Diễn biến mới nhất vụ Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân

Ngày 07/08/2018 20:13 PM (GMT+7)

Sau khi rủ vợ người khác vào nhà nghỉ để “tâm sự” và bị bắt quả tang, vị Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã bị cách chức.

Chiều 7.8, ông Mai Văn Tư - Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, UBND huyện Hậu Lộc vừa có quyết định Cách chức Trưởng Công an xã Phong Lộc đối với ông Nguyễn Văn Quân. Lý do ông Quân bị kỷ luật là do có hành vi vi phạm đạo đức, lối sống, vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, ngày 11.5, ông V.V.T (trú tại xã Phong Lộc, Hậu Lộc) bắt quả tang vợ mình là bà M.T.T đang ở trong phòng cùng người đàn ông khác tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc. Người đàn ông ở trong nhà nghỉ với vợ ông T được xác nhận là Trưởng Công an xã Phong Lộc Nguyễn Văn Quân.

Diễn biến mới nhất vụ Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân - 1

Trưởng Công an xã Phong Lộc bị bắt quả tang ở trong nhà nghỉ với vợ người khác. Ảnh: IT

Sau khi phát hiện sự việc, ngày 16.5, ông V.V.T đã có đơn gửi chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ hành vi của ông Quân.

UBND xã Phong Lộc đã vào cuộc xác minh và xác định người đàn ông ở trong nhà nghỉ với bà T chính là ông Nguyễn Văn Quân. Do đó,  Đảng ủy, UBND xã Phong Lộc đã yêu cầu ông Quân tường trình vụ việc.

Ông Quân thừa nhận có ở trong nhà nghỉ với bà T và bị bắt quả tang như đơn tố cáo.

Sau khi tiến hành kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc đã kết luận, ông Nguyễn Văn Quân có quan hệ tình cảm với và T trong khi cả hai đều đã có gia đình riêng. Hành vi của ông Quân đã vi phạm đạo đức, lối sống, vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Huyện ủy Hậu Lộc đã họp, quyết định kỷ luật cách chức Đảng ủy viên, cách chức trưởng công an xã đối với ông Nguyễn Văn Quân.

Tin tức 24h: Trưởng công an xã bị tố quan hệ bất chính và hành hung người tình
Trưởng công an xã một địa phương vừa bị tố cáo có hành vi hành hung, dọa giết sau khi bị chấm dứt quan hệ tình cảm với người tình.
Theo Hồng Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ vào nhà nghỉ với Trưởng công an xã