Nửa đêm nghe thấy tiếng động nhạy cảm trong phòng con gái 14 tuổi, người mẹ sững sờ khi mở cửa

DOÃN KỲ - Ngày 03/01/2023 13:45 PM (GMT+7)

Nửa đêm bị đánh thức bởi tiếng động lạ trong phòng con gái, người mẹ sang kiểm tra thì sốc nặng trước sự thật.

Mới đây, một bé gái 14 tuổi người Đài Loan đã yêu đương qua mạng rồi lén lút dẫn cả bạn trai về nhà. Thậm chí, cả 2 còn "ân ái" với nhau nhưng hành động này đã bị mẹ của bé gái phát hiện ra. Cuối cùng, chàng trai kia đã phải nhận án phạt thích đáng.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra tại huyện Nam Đầu, Đài Loan. Theo thông tin từ tòa án, vào ngày 21/7/2022, một chàng trai 18 tuổi họ Guan đã quen biết với Xiao Lin thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Thời điểm đó, Guan không hề biết Xiao Lin chỉ mới 14 tuổi, chưa đủ tuổi vị thành niên.

Tuy nhiên, sau một thời gian trò chuyện, Guan đã biết rõ về tuổi thật của Xiao Lin nhưng vẫn quyết định tiếp tục hẹn hò với cô bé. Thậm chí, cả 2 còn thường xuyên trò chuyện về những vấn đề nhạy cảm. Biết Xiao Lin đang trong độ tuổi tò mò về "chuyện người lớn", Guan thậm chí còn gạ gẫm, dụ dỗ bé gái để anh ta dễ dàng tiếp cận hơn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tới ngày 31/7/2022, tức là chỉ sau 10 ngày quen biết nhau, Xiao Lin đã đồng ý cho Guan về nhà mình chơi một cách bí mật. 3h sáng hôm đó, Xiao Lin đợi cả nhà đi ngủ hết, còn Guan đạp xe sang nhà bạn gái. Xiao Lin đã đưa bạn trai lên phòng ngủ của mình ở tầng 2 một cách lén lút, không để thành viên trong gia đình nhận ra.

Sau khi ở chung phòng với nhau lúc nửa đêm, Guan đã nảy sinh ý định xấu xa, muốn "ân ái" cùng Xiao Lin. Những tưởng vụ xâm hại tình dục này sẽ trót lọt, nào ngờ đúng lúc đó, mẹ của Xiao Lin lại phát hiện ra sự xuất hiện của người lạ trong nhà mình.

Cụ thể, mẹ của Xiao Lin đang ngủ say giữa đêm thì bị đánh thức bởi âm thanh khá nhạy cảm, nghe như tiếng "ân ái" giữa nam và nữ. Ban đầu, cô tưởng mình nghe nhầm nhưng tiếng động càng ngày càng rõ. Người mẹ tò mò đi ra ngoài kiểm tra thì phát hiện âm thanh đó phát ra từ phòng ngủ của cô con gái út. Khi người mẹ mở cửa đi vào phòng của Xiao Lin, cô sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng con gái mình đang ở cùng với một nam thanh niên lạ mặt.

Người mẹ lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra nên đã tri hô các thành viên khác trong gia đình, đồng thời nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. 

Trong quá trình bị cảnh sát thẩm vấn, Guan đã thú nhận mọi tội danh của mình. Cảnh sát cũng đã tìm được những bằng chứng rõ ràng và cụ thể, đó là những cuộc trò chuyện trực tuyến giữa Guan với Xiao Lin, hình ảnh Guan lén lút đi vào nhà Xiao Lin được camera giám sát an ninh ghi lại. Những nhân chứng và bằng chứng này đã đủ để cơ quan công tố truy tố Guan theo quy định của pháp luật.

Mới đây, tòa án huyện Nam Đầu đã đưa vụ việc này ra xét xử. Theo Điều 36, Khoản 3 của Đạo luật Phòng chống Bóc lột Tình dục Trẻ em và Vị thành niên, Guan có thể phải đối mặt với mức án cao nhất là 7 năm tù. Tuy nhiên, xét trên tội danh, hoàn cảnh, mục đích và thái độ của Guan, tòa án đã ra phán quyết 6 tháng tù cho nam thanh niên này về tội xâm hại trẻ trên 14 tuổi và dưới 16 tuổi.

Vừa sinh con xong lại thấy bàn tay lạ chạm vào ngực, sản phụ choáng nặng khi biết sự thật
Trong lúc đang nằm một mình ở phòng hậu phẫu, một sản phụ đã cảm nhận được bàn tay ai đó đang đụng chạm vào cơ thể mình rồi choáng nặng khi tỉnh dậy.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự