Mặc đồ rách rưới hở hết nội y đi leo núi, cô gái khiến người xung quanh sốc nặng

Ngày 17/03/2019 06:30 AM (GMT+7)

Bộ đồ mà cô gái trẻ mặc trên người gần như không mặc, hở hết cả nội y bên trong. Quả thực, cô gái này đã rất "can đảm" khi có thể mặc nó ra đường, trước mặt rất nhiều người.

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang thế giới đang thổi bùng lên xu hướng mặc quần jeans rách. Đến năm 2008, một nhãn hiệu thời trang ở Los Angeles, Mỹ có tên Carmar Denim đã cho ra mắt mẫu thiết kế quần jeans cắt xẻ hết sức táo bạo, có thể nói là "siêu rách rưới" và có mức giá khá "chát" 5.000 nhân dân tệ (hơn 17 triệu đồng). Tuy nhiên, không ai ngờ rằng có một cô gái lại dám mặc chiếc quần ấy ra đường.

Theo những hình ảnh đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook, một cô gái người Thái Lan đã chọn bộ đồ rách rưới, mặc như không này để đi leo núi ở thành phố Chiang Mai. Những hình ảnh "nhức mắt" này đã khiến dư luận phẫn nộ.

Mặc đồ rách rưới hở hết nội y đi leo núi, cô gái khiến người xung quanh sốc nặng - 1

Bộ trang phục đi leo núi khó hiểu của cô gái trẻ.

Bộ quần áo của cô gái này quả thực hết sức kỳ cục. Bên trên là chiếc áo cắt xẻ bừa bãi, hầu như chỉ che được ống tay, để lộ cả áo ngực màu đen. Bên dưới quần jeans rách tả tơi theo đúng nghĩa đen, chỉ còn phần khung đường may, để lộ toàn bộ phần chân, hở cả quần lót và một phần vòng ba.

Trang phục kỳ quặc khiến cô gái gần như để lộ toàn bộ da thịt trên cơ thể. Không ai hiểu nổi tại sao cô gái người Thái Lan này lại chọn bộ đồ như vậy để đi leo núi. Tất cả những người xung quanh khi chứng kiến cảnh tượng này chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán, tuy nhiên thái độ của cô gái vẫn hết sức thản nhiên, vô tư chụp ảnh, chẳng hề quan tâm tới những ánh mắt đang xăm soi mình.

Mặc đồ rách rưới hở hết nội y đi leo núi, cô gái khiến người xung quanh sốc nặng - 2

Cô gái đang bị cư dân mạng "ném đá" kịch liệt.

Những hình ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Mọi người thi nhau đi tìm danh tính của nhân vật chính, đồng thời để lại vô số bình luận chỉ trích, mỉa mai và "ném đá".

"Đây mà là thời trang ư? Tôi thật sự không thể hiểu được", "Cô ấy quá nghèo nên không thể mua một bộ đồ lành lặn sao?", "Chắc tôi không hiểu gì về thời trang rồi, không thấy nó đẹp ở chỗ nào cả", "Mặc như thế này thì thà không mặc còn hơn"..., cư dân mạng bình luận.

Cô gái đi tàu không mặc quần lót, hồn nhiên ngồi dạng chân khiến người đối diện đỏ mặt
Cô gái trẻ mặc chiếc áo phông bên ngoài vô cùng ngắn, gần như để lộ vòng ba nhưng bên trong hoàn toàn không mặc quần lót, khiến những người xung quanh...
Khánh Hằng (Dịch từ TVBS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội