Đặt đồ ăn lúc 3 giờ sáng, cô gái Sài Gòn bất ngờ với lời đề nghị của shipper

Ngày 13/08/2019 19:14 PM (GMT+7)

Khi vừa đặt hàng xong, cô gái trẻ đã nhận được cuộc gọi của shipper và khá bất ngờ với lời đề nghị của anh.

Hiện nay, người ta chẳng còn xa lạ với dịch vụ giao hàng mọi lúc mọi nơi với đủ các mặt hàng từ đồ ăn, thức uống cho đến quần áo, giày dép… Cũng từ đó, vô số tình huống oái oăm đã xảy ra giữa khách mua – shipper như: tố nhau, thậm chí “bóc phốt” trên mạng xã hội khiến nhiều người ngao ngán.

Tuy nhiên, có những câu chuyện cực kỳ dễ thương đủ để thấy các “thượng đế” lẫn shipper đều đáng yêu và thú vị đến nhường nào. Điển hình như chuyện của cô nàng 9X Sài Gòn dưới đây.

Theo đó, tối 12/8, mạng xã hội lan truyền mẩu chuyện anh chàng shipper tốt tính, nhiệt tình và ga lăng đến mức khiến cô gái đang bệnh phải “rung động” trái tim.

Đặt đồ ăn lúc 3 giờ sáng, cô gái Sài Gòn bất ngờ với lời đề nghị của shipper - 1

Mẩu chuyện anh chàng shipper tốt tính, nhiệt tình và ga lăng đến mức khiến cô gái đang bệnh phải “rung động” (Ảnh chụp màn hình).

Cô gái ấy tên Phương Nguyên (21 tuổi), hiện sinh sống tại quận 6, TP.HCM. Cô nàng cho biết, do bị bệnh nên tối hôm trước không dậy ăn cơm. Đến 3h sáng ngày 12/8, cô cảm thấy đói nên quyết định đặt đồ ăn ở quán quen qua dịch vụ giao hàng.

“Mình vừa đặt hàng xong, anh shipper đã gọi điện bảo người ta đóng cửa rồi. Lúc đó, mình cứ nghĩ anh ấy sẽ yêu cầu mình hủy đơn. Nào ngờ anh nhẹ nhàng hỏi: “Chị ơi! Chị có muốn ăn gì khác, em chạy đi kiếm rồi mua, không sao đâu”.

Mình liền nhờ anh ấy mua món gì dành cho người bị viêm họng ăn được nhưng không dám hy vọng vì biết giờ đó hàng quán đã đóng cửa”, Nguyên kể.

Đặt đồ ăn lúc 3 giờ sáng, cô gái Sài Gòn bất ngờ với lời đề nghị của shipper - 2

Cô gái trẻ Phương Nguyên.

Phương Nguyên sống ở quận 6 nhưng anh chàng shipper đã chạy sang tận bến xe quận 8 để mua 2 phần bún thịt nướng. “Quãng đường cả đi lẫn về chừng 15km. Vậy mà anh vẫn lặn lộn qua đó mua giúp mình. Trên đường về, mình còn nhắn tin nhờ anh ghé vào mua giúp chai nước. Anh cẩn thận hỏi mình uống loại nào, chai lớn hay chai nhỏ,…”, cô nàng 9X nói.

Đặt đồ ăn lúc 3 giờ sáng, cô gái Sài Gòn bất ngờ với lời đề nghị của shipper - 3

Anh chàng shipper đã chạy sang tận bến xe quận 8 để mua 2 phần bún thịt nướng.

Phương Nguyên cho biết thêm, dù shipper chạy quãng đường xa nhưng đơn chỉ có giá 30.000 đồng. Còn tiền ship thì miễn phí do cô nàng sử dụng mã khuyến mại giảm giá. Vì thế cô đã gửi thêm cho shipper 20.000 đồng để tỏ lòng biết ơn. “Khi mình đưa 50.000 đồng,  anh ấy liền mở ví ra để trả lại tiền thừa. Mình bảo anh giữ lại vì đã chạy lòng vòng quanh thành phố cả đêm. Anh cảm ơn mình và không quên chúc mau lành bệnh. Anh ấy thực sự là một shipper cực kỳ có tâm và ga lăng”, Phương Nguyên nói.

Chạy xe 1 tiếng đi ship, tới nơi bị khách bom hàng, cô gái khuyết tật livestream khóc nức nở
Chạy quãng đường 20km đi ship hàng nhưng bị khách "bỏ bom", cô gái bật khóc giữa đường vì quá uất ức.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng