Đi đám tang người thân, cả gia đình 4 người chết thảm vì tai nạn giao thông

Ngày 07/12/2017 04:13 AM (GMT+7)

Cả gia đình 4 người đã thiệt mạng trong một tai nạn kinh hoàng ở Ireland khi đang đi tham dự lễ tang một người thân.

Một vụ tai nạn thảm khốc hôm 5/12 đã cướp đi sinh mạng của cả 4 thành viên trong một gia đình, khi họ đang di chuyển từ Mỹ đến Ireland để tham dự lễ tang của một người thân.

Bốn người thiệt mạng được xác định là anh Doug và chị Lily khoảng gần 40 tuổi, cùng hai người con trai Doug Jr và Stephen khoảng 20 tuổi. Họ sống tại Oakland, bang Illinois, Mỹ. Nghe tin chị gái của mẹ qua đời hôm chủ nhật, cả gia đình đã bay đến sân bay Shannon, Ireland rồi thuê một chiếc xe để tới đám tang của người thân ở New Ross, thuộc hạt Wexford, Ireland.

Đi đám tang người thân, cả gia đình 4 người chết thảm vì tai nạn giao thông - 1

Cả gia đình 4 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn khi đang trên đường đến dự lễ tang của người thân.

Tai họa ập đến khi chiếc xe của gia đình va chạm với một chiếc xe tải trên đường N25 New Ross vào lúc 6h30 chiều hôm thứ tư vừa rồi. Tài xế xe tải cùng với một người trên xe chỉ bị thương nhẹ, tuy nhiên, gia đình 4 người xấu số đã bị thương quá nặng và qua đời ngay tại hiện trường.

Việc qua đời ngay trên đường đến tham dự lễ tang khiến cho người thân của cả gia đình vô cùng sốc và thương tiếc. Đám tang chồng chất đám tang khiến cho những người thân của họ rất đau lòng, nhất là khi Giáng sinh và năm mới đang cận kề.

Một người dân địa phương cho biết: “Đây là tai nạn khủng khiếp nhất mà tôi từng chứng kiến trong suốt quãng thời gian sống tại đây”. Chiếc ô tô bị vỡ tan tành, những mảnh vụn bay khắp đường, con đường bị tê liệt và phải tạm thời cấm lưu thông. Cảnh sát, xe chữa cháy và xe cứu thương đã có mặt sau đó để hỗ trợ.

Thi thể của 4 nạn nhân vẫn nằm tại hiện trường cho đến tận 9h tối. Sau đó, họ được đưa đến Bệnh viện Đại học Waterford để khám nghiệm tử thi.

Báo cáo về vụ tai nạn, phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát Garda thuộc hạt Wexford cho biết: “Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Nguyên nhân ban đầu có thể là do trời tối khiến tầm nhìn của lái xe bị hạn chế. Đây cũng là lời nhắc nhở cho những người đi đường để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc”.

Đi đám tang người thân, cả gia đình 4 người chết thảm vì tai nạn giao thông - 2

Con đường xảy ra tai nạn vẫn sẽ bị cấm trong vài ngày tới.

Hiện cảnh sát đang tạm giữ tài xế xe tải để điều tra vụ việc. Người này cũng cho biết anh đang rất sốc vì không tin nổi những gì đã diễn ra.

Đây được coi là vụ tai nạn đường bộ nghiêm trọng thứ hai tại Ireland liên quan đến khách du lịch đến từ Mỹ. Trước đó, hai du khách Mỹ đã thiệt mạng trong một vụ va chạm tại hạt Cork trong khi lái xe từ Cliffs of Moher để thăm lâu đài Blarney.

Khánh Hằng (Theo Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất