Bảo mẫu đạp chết bé 1 tuổi nói gì?

Ngày 18/11/2013 15:07 PM (GMT+7)

Sáng 18-11, PV đã được Công an quận Thủ Đức đồng ý cho vào trại giam để gặp "bảo mẫu" đạp chết em bé 1 tuổi.

Vừa được cán bộ đưa ra khỏi phòng giam, bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ (SN 1995, ngụ Cần Thơ) bắt đầu khóc nức nở. Sau những tiếng khóc nghẹn dài, Nhờ cố lấy lại sự bình tĩnh kể lại sự việc. 

Bảo mẫu đạp chết bé 1 tuổi nói gì? - 1

Theo Nhờ, khoảng gần 7 giờ ngày 17-11, vợ chồng chị Huyền đưa bé Đỗ Thanh Long (SN 2012) đến nhờ chị giữ như thường lệ. Sau khi chị Huyền đi làm, Nhờ cho cháu Long ăn sáng. Do cháu Long khóc và không chịu ăn nên chị đã nhiều lần dọa nạt. Tiếp đó, thấy Long không những không nín mà càng lúc khóc càng lớn hơn, bực mình Nhờ cầm tay và chân cháu Long xách lên dọa “tao quăng mày bây giờ”. Vừa nói, Nhờ vừa hất bé Long lên cao thì bé bị rơi xuống đất. Thấy Long vẫn khóc thét, Nhờ dùng chân đạp thêm một phát vào ngực và một phát vào bụng cháu. 

Bảo mẫu đạp chết bé 1 tuổi nói gì? - 2

Tiếp đó, Nhờ đóng cửa và đi vào nhà vệ sinh. Khi trở lại, Nhờ thấy bé Long nằm bất động trên giường, ói ra cơm. Lúc này, Nhờ mới gọi một người hàng xóm sang đưa bé đi cấp cứu… “Em rất là ân hận, chỉ vì lòng ích kỷ mà bé Long phải chết. Em đã biết lỗi của mình, mong mọi người tha thứ. Vào trại em sẽ cố gắng để chuộc lại lỗi lầm” - Nhờ nói trong nước mắt. 

Bảo mẫu đạp chết bé 1 tuổi nói gì? - 3

Cùng ngày, chúng tôi cũng đã tìm đến phòng trọ để gặp anh Phan Thanh Sơn, chồng Nhờ để tìm hiểu sự việc. Theo Sơn thì anh và Nhờ quen và về chung sống với nhau chứ không qua cưới hỏi. Do cuộc sống ở quê quá khó khăn hai người cùng mẹ chồng và em gái chồng đưa nhau lên TP sinh sống. Hiện hai người đã có một cậu con trai gần hai tuổi.

Được biết, trước đây Nhờ làm công nhân ở một xưởng gỗ còn chồng đi làm thuê. Sau khi sinh con Nhờ bỏ việc và ở nhà trông con. Cách đây hơn 10 ngày, một phần do phòng trọ chật chội, một phần có cự cãi với mẹ chồng nên hai vợ chồng Sơn chuyển sang một phòng mới ở địa chỉ 9/45 tổ 9, khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức tiếp tục giữ trẻ và sự việc đã xảy ra.

Bảo mẫu đạp chết bé 1 tuổi nói gì? - 4

Chị Huyền, mẹ bé Long ngồi như người mất hồn vì đau buồn

Bảo mẫu đạp chết bé 1 tuổi nói gì? - 5

   Đến sáng 18-11, bé Long đã được gia đình hỏa táng và gửi vào chùa Pháp Trí để hương khói

Đến sáng cùng ngày, thi thể bé Long đã được gia đình đưa đi hỏa thiêu sau đó đưa về chùa Pháp Trí để gửi. Chị Võ Thị Huyền, mẹ bé ngậm ngùi kể: Do thời gian sống ở dãy trọ thuộc tổ 9, khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức chị quen biết với Nhờ ở cạnh phòng đối diện. Lúc đầu thấy Nhờ giữ trẻ cho 3 người khác, chị Huyền cũng đến gửi Nhờ trông cháu Long với số tiền 1,5 triệu đồng/tháng, ngoài ra hàng tháng vợ chồng chị còn phụ thêm tiền ăn.

Vốn là chỗ quen biết nên có nhiều đêm do làm tăng ca nên vợ chồng chị gửi bé Long ngủ tại nhà Nhờ để đỡ thời gian đưa đón. Khoảng 9 giờ ngày 17-11, chồng chị là anh Đỗ Trọng Đức (SN 1986, quê Bình Định) gọi điện báo con gặp chuyện không may.

Bảo mẫu đạp chết bé 1 tuổi nói gì? - 6

Phòng trọ nơi "bảo mẫu" Nhờ đạp chết bé Long đã được khóa trái cửa (phòng đầu tiên bên trái)

Khi vợ chồng chị vào đến bệnh viện nơi cháu Long được đưa đi cấp cứu thì thấy Nhờ đứng ở ngoài cửa khóc và liên tục nói lời xin lỗi. Lúc đó vợ chồng chị mới biết cháu Long đã chết từ trước đó.

Được biết chị Huyền tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Luật (ĐHQG TP HCM) năm 2012 nhưng không xin được việc làm nên xin vào làm công nhân ở Khu Công Nghệ Cao (quận 9), còn Đức thì làm nghề sửa chữa điện tử ở làng đại học Thủ Đức.

Kết quả khám khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu Long bị bầm và tụ máu dưới da ở phần đầu, mặt, cổ; sưng màn sụn; thanh khí quả bị vỡ…

Theo T. Đồng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan