'Đội trưởng mắt híp' Xuân Trường tiết lộ lý do từ bỏ giấc mơ xuất ngoại

Ngày 17/02/2018 00:37 AM (GMT+7)

Xuân Trường đã tiết lộ lý do anh trở về Việt Nam khoác áo HAGL thay vì cố bươn bải ở nước ngoài.

Trong ngày đầu tiên của năm mới, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có chia sẻ về việc trở lại Việt Nam thi đấu. Theo đó, đội trưởng U23 Việt Nam cho biết anh cảm thấy nhớ bầu không khí tuyệt vời ở sân Pleiku.

amp;#39;Đội trưởng mắt hípamp;#39; Xuân Trường tiết lộ lý do từ bỏ giấc mơ xuất ngoại - 1

Xuân Trường tiết lộ lý do từ bỏ giấc mơ xuất ngoại

“Tôi trở lại Việt Nam vì nhớ sự ủng hộ từ các khán đài. Tôi rất nhớ bầu không khí tại các sân bóng Việt Nam, đặc biệt là sân Pleiku”, Xuân Trường nói. Bên cạnh đó, cầu thủ quê Tuyên Quang cho rằng, thi đấu tại Việt Nam sẽ giúp anh có nhiều cơ hội thăm gia đình, người thân.

“Năm 2018 sẽ có rất nhiều biến động khi tôi trở lại trong màu áo HAGL tại V-League. Tôi cho rằng đó sẽ là thách thức vì một thời gian dài tôi không tập luyện chung cùng đội. Nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đóng góp vào lối chơi của HAGL”, Xuân Trường bày tỏ quyết tâm.

Trước đó, sau mùa giải 2017, bầu Đức đã quyết định đưa Xuân Trường về V-League khoác áo HAGL. Quyết định của ông bầu quê Bình Định nhận được sự ủng hộ của giới chuyên môn bởi suốt 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc cho hai CLB Incheon, Gangwon, Trường gần như dành tất cả thời gian trên ghế dự bị.

HLV Park Hang-seo bị trò cưng Xuân Trường “bán đứng”
Tiền vệ Lương Xuân Trường tiết lộ bí mật của HLV Park Hang-seo.
Theo Diệp Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam