Đang ngồi ăn thì bị giang hồ truy sát

Ngày 11/07/2015 17:41 PM (GMT+7)

Đang ngồi ăn nhậu cùng một vài người bạn, bất ngờ Nguyễn Đức Cường bị nhóm người lạ mặt mang theo hung khí lao tới,chém liên tiếp dẫn đến trọng thương, nguy kịch tới tính mạng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 10/7 tại nhà hàng Hòa Xứ Lạng (Đường Lê Hồng Phong - Hải Phòng).

Nạn nhân của vụ truy sát này là anh Nguyễn Đức Cường ( SN 1981, trú tại Nam Phát 1, phường Đằng Giang, Q. Ngô Quyền, Tp Hải Phòng). Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Mọi người đang ngồi ăn đêm ở quán thì có một nhóm côn đồ khoảng 6 – 8 người mang theo các hung khí là dao bầu, kiếm thình lình xuất hiện tại quán.

Đang ngồi ăn thì bị giang hồ truy sát - 1

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 10/7 tại nhà hàng Hòa Xứ Lạng (Đường Lê Hồng Phong - Hải Phòng).

Nhóm côn đồ lao thẳng tới bàn anh Cường và bạn bè anh xỉa dao, kiếm vào truy sát anh. Mọi người trong quán chạy hỗn loạn, sợ hãi. Anh Cường bị chém liên tiếp vào đầu. Bị thương anh Cường chạy ra khỏi quán nhằm thoát thân, chạy được gần 300 m thì anh gục xuống. Mọi người có mặt trong quán và bạn bè nhanh chóng đưa anh đi cấp cứu tại BV Việt - Tiệp/

Đại diện Công an phường Đông Khê (nơi xảy ra vụ việc cho biết): Nguyên nhân của vụ tai nạn hiện vẫn chưa rõ. Chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ, báo cáo lên Công an quận để làm rõ vụ việc” .

Hiện tại anh Cường đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo hơn. Anh Cường cho biết rất ngỡ ngàng về vụ việc này. Bản thân anh chưa nghĩ tới nguyên nhân mình có mâu thuẫn với ai.

Theo Thanh Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan