Đi ngủ chỉ mặc đồ lót, cô gái độc thân bàng hoàng khi tỉnh dậy lúc nửa đêm

DOÃN KỲ - Ngày 07/01/2023 10:30 AM (GMT+7)

Sống một mình nhưng lại quên khóa cửa sau, cô gái vô cùng hoảng sợ khi tỉnh dậy lúc nửa đêm.

Hai năm trước, một người đàn ông Đài Loan đã đột nhập vào nhà một cô gái để ăn trộm. Trong quá trình đó, anh ta phát hiện cô gái sống một mình, lại đang ngủ say trên giường trong tình trạng hớ hênh nên đã nảy sinh ý đồ xấu. Mới đây, tòa án đã xét xử vụ việc này và tuyên phạt thích đáng cho người đàn ông.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan. Cô Huang là một cô gái trẻ, sống một mình trong căn nhà nhỏ. Khu vực cô Huang sống khá đông người, lại có an ninh khá tốt nên cô rất yên tâm. Tuy nhiên, chính sự chủ quan của cô Huang đã khiến cô phải trả giá đắt.

Đêm 21/9/2021, cô Huang lên giường đi ngủ mà không kiểm tra kỹ càng các cửa, không nhận ra rằng cánh cửa phía sau nhà vẫn chưa khóa. Đêm hôm đó, một tên trộm họ Li đã để ý tới ngôi nhà của cô Huang. Sau khi phát hiện cánh cửa phía sau không khóa, Li đã dễ dàng đột nhập vào nhà cô Huang để lấy trộm những đồ đạc có giá trị.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong lúc đang đi lùng sục đồ đạc, Li phát hiện cô Huang đang ngủ say trong phòng một mình trong tình trạng hớ hênh, trên người chỉ mặc độc bộ đồ lót. Khi ấy, dục vọng trong người Li trỗi dậy. Không kiềm chế được bản thân mình, Li đã lén lút vào phòng ngủ của cô Huang, dùng tay đụng chạm vào "phần dưới" của cô gái trẻ khiến cô bị trầy xước nhẹ.

Đang ngủ say thì cảm thấy đau đớn, cô Huang mới giật mình tỉnh dậy. Nhìn thấy người đàn ông lạ mặt đứng ngay trước mặt, cô Huang sốc không nói nên lời, mất mấy giây mới hoàn hồn rồi hét lên kêu cứu. Thấy vậy, Li đã nhanh chóng chạy trốn bằng con hẻm phía sau nhà.

Ngày hôm sau, cô Huang đã cùng người thân tới đồn cảnh sát báo án. Dựa trên lời khai của cô Huang cùng với bằng chứng là camera giám sát an ninh trong khu vực, cảnh sát thành phố Gia Nghĩa đã nhanh chóng xác định được danh tính nghi phạm và vây bắt Li khi anh ta đang lẩn trốn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mới đây, tòa án thành phố Gia Nghĩa đã đưa vụ việc này ra xét xử. Thẩm phán cho biết, cô Huang có cuộc sống giản dị, sống trong một khu dân cư khá yên bình và bảo thủ. Việc bị một tên trộm xâm hại tình dục khiến cô Huang cảm thấy vô cùng đau khổ, nhục nhã, lòng tự trọng bị xâm phạm nghiêm trọng, chưa kể còn phải đối mặt với lời ra tiếng vào của những người xung quanh, tổn thương tinh thần là không kể xiết. Kể từ sau vụ việc đó, cô Huang vẫn luôn ám ảnh và sợ hãi ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Cuối cùng, thẩm phán đã tuyên phạt Li 3 tháng tù về tội xâm nhập trái phép và 3 năm 2 tháng tù về tội lợi dụng cơ hội để xâm hại tình dục, tổng cộng là 3 năm 5 tháng tù. 

Về phần dân sự, thẩm phán đã xem xét quá trình vụ việc, mức độ thương tích của người phụ nữ, tình trạng cuộc sống... và kết án rằng Li phải bồi thường cho cô Huang 560.000 nhân dân tệ (hơn 1,9 tỷ đồng) để an ủi tinh thần.

Nửa đêm nghe thấy tiếng động nhạy cảm trong phòng con gái 14 tuổi, người mẹ sững sờ khi mở cửa
Nửa đêm bị đánh thức bởi tiếng động lạ trong phòng con gái, người mẹ sang kiểm tra thì sốc nặng trước sự thật.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự