Dở khóc dở cười chồng vào phòng thấy vợ đang mặc váy cưới xem "trận" đám cưới Hoàng gia

Ngày 22/05/2018 00:03 AM (GMT+7)

Chưa hết giật mình khi thấy vợ mình đột nhiên mặc váy cưới, người chồng này còn sốc nặng hơn khi thấy vợ hóa ra đang xem tường thuật trực tiếp đám cưới Hoàng gia.

Đám cưới Hoàng gia Anh của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle vừa diễn ra vào ngày 19/5 vừa qua tại cung điện Windsor một cách vô cùng hoành tráng và long trọng. 

Có thể nói, lâu lắm rồi nước Anh mới tràn ngập trong niềm vui sướng như một lễ hội lớn đến như vậy. Hàng trăm nghìn người dân cùng những fan hâm mộ của Hoàng gia Anh và khách du lịch đã tập trung trước cửa cung điện Windsor để tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của Công tước và Công nướng xứ Sussex.

Dở khóc dở cười chồng vào phòng thấy vợ đang mặc váy cưới xem amp;#34;trậnamp;#34; đám cưới Hoàng gia - 1

Đám cưới vô cùng lãng mạn của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle.

Đám cưới Hoàng gia Anh được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình lớn, bao gồm cả mạng xã hội Facebook, đã nhận được sự chú ý rất lớn. Theo thống kê, đám cưới đã thu hút hơn 29 triệu người xem truyền hình trên khắp nước Mỹ và hơn 6,9 triệu người dùng trên các mạng xã hội.

Có thể thấy, sự ngưỡng mộ mà nhiều người từ khắp nơi trên thế giới dành cho đám cưới Hoàng gia là vô cùng lớn. Trong đó, phải kể đến một fan "cựa cứng", khi vừa mặc váy cưới, vừa xem tường thuật trực tiếp đám cưới này.

Câu chuyện này được một người chồng có nickname là Black Feign đăng tải trên Reddit. Theo đó, người chồng này đi làm về và khi anh vừa bước vào phòng khách, anh đã sốc nặng khi thấy vợ mình đang mặc váy cưới, nằm trên ghế sofa. 

Chưa kịp định thần xem chuyện gì xảy ra, người chồng lại càng sốc hơn khi hóa ra cô vợ đang xem tường thuật trực tiếp đám cưới Hoàng gia Anh qua TV. Ngay lập tức, anh đã chụp lại bức ảnh "để đời" và chia sẻ lên mạng xã hội với nội dung: "Khi bạn bước vào phòng khách và thấy vợ mình đang mặc váy cưới để xem đám cưới Hoàng gia", kèm theo đó là loạt icon mếu máo dở khóc dở cười.

Dở khóc dở cười chồng vào phòng thấy vợ đang mặc váy cưới xem amp;#34;trậnamp;#34; đám cưới Hoàng gia - 2

Người vợ mặc váy cưới, nằm trên ghế sofa xem đám cưới Hoàng gia.

Sau khi hình ảnh được đăng tải lên Reddit, nó đã nhận được hơn 70.000 lượt thích chỉ trong thời gian ngắn. Rất nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với câu chuyện và cho rằng, người vợ này chắc hẳn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Hoàng gia Anh cũng như cặp đôi Harry - Meghan Markle. Ngoài ra, nhiều người khác cũng hài hước trêu đùa rằng, người chồng này thật "bất hạnh" khi phải chứng kiến cảnh này.

"Không biết có bao nhiêu cô gái cũng đang mặc váy cưới và tưởng tượng mình là cô dâu nữa", một người bình luận hài hước.

"Sao anh không lấy một bộ vest ra mặc và ngồi cạnh vợ mình nhỉ?", một người khác nói.

"Đây chính là lý do mà hôm đó tôi đã ngủ cả ngày", một ông chồng khác tỏ vẻ thông cảm.

Những khoảnh khắc ấn tượng và đẹp nhất trong đám cưới Hoàng tử Harry và Meghan Markle
Đó là một đám cưới đẹp, lãng mạn nhất Hoàng gia Anh trong năm nay.
Khánh Hằng (Dịch từ Reddit)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h