Đang nằm cho con bú, người phụ nữ bị lôi ra hành hung?

Ngày 01/10/2017 11:44 AM (GMT+7)

Trong lúc đang nằm cho con bú ở nhà, chị Ph. đã bị một nhóm người xông vào nắm tóc lôi ra ngoài dùng kéo cắt tóc, lấy sơn xịt lên đầu và đánh bị thương một bên mắt.

Mới đây, PV báo điện tử Người Đưa Tin nhận được phản ánh của chị Trần Thị Ph. (41 tuổi), trú xóm 12, thôn Định Cư, xã Phú An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế, về việc chị này đang nằm cho con bú ở trong nhà thì bị một nhóm người xông vào nắm tóc lôi ra ngoài dùng kéo cắt tóc, lấy sơn xịt lên đầu và bị đánh lồi cả một con mắt khiến nạn nhân bất tỉnh phải đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Có mặt tại khoa Hồi sức bệnh viện Trung ương Huế, PV đã có buổi làm việc với chị Ph., nạn nhân của vụ hành hung nói trên.

Theo chị Ph., vào khoảng 16h ngày 26/9, trong lúc chị đang nằm cho con bú ở trong nhà, chồng chị ngồi ngoài lan can để làm Lừ (PV - dụng cụ để đánh bắt hải sản) thì bất ngờ nhóm người của bà Trần Thị D., trú xóm 14, thôn Định Cư cùng các em gái, con trai của mình đi vào và nói: “Vì sao vợ chồng tôi mời anh chị về ăn cúng đất mà không về, có mất tình cảm gì không?”.

Đang nằm cho con bú, người phụ nữ bị lôi ra hành hung? - 1

Chị Ph. hiện vẫn đang được điều trị tại khoa Hồi sức bệnh viện Trung ương Huế.

"Ngay sau đó, bà D. tiến vào chỗ tôi và hỏi: “Vì sao ngày ni (PV - ngày hôm nay) tôi mời chị về mà chị không về”, tôi trả lời: “Mình đang mệt, giờ cho con nhỏ bú kẻo tội”. Vừa dứt lời, bà ấy lao vào nắm tóc kéo tôi ra ngoài đánh, tôi đã cố phản kháng kêu cứu. Tuy nhiên, người con trai của bà D. cầm chiếc kéo chạy đến dí thẳng vào mặt tôi rồi đe dọa: “Mi (PV - mày) câm không chừ mi la là tau  (PV - tao) đâm”, rồi người này lấy kéo cắt tóc, xé áo quần, lấy sơn xịt lên đầu tôi.

“Thấy vậy, chồng tôi liền chạy ra can ngăn, giành chiếc kéo nhưng không thể làm gì được. Sau đó, chồng tôi liền lấy xe máy chạy đi gọi công an đến giúp thì bị mấy người kia đẩy chiếc xe xuống hố nước”, chị Ph. rơm rớm nước mắt kể lại.

Chị này cho biết thêm, khi lực lượng công an đến thì lúc đó nhóm người này mới chịu dừng lại. Do bị đánh quá nặng nên sau đó chị đã bị bất tỉnh rồi được người nhà đưa lên bệnh viện cấp cứu.

Chiều 30/9, PV đã tìm đến nhà của bà Trần Thị D. để xác minh thông tin sự việc. Tại đây, bà D. đã thừa nhận hành vi đánh chị Ph. và nhận sai về hành động nông nổi của mình.

Liên quan đến vấn đề này, ông Đoàn Minh Sĩ, Trưởng Công an xã Phú An cho biết: "Chúng tôi đã nắm rõ được thông tin của vụ việc; đồng thời, đã chuyển hồ sơ sang cho công an huyện để họ tiếp tục điều tra làm rõ".

Được biết, hiện tình trạng sức khỏe của chị Trần Thị Ph. đã có chuyển biến tốt hơn và vẫn đang được các y bác sĩ bệnh viện Trung ương Huế tiếp tục theo dõi, điều trị.

>> XEM THÊM: Giao con cho người tin cậy, mẹ choáng váng khi con bị đánh bất tỉnh chỉ vì... một cái kẹo

Theo Công Định
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự