Tài xế đánh vợ chồng đi xe máy be bét máu rồi chui vào ô tô cố thủ

Ngày 17/04/2018 00:02 AM (GMT+7)

Chỉ vì va chạm vô ý với ô tô trên vào giờ cao điểm, đôi vợ chồng đi xe máy chở con nhỏ bị đánh chảy máu be bét khắp mặt.

Chiều tối 16/4, tại ngã ba Lê Văn Lương - Mỗ Lao (Hà Đông - Hà Nội) có rất đông người tham gia giao thông vây kín chiếc xe ô tô 30E-965.39, bên trong có một tài xế đang cố thủ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h40 phút cùng ngày tại ngã ba Lê Văn Lương - Mỗ Lao hướng về đường Lê Trọng Tấn. Lúc này có đến hàng trăm người đi đường vây quanh xe ô tô 30E-965.39, yêu cầu tài xế mở cửa ra để giải quyết.

Tài xế đánh vợ chồng đi xe máy be bét máu rồi chui vào ô tô cố thủ - 1

Người chồng đi xe máy bị đánh chảy máu me be bét trên mặt. Ảnh cắt từ clip

Đứng cạnh đó là một đôi vợ chồng đi xe máy. Người vợ bị đánh sưng mắt, còn người chồng thì máu me be bét trên mặt.

Theo một nhân chứng ở hiện trường cho biết, trước đó, do va chạm giao thông nhỏ giữa đôi vợ chồng đi xe máy chở con nhỏ với xe ô tô 30E-965.39, hai bên đã xảy ra ẩu đả.

Chỉ một lát sau, có thêm 2 người đi xe máy, nghi là bạn của tài xế ô tô có mặt và xông vào đấm đá đôi vợ chồng người đi xe máy.

Tài xế đánh vợ chồng đi xe máy be bét máu rồi chui vào ô tô cố thủ - 2

Sau khi xảy ra vụ ẩu đả, tài xế ô tô cố thủ trong xe.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và khuyên bảo đôi vợ chồng người đi xe máy bình tĩnh để phối hợp với công an giải quyết vụ việc.

Tại hiện trường, người vợ tên là Nguyễn Thị Sáu (SN 1993 ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, chị cùng chồng là Nguyễn Tú Tài (SN 1990) chở con gái đi chợ qua đây thì có xảy ra va chạm nhẹ với xe ô tô 30E-965.39. Tuy nhiên, khi hai bên còn chưa nói chuyện thì tài xế ô tô đã lao vào đánh vợ chồng chị.

Cho đến 19h30 tối cùng ngày, tài xế ô tô 30E-965.39 vẫn cố thủ trong xe, còn lực lượng Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đứng bảo vệ hiện trường, hướng dẫn phương tiện, đồng thời yêu cầu người dân và đôi vợ chồng kiên nhẫn chờ công an địa bàn ra giải quyết.

Tài xế đánh vợ chồng đi xe máy be bét máu rồi chui vào ô tô cố thủ - 3

Mọi việc chỉ được kiểm soát khi công an xuất hiện.

Chỉ khi xe công an của Công an phường Mỗ Lao xuất hiện tại hiện trường thì tài xế cố thủ trong ô tô 30E-965.39 mới kéo kính hé xuống, xuất trình giấy tờ.

Được biết, tài xế cố thủ trong ô tô 30E-965.39 xuất trình GPLX mang tên Trịnh Văn Dương (SN 1978, ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam).

Sau đó, lực lượng công an địa bàn đã hộ tống tài xế ô tô cùng đôi vợ chồng người đi xe máy thẳng về trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm để giải quyết.

Tin tức 24h: Nữ phó phòng cố thủ trong xe với hàng xóm, bị chồng bắt quả tang
Thấy vợ lên xe ô tô của hàng xóm đi ra giữa cánh đồng rồi tắt đèn, ông T. âm thầm theo dõi và báo công an.
Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự