Đi dưới trời mưa không mặc áo mưa, cô gái nổi như cồn vì chiếc áo 'lộ hàng'

Ngày 27/05/2019 11:30 AM (GMT+7)

Đi dưới trời mưa nhưng không mặc áo mưa, chiếc áo phản chủ của cô gái đã khiến cô có một khoảnh khắc "muối mặt" trước ánh nhìn của những người đi đường.

Cách ăn mặc của những cô gái khi ra đường luôn là đề tài bất tận và mới đây, một cô gái người Đài Loan lại trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng với chiếc áo quá sức táo bạo và có phần phản cảm.

Theo người đăng bức ảnh này lên mạng xã hội Đài Loan, anh này lái một chiếc xe tải tới ngã ba đường, đang dừng chờ đèn đỏ thì bắt gặp cô gái đang lái xe máy. Khi ấy, trời đang mưa nhưng cô gái không hề mặc áo mưa hay có bất cứ thứ gì để che chắn. 

Cô gái đi một chiếc xe máy màu xanh, đầu đội mũ bảo hiểm kín mít nên không nhìn rõ mặt. Tuy nhiên, cách ăn mặc của cô gái mới là điều đáng chú ý nhất. Nhìn qua, cô gái này không hề ăn mặc hở hang với chiếc chân váy ngắn quá đầu gối, đi giày thể thao, mặc áo phông bên trong và áo khoác dài tay bên ngoài.

Đi dưới trời mưa không mặc áo mưa, cô gái nổi như cồn vì chiếc áo amp;#39;lộ hàngamp;#39; - 1

Cô gái ra đường nhưng không mặc áo ngực khiến người xung quanh choáng váng.

Tuy nhiên khi nhìn kỹ hơn, tài xế xe tải đã nhận ra một điểm vô cùng nhạy cảm. Cô gái này không hề mặc áo ngực bên trong, lại thêm trời mưa làm chiếc áo dính bệt vào người, gây ra khoảnh khắc "lộ hàng" hết sức phản cảm. Mặc cho ánh nhìn ái ngại của những người đi đường, cô gái này vẫn thản nhiên đi lại thoải mái, không hề quan tâm tới chuyện hình ảnh nhạy cảm của mình đã lộ rõ trước mắt mọi người.

Vì quá sốc trước hình ảnh của cô gái này, tài xế xe tải đã quyết định lấy điện thoại chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội kèm dòng nội dung hài hước: "Ai đó có thể nói cho tôi biết hãng mũ bảo hiểm của cô gái này hay không?". Tuy nhiên, tất cả mọi người đều hiểu rằng tài xế xe tải đang muốn đề cập đến chuyện gì.

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra không hài lòng với cách ăn mặc của cô gái trẻ trong ảnh. "Muốn mặc như vậy thì hãy ở nhà đi, còn ra đường làm gì", "Tôi đoán cô ấy cố tình mặc như vậy đó, chẳng ai tự nhiên đi dưới trời mưa mà không che chắn gì cả", "Cô ấy sẽ sớm bị cảnh sát giao thông giữ lại vì làm ảnh hưởng tới những người đi đường khác", "Phong cảnh đẹp nhất Đài Loan là đây"..., cư dân mạng bình luận.

Đi rút tiền không mặc nội y, chỉ hững hờ lớp áo mỏng, cô gái nổi như cồn trên MXH
Cô gái trẻ không hề mặc áo ngực và quần lót nhưng vẫn thản nhiên đứng xếp hàng để chờ rút tiền, mặc cho những ánh nhìn ngạc nhiên của những người xung...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng