Dở khóc dở cười màn đẩy ô tô của "người lạ" đỗ vô ý

Ngày 30/04/2018 17:53 PM (GMT+7)

Cả chủ quán và khách hàng phải hò sức đẩy chiếc ô tô của "người lạ" đỗ chình ình chặn đường xe ra vào...

Mới đây, bạn Hoàng Tuấn Minh đã chia sẻ một video clip lên mạng xã hội kèm theo câu chuyện dở khóc dở cười: “Chả là, chỗ để xe của nhà hàng thì nhà này vào đỗ ô tô. Không biết có ăn ở nhà hàng hay không nhưng để xe ở đây rồi đi tắm biển mà không ghi số điện thoại hay bất cứ gì để liên lạc. Bao nhiêu xe để trong không ra được hơn 1 tiếng đồng hồ. Và rồi sau một hồi suy nghĩ thì đây ạ...”

Dở khóc dở cười màn đẩy ô tô của amp;#34;người lạamp;#34; đỗ vô ý - 1

Cả chủ quán và khách hàng phải hò sức đẩy chiếc ôtô của "người lạ" đỗ chình ình chặn đường xe ra vào (ảnh cắt từ clip)

Trong video có đến 6, 7 người đang cố gắng đẩy lùi chiếc ôtô hãng KIA (BKS 30Y-3838) do đã chắn đường các phương tiện phía trong không có lối ra. Được biết, câu chuyện này được ghi nhận tại Cát Bà (Hải Phòng) trong đợt nghỉ lễ 30/4-1/5.

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần là những ý kiến đồng tình, ủng hộ về hành động của họ. Tài khoản Chichi Amily bày tỏ: “Mọi người ứng xử thế này là nhân văn lắm rồi”. Còn tài khoản Mắc Khén nhận xét: “Đấy, chửi bới làm gì, cứ văn minh vui vẻ như này có phải hay không”.

Nhiều người xem xong clip đã liên tưởng đến những hình ảnh trong bài hát “Hò kéo pháo” của nhạc sĩ Hoàng Vân. Bạn Bình Dương chia sẻ: “Hò dô ta nào, cứ như đẩy pháo Điện Biên Phủ ý nhỉ” hay anh Trần Khâm Nguyên có ý kiến: “Đề nghị chủ quán bật bài Hò kéo pháo, vặn loa hết cỡ”.

Có chủ xe cũng đã từng đỗ xe trong trường hợp tương tự như vậy nhưng đã kịp thời dời đi. Nicknam Tùng Bếu kể lại: “Hôm mình lên Sa Pa cũng vậy. Đỗ xe ở cạnh chỗ xe khách người ta, không đi được. May mà ra kịp không họ đang tính khiêng xe mình đi”.

Đây không phải lần đầu xảy ra tình trạng người đỗ xe vô ý tứ khiến nhiều người rơi vào tình cảnh "nội bất xuất, ngoại bất nhập". 

Như đêm 23/4 vừa qua, một gia đình ở Tây Tựu, Từ Liêm, Hà Nội nửa đêm vẫn phải đứng đường vì bị "xe lạ" chắn kín cửa nhà. 

Dở khóc dở cười màn đẩy ô tô của amp;#34;người lạamp;#34; đỗ vô ý - 2

Ảnh "xe lạ" đỗ "gọn gàng" trước cửa gia đình ở Tây Tựu, Từ Liêm đêm 23/4 khiến gia đình bên trong rơi vào tình cảnh "nội bất xuất ngoại bất nhập"

Cũng thời điểm đó, tài khoản FB Hongvi Nguyen cũng chia sẻ hình ảnh một chiếc ô tô được chủ xe "cẩn thận" đỗ sát sạt chặn trước cửa ra vào. Mặc dù, ngay cạnh cửa chủ nhà đã dán tờ giấy lưu ý "Vui lòng không chặn xe trước cửa nhà".

Dở khóc dở cười màn đẩy ô tô của amp;#34;người lạamp;#34; đỗ vô ý - 3

Chiếc xe được đỗ ngay tại nơi chủ nhà đã cẩn thận dán tờ giấy lưu ý "Vui lòng không chặn xe trước cửa nhà"Tạ Hải

Ô tô húc văng hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ, nhiều người nằm la liệt trên đường
Tại hiện trường nhiều xe máy bị xe ô tô bán tải hiệu Ford Ranger tông nằm ngổn ngang, hư hại nặng. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, nhiều người khác...
Theo Tạ Hải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h