Đang hoãn cưới vì dịch, cô gái phát hiện người yêu ngoại tình, danh tính "tiểu tam" gây bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 05/02/2021 14:40 PM (GMT+7)

Lên kế hoạch cho đám cưới xong xuôi nhưng phải hoãn vì dịch bệnh, cô gái không thể ngờ lại phát hiện sự thật đau lòng về người yêu của mình.

Cô Leonie Edwards, 30 tuổi, là một thợ làm móng sống tại thị trấn Studley, hạt Warwickshire, nước Anh. Cô đã yêu anh Aaron suốt hơn 10 năm nay. Cả 2 sống chung và có với nhau một cô con gái hiện 4 tuổi, sau đó dự định sẽ sớm tổ chức đám cưới. Không thể ngờ, cô Leonie lại phát hiện chồng sắp cưới của mình đã ngoại tình sau lưng mình suốt mấy năm. Hơn thế nữa, danh tính "kẻ thứ ba" mới càng khiến Leonie tức giận hơn nữa.

Theo lời cô Leonie, anh Aaron làm việc trong ngành xây dựng và cả 2 đã quen biết nhau từ năm 2010. 3 năm sau đó, anh Aaron cầu hôn cô Leonie và tất nhiên nhận được lời đồng ý. Cả 2 chuyển đến sống chung với nhau, đến năm 2016 thì hạ sinh một cô con gái, tuy nhiên vẫn chưa tổ chức đám cưới. Do đó đến năm 2018, cả hai bắt đầu lên kế hoạch cho một đám cưới hạnh phúc.

Đang hoãn cưới vì dịch, cô gái phát hiện người yêu ngoại tình, danh tính amp;#34;tiểu tamamp;#34; gây bất ngờ - 1

Cô Leonie và anh Aaron thuở còn mặn nồng.

Cô Leonie chia sẻ: "Chúng tôi luôn được coi là một cặp đôi vàng. Tôi thích những trò đùa của anh ấy, chúng tôi thực sự rất hạnh phúc. Vào tháng 2/2018, chúng tôi đã chọn một địa điểm để tổ chức đám cưới vào tháng 6/2020. Tôi cũng chọn 5 người làm phù dâu, gửi cho họ một chiếc hộp xinh đẹp, bên trong có vòng tay và tờ giấy nhắn, mong rằng họ có thể ở bên tôi trong ngày cưới. Tất cả rất vui mừng, đặc biệt là Jenna, một trong những người mà tôi nhờ làm phù dâu. Jenna là người bạn thân thiết nhất của tôi, cũng là người tôi vô cùng tin tưởng".

Cô Leonie đã gặp cô Jenna, 29 tuổi, tại một bữa tiệc cách đây 7 năm. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết, trao đổi số điện thoại, gặp nhau vào mỗi cuối tuần và gắn bó kể từ đó. Jenna cũng khá thân thiết với anh Aaron, tất cả đều gần gũi với nhau.

Thời điểm Jenna gặp Leonie, cô ấy vẫn đang có bạn trai nhưng sau đó đã chia tay. Khi nghe tin Leonie sắp kết hôn, Jenna đã rất vui mừng, chúc phúc cho bạn thân, đồng thời còn cố gắng chọn cho Leonie một chiếc váy cưới thật hoàn hảo.

Đang hoãn cưới vì dịch, cô gái phát hiện người yêu ngoại tình, danh tính amp;#34;tiểu tamamp;#34; gây bất ngờ - 2

Cô Leonie và người bạn thân Jenna (phải).

Chỉ đáng tiếc khi còn vài tháng nữa là tới ngày cưới, đại dịch COVID-19 lại ập đến. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người, Leonie và Aaron quyết định hoãn lại đám cưới. Leonie nói: "Chúng tôi đã rất thất vọng vì đã chờ đợi ngày ngày suốt 7 năm. Nhưng Aaron nói rằng anh ấy sẽ đợi cả đời để được kết hôn với tôi".

Leonie vẫn một mực tin tưởng vị hôn phu của mình cho đến đầu tháng 5/2020, cô nhận được tin nhắn từ một người phụ nữ lạ, gửi rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn và video, bao gồm cả cuộc gọi Facetime mà người phụ nữ này đang trò chuyện với anh Aaron bằng những lời tán tỉnh ngọt ngào. 

Leonie vô cùng suy sụp khi phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình, lập tức tìm anh đối chất. Aaron cố gắng xin lỗi Leonie nhưng không được. Sau đó, Leonie đã gọi điện cho người bạn thân Jenna, tâm sự trong dòng nước mắt. Cả hai cùng nhau đi dạo và uống rượu giải sầu. Leonie vẫn không thể chấp nhận được chuyện người đàn ông ở bên mình hơn 10 năm qua lại đang qua lại với một người khác.

Đang hoãn cưới vì dịch, cô gái phát hiện người yêu ngoại tình, danh tính amp;#34;tiểu tamamp;#34; gây bất ngờ - 3

Aaron và Jenna công khai ở bên nhau.

Ngày hôm sau, anh Aaron lại xuất hiện, khẳng định đó chỉ là tình một đêm. Tuy nhiên, cô Leonie không tin và yêu cầu anh ta dọn đồ chuyển ra ngoài. Vài tuần sau, cùng với sự giúp đỡ của Jenna, cô Leonie đã hủy bỏ đám cưới, mất hơn 10.000 bảng Anh (hơn 311 triệu đồng).

Trong vài tháng tiếp theo, Leonie phải đấu tranh với cảm xúc của chính mình. Cô trở nên buồn chán, thất vọng và đau khổ, chẳng muốn ăn uống hay nghỉ ngơi gì. May thay thời điểm đó, Jenna luôn ở bên động viên Leonie, gọi điện hỏi thăm cô mỗi ngày, thậm chí còn tổ chức những buổi đi chơi để giúp Leonie khuây khỏa.

Vài tuần sau đó, Leonie nhận thấy Jenna đột nhiên biến mất. Cô ấy ngừng trả lời tin nhắn, cuộc gọi của Leonie, những cuộc hẹn cũng bị hủy. Leonie cảm thấy buồn và lo lắng, hỏi Jenna có chuyện gì không, nhưng cô ta chỉ nói mình đang bận công việc. 

Leonie cảm thấy khá bối rối nhưng quyết định cho bạn thân một khoảng thời gian riêng tư. Cho đến khoảng 3 tuần sau, Leonie nhận được một tin nhắn từ Jenna khiến cô hoàn toàn chết lặng.

"Tôi không thể tiếp tục nói dối hoặc tránh mặt bạn được nữa. Sự thật là tôi và Aaron đã dành thời gian bên nhau và gần đây tình cảm của chúng tôi đã nảy nở. Chúng tôi muốn giúp bạn vượt qua sự đau lòng này nhưng tôi thực sự không thể thay đổi tình cảm của mình dành cho anh ấy", Jenna viết.

Đang hoãn cưới vì dịch, cô gái phát hiện người yêu ngoại tình, danh tính amp;#34;tiểu tamamp;#34; gây bất ngờ - 4

Cô Leonie hiện vẫn sống độc thân.

Đọc xong, Leonie đã chạy vào nhà vệ sinh khóc nức nở. Cô vẫn chưa quên đi nỗi đau bạn trai ngoại tình, nay lại phát hiện "kẻ thứ ba" chính là người bạn thân nhất của mình, người mà cô thậm chí còn nhờ làm phù dâu cho đám cưới. Jenna còn an ủi và động viên Leonie nhưng thực chất, cô ta đã lén lút ngoại tình với Aaron suốt 2 năm qua.

Một tuần sau, cô Leonie nghe tin anh Aaron và Jenna đã dọn đến sống cùng nhau, sau đó họ đổi trạng thái trên Facebook là "đang yêu nhau" và bắt đầu đăng ảnh về nhau. Ngay cả bạn bè và người thân của Leonie cũng bị sốc trước sự việc này. Kể từ đó, cô Leonie cắt đứt liên hệ với Jenna và Aaron.

Cho đến nay, cô Leonie vẫn sống độc thân, tự mình nuôi con gái. Khi nhắc đến Jenna và Aaron, cô Leonie nói: "Tôi không cần những người như thế trong cuộc đời mình".

Phát hiện bạn trai cắm sừng, cô gái quyết trả đũa bằng cách cưới người yêu của tiểu tam
Sau khi phát hiện chồng sắp cưới lừa dối sau lưng mình, cô gái đã ra quyết định "trả thù" bằng cách độc nhất vô nhị.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h