Diễn biến bất ngờ trước thời điểm người đàn ông chết ở cửa nhà nghỉ

Ngày 03/07/2017 16:35 PM (GMT+7)

Khi lễ tân lên đến phòng 403 thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động trong tình trạng bị nhiều vết thương trên người và máu ra nhiều.

Như Báo Gia đình & Xã hội thông tin, sáng nay (3/7) tại nhà nghỉ Dũng Nam, phường Ka Long, TP.Móng Cái (Quảng Ninh) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người đàn ông người tử vong và một người bị thương nặng.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó. Lúc này, mọi người đã thông tin cho Công an phường Ka Long và Công an TP. Móng Cái đến thụ lý giải quyết.

Diễn biến bất ngờ trước thời điểm người đàn ông chết ở cửa nhà nghỉ - 1

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra sự việc. Ảnh: Q.Nguyễn

Theo lễ tân nhà nghỉ Dũng Nam, vào ngày 30/6 có một người phụ nữ đến thuê phòng 403 cho 2 người đàn ông (chưa rõ danh tính). Đến khoảng 7h 40 sáng nay (3/7) có một người đàn ông chạy từ trên tầng xuống báo với lễ tân lên đưa người trên phòng 403 đi cấp cứu.

Khi lễ tân lên đến phòng 403 thì thấy một người đàn ông nằm bất động trong tình trạng bị nhiều vết thương trên người và ra nhiều máu. Lúc này, lễ tân khách sạn gọi taxi đến để đưa người bị thương đi cấp cứu.

Tuy nhiên, khi chiếc taxi vừa đi khỏi thì mọi người bất ngờ nghe tiếng động lớn ngoài cửa nhà nghỉ và nhân viên lễ tân chạy ra thì thấy người đàn ông nhảy từ phòng 403 xuống đất tử vong.

Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự