bích Phương ngơ ngác khi ông bố trẻ lao lên sân khấu cướp mic - 3

Bích Phương tiếp tục biểu diễn sau khi xảy ra sự cố

Không chỉ vậy, ngay sau khi chương trình kết thúc, Bích Phương đã gửi thông báo tới những khán giả quan tâm tới cô và sự việc. Nữ ca sĩ viết: "Phương đã về nhà an toàn rồi và theo như thông tin Phương được biết thì gia đình anh khán giả đó cũng tìm thấy em bé rồi, thật sự cảm thấy nhẹ nhõm. 

Sau sự việc lần này rất hi vọng mọi người đi đến các sự kiện có đông người để mắt kĩ đến trẻ em đi cùng, tránh xảy ra những sự việc như hôm nay. Và cũng mong mọi người đừng trách anh khán giả, chuyện không ai muốn và lúc hoang mang anh ý cũng chỉ có thể làm tất cả để tìm con thôi.

Đang hát say sưa, ca sĩ Bích Phương ngơ ngác khi ông bố trẻ lao lên sân khấu cướp mic - 4

Trong cái rủi cũng có cái may, tuy không được trọn vẹn nhưng khán giả ở sân khấu vẫn cổ vũ rất sung để Phương hoàn thành được phần biểu diễn của mình, và quan trọng nhất là tìm thấy em bé rồi".

Tuy nhiên, điều cộng đồng mạng thật sự quan tâm sau sự cố này chính là khoảnh khắc Bích Phương bị giật mic khỏi tay nhưng giọng hát vẫn vang, nhưng nhạc vẫn chưa tắt kịp, còn giọng hát của nữ ca sĩ từ loa vẫn được phát rất rõ khiến nhiều người cho rằng nữ ca sỹ hát nhép.

Nhưng sau đó, nhiều fan đã lên tiếng bênh vực, cho rằng đây không phải hát nhép mà là hát đè, vì là ca khúc sôi động nên Bích Phương đã hát đè lên giọng thu nền trong đĩa, nhằm làm dày giọng hát và không bị đuối khi kết hợp vũ đạo. 

Quay lại với mái tóc dài, Bích Phương khiến CĐM lầm tưởng Hòa Minzy
Bất ngờ chưa, sau thời gian trung thành với mái tóc ngắn cá tính, Bích Phương đã quay trở lại cùng kiểu tóc dài xoăn gợn sóng kiêu sa "đốn tim" cộng...
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bích Phương